❦Chapter 1❦ Gang Fight

271 61 69
                                    

A/N: Pasensya na po sa mga typo na makikita niyo pakiintindi na lang po. You can DM me anytime para maitama ko ang nga maling grammar. Patulong na lang po.(◡‿◡✿)

Enjoy reading.....

Chapter 1: Gang Fight

Chapter 1: Gang Fight

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Celine's POV

Habang nag sasanay, napatingin ako sa gawi ng mga lalaki, lalo na kay Kurt na kasalukuyang nag pupunas ng pawis. Ang lalaki, itinataas taas pa ang damit kaya na kikita ko ang tiyan niya.

ka asar ang hot!

Nagulat ako ng biglang magtama ang paningin namin pero agad din akong umiwas ng tingin. Bumalik na lang ako sa pagsasanay at lumapit kay Lyza. Ang hirap huminga, lalo na at ang ganda ng view----ang ganda ko.

please calm my heart

"Lyza....." Tawag ko dito. Seryoso itong sumisipa sa hangin tsaka sumisigaw.

"Bakit?" Tanong niya, nag punas siya ng pawis at na tatawang ipupunas sa akin pero agad akong lumayo.

"Hindi ka pa ba pagod? Kanina pa ako na papagod, pahinga muna tayo?" Tanong ko sa kanya habang hinihingal dahil sa nilibot kong view, 'sige, mag palusot ka pa'

"Hindi pa naman masiyado." kinuha niya ang tumbler ng tubig niya "Pero sige tatawagin ko lang si Keith para magpahinga na muna tayo, ikaw na ang mag paalam kay Kurt." sabi nya at tumakbo na papunta kay Keith, no choice pa tuloy na ako ang pupunta kila Kurt. Pwede namang kila David na lang, kaya lang ay malayo at tinatamad pa akong mag lakad dahil sa pagod.

Pag punta ko sa area nila, halos mamula ang mukha ko nang makita si Kurt na shirtless habang tumutulo pa ang pawis nito. Bakit ba laging ganon ang view?

Agad akong nag iwas ng tingin at pumunta sa pwesto ni David--kahit mediyo malayo--para sa kanya na lang mag paalam.

"David." tawag ko dito. Busy siya sa pag sipat sipat sa punching bag. Anong meron don? Napatayo siya ng diretso na parang pulis dahil sa pagka alisto. "Anong ginagawa mo diyan?"

"Parang kawing kasi. Hindi matamaan pag tumatagal na." Kamot batok na sabi niya.

Falling In love with my Gang Mate [On Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon