Pasensya na po ulit sa mga typo
Enjoy reading...o((*^▽^*))o
****
Chapter 12: AnnoyedKurt's POV
I hate what I'm feeling right now! Hindi ko na talaga maintindihan ang nararamdamn ko. Tapos ngayon, mas lalo pa akong na iinis dahil silang dalawa lang dun sa sasakyan nung Troy na yun.
Ano na lang ang ginagawa nila diba??Masaya, nagtatawanan, nag kukwentuhan. Habang ako ay pinag titiyagan ang pag aaway ng dalawa kong kasama.
"Oy stop over daw muna tayo....na una na sila Troy at Celine"
Tulad ng sinabi ni Keith, dumiretso kami sa pinaka malapit na drive tru. Pagpasok namin, na abutan pa namin yung dalawa na nag susutilan and take note!!.....may pa akbay akbay pang na lalaman yung Troy na yun!
Tsk! Parang lalong hindi na ako mag enjoy nito sa gala ng gang namin ng dahil lang sa isang tao.
****
Celine's POV
Here we go again! Eto na naman yung itsura ni Kurt. Parang kakain ng tao ng dahil sa sama ng tingin niya.
Sa halip na mag drive tru ay dun na lang daw kami kumain. Pagpasok palang nila kitang kita ko na yung masamang titig niya sa amin ni Troy.
'anong problema niya?'
Tiningnan ko siya pero nagulat ako nung mapansin na nakatingin din pala siya sa gawi ko. Matagal akong napatitig sa mga mata niya at may napansin na......inis?
'ano kayang dahilan nung inis niya?'
Umupo siya sa tapat ko habang nag hihintay kami sa pag dating ni Lyza at nung mga inorder namin. Nilingon ko si Kurt at nakitang sa ibang direksyon siya nakatingin.
'so.....guni guni ko lang pala yun'
"Pasensya na kayo, eto kasing si David eh! Mali mali yung na pupuntahan, nag mukha tuloy kaming tanga kanina. Sabi kasing mag GPS na lang, haayyssttt"-sabi ni Lyza tsaka binigyan ng masamang tingin si David
"Eh sa hindi ko nga alam kung saan yung mismong destination diba???"-sagot naman sa kanya ni David insert the sarcasm.
"O sige na, kumain na tayo at baka traffic na naman mamaya sa daan"-singit ni Anton sa kanilang dalawa.
BINABASA MO ANG
Falling In love with my Gang Mate [On Going]
AkcjaI'am part of a gangster group, a leader one. Tingin ng lahat sa akin ay nasa dahas ang bawat paraan, hindi nila alam ay katulad lang din nila ako. Katulad nilang nag mamahal. Sa grupo namin ay may nagustuhan ako na dumating sa point na naramdaman ko...