chapter1
【 chủ nhiệm vụ: Ta không phải vai ác 】
【 nhiệm vụ yêu cầu: Làm một cái chính phái 】
【 nhiệm vụ khen thưởng: Tùy cơ kinh nghiệm, đạo cụ 】
【 nhiệm vụ thế giới tư liệu: Tu Chân giới, nguyên chủ giản cũng bạch vốn là một cái xuyên qua mà đến chính trực xã hội chủ nghĩa hảo thanh niên...... Đi bước một bị buộc thượng vai ác, cuối cùng bị chân chính vai ác, chính mình đồ đệ mặc khanh Lạc cấp giết chết, trước khi chết lớn nhất nguyện vọng chính là có thể làm một cái người tốt. 】
Làm người tốt? Người này trước khi chết tâm nguyện cư nhiên là cái này. Cải biến thành vì người xấu vận mệnh.
"Cái gì hương vị, hảo xú." Giản cũng bạch vừa tỉnh lại đây cứ yên tâm chính mình vị trí ở một cái dơ hề hề trong phòng mặt, nhà ở không lớn, có thể coi như nhà chỉ có bốn bức tường, duy nhất một cái giường ván gỗ bị chính mình nằm.
Nơi này là chỗ nào? Như thế nào cùng cốt truyện có điểm không đúng?
"Ngươi tỉnh." Liền ở giản cũng bạch tự hỏi là lúc, một cái non nớt thanh âm truyền tới.
Một cái nhỏ gầy hài tử đỡ một cây quải trượng nhìn nàng, không hợp thân quần áo sấn nàng càng thêm nhỏ. Cả người dơ hề hề, tóc cũng khô vàng mà thắt.
"Ngươi là người nào? Nơi này là chỗ nào?" Giản cũng hỏi không đến, từ trên giường xuống dưới. Đến gần này tiểu hài tử.
"Nơi này là tang thôn, ngươi có thể kêu ta tiểu tang nhi." Tiểu tang nhi nói, nàng thanh âm có chút khàn khàn.
Tang thôn? Giản cũng bạch cũng không có tìm được về thôn này nội dung, tương tất là thư trung cái nào không có bị nhắc tới quá địa phương đi.
"Ta vì cái gì lại ở chỗ này?"
Tiểu tang nhi oai oai đầu, mở miệng nói: "Không biết, ta ở cửa thấy ngươi, liền đem ngươi kéo vào tới." Tiểu tang nhi cũng không có nói, kỳ thật nàng chính là thấy giản cũng bạch trên người ăn mặc không giống như là phàm nhân, cho nên muốn từ trên người nàng nhìn xem có thể hay không lấy ra tới cái gì thứ tốt.
Bất quá nàng đang muốn động thủ đâu, nữ nhân này liền tỉnh lại.
Mao mao tháo tháo đầu tóc chặn nàng đôi mắt, cũng không biết nàng là thấy thế nào đồ vật. Giản cũng bạch duỗi tay, đang muốn sờ đến tiểu tang nhi thời điểm đột nhiên phát hiện chính mình trên người dơ không được.
Lập tức thu trở về.
Tiểu tang nhi không biết suy nghĩ cái gì, cư nhiên vừa động không nhúc nhích.
"Tiểu tang nhi, ngươi biết nơi này nơi nào có thủy sao?" Giản cũng hỏi không đến, không cần xem cũng biết chính mình hiện tại nhất định dơ muốn chết. Đáng chết hệ thống, rốt cuộc đem chính mình truyền tống đến địa phương nào.
"Có, ở chân núi có cái thác nước, nơi đó có thủy." Tiểu tang nhi hơi hơi ngẩng đầu, chân núi cái kia thác nước bên trong có thực đáng sợ quái ngư, bất luận cái gì tiến vào trong nước người đều sẽ bị ăn luôn, chờ một chút nữ nhân này tắm rửa thời điểm, ta liền nhân cơ hội ôm nàng đồ vật chạy. Trên người nàng xuyên tốt như vậy, nhất định có thể bán một cái giá tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi cấm luyến -Tác giả:Yên tiểu Ya
HumorMất máu quá nhiều thân thể đã không cảm giác được đau đớn. Nàng hẳn là không có việc gì đi, ta nghĩ. Muốn lại liếc nhìn nàng một cái, lại sớm đã không có sức lực. Ta biết ta sắp chết, chính là, thật sự thực không cam lòng. -- giản cũng bạch Đương th...