Tặng nhiethoanhatco :>
01
Anh trai mình là nam sinh hoàn mỹ nhất trên thế giới.
Có lẽ gần hết học sinh trường mình sẽ đồng ý với quan điểm này. Khi mấy cậu nam sinh xung quanh bắt đầu đến thời dậy thì, mặt mũi đầy mụn quần áo rách rưới tỏ vẻ cool ngầu tán gái, bỏ học chơi game, trốn học đánh nhau, thì khuôn mặt đẹp trai của anh trai Tiêu Chiến nhà mình lại hay mỉm cười ngại ngùng, lưng thẳng chân dài. Đấy, nam nhân tốt vẫn chưa tuyệt chủng đâu, còn tồn tại đây này.
Tồn tại của anh phổ độ chúng sinh, khiến nữ sinh trên thế giới này có thêm hi vọng về cuộc đời. Vậy mới nói, anh trai mình đẹp trai đến mức có thể dùng mặt để từ thiện.
Ước mơ của mấy cô gái tuổi trung học thường có hai điều, đầu tiên là có một người anh trai hotboy, hai là có một cậu người yêu hotboy. Trong đó điều đầu tiên đã là năng lực thiên phú của mình rồi, vì anh trai mình từ bé đã đẹp trai hơn người. Khuôn mặt mình khá dễ nhìn, nhưng may mắn không mắc bệnh ảo tưởng sức mạnh tự coi bản thân là Mary Sue, lý do đơn giản vì câu đầu tiên các cô gái xung quanh nói với mình không phải là "Mày là đồ yêu tinh chỉ biết câu dẫn đàn ông", mà là "Bạn ơi tặng bạn viên kẹo này, bạn giúp mình đưa lá thư này cho anh trai bạn được không".
Cảm giác tự hào này mỗi khi đến giờ chào cờ đầu tuần lại tăng lên level max. Những lúc ấy, anh trai mình sẽ mặc đồng phục trường, cái loại âu phục may riêng phối màu xanh đen cài ghim vàng vô cùng đẹp ấy, đeo bao tay trắng kéo cờ, còn đứng trên sân khấu phát biểu đại diện học sinh ưu tú. Những người khác đều lặng lẽ nói anh ấy thật là đẹp trai, nhưng chỉ có mình biết, đồng phục kia là do chính tay anh ấy may sửa. Thấy không, anh trai mình chính là nam nhân tốt nhất thế giới.
Nhưng hôm nay, mình không chăm chú ngắm anh trai nữa, mà mình len lén ngắm thân ảnh cao ráo ở lớp bên cạnh.
Khiếu thẩm mỹ vì bị vẻ đẹp anh trai hun đúc mà trở nên cao vô hạn của mình, cuối cùng lúc này mới được thỏa mãn.
Người kia mặc áo khoác may riêng, áo sơmi, cravat cũng giống như những nam sinh khác, nhưng không biết tại sao, hình ảnh cravat thắt dưới hầu kết sắc bén của cậu ấy trông gợi cảm nổi bật hơn hẳn những người xung quanh. Dáng người cậu ấy thật tốt, mũi thật cao, da thật trắng, đôi mắt hẹp dài rất ngầu, khuôn mặt hơi bầu bĩnh đáng yêu bất chấp cơ thể có phần cao lớn.
Bình thường cậu ấy hay mặc áo phông oversized, cầm trên tay một cái ván trượt, chẳng bao giờ nhìn thẳng ai. Thế mà hôm nay cậu ấy lại nghiêm túc như vậy, hơi ngẩng đầu, nheo mắt, dù bị nắng chiếu thẳng vào mặt vẫn cố sức nhìn lên người trên sân khấu.
Như thể cảm nhận được ánh mắt của mình, cậu ấy nhếch mày liếc qua cho mình đứng, khiến mình phải vội vàng tránh đi. Sau đó mình lén thấy cậu ấy thờ ơ quay đầu lại, buông mắt, nâng cổ tay, kéo tay áo lên để xem đồng hồ.
Aiyooo, người đẹp đúng là làm gì cũng đẹp mà.
Cậu ấy nghiêm túc nghe anh trai mình phát biểu như thế, vậy nếu chúng mình thành đôi, quan hệ giữa hai người họ cũng sẽ rất tốt. Cứ thế, mình bắt đầu ảo tưởng.
02
Mặc dù gia đình mình là gia đình xây dựng lần hai, nhưng cảm tình của mình và anh trai vẫn rất tốt, thế nên sau tan học về nhà, người đầu tiên mình chia sẻ bí mật nhỏ này là anh trai mình.
Anh ấy hơi cau mày một cái, cũng không mắng mình, chỉ khuyên một câu: "Đến trường vẫn phải chú tâm học hành đấy."
Mình biết ngay anh ấy sẽ nói vậy mà. Thế nên mình cười híp mắt: "Em biết, nhưng mà có những người nếu không để ý sẽ tiếc lắm ấy! Đây anh xem này, siêu đẹp trai luôn!"
Nói rồi mình mở mấy tấm hình các bạn cùng lớp gửi ra, giơ màn hình ép anh mình ngắm.
"Anh xem này, Vương Nhất Bác trượt ván!"
"Anh xem này, Vương Nhất Bác nhảy!"
"Anh xem nữa này, Vương Nhất Bác chơi bóng rổ!"
"Anh xem cả cái này nữa, Vương Nhất Bác ngủ trong giờ học eo ơi sao đáng yêu thế không biết!"
"Anh xem thêm cái này này, Vương Nhất Bác tự đi wc một mình, ôi giỏi quá mama yêu con!"
Nhìn khuôn mặt câm nín của anh trai, mình chỉ biết lúng túng cười cười: "À làm fan bạn gái lâu lâu vẫn lỡ bùng cháy tình fan mama thôi mà anh."
Anh mình không nói gì, chỉ nhún vai, mở một quyển sách bài tập ra rồi bắt đầu viết: "Không hiểu nổi mấy cô gái các em hay nghĩ cái gì nữa."
Mình cạn lời nhìn anh ấy. Anh trai mình ấy mà, mấy ngày nghỉ lễ toàn ở nhà sờ mèo chứ chả bao giờ đi hẹn hò với chị gái xinh đẹp nào cả, trong khi cái vẻ ngoài của anh ấy có thể khiến từ bà già tám mươi đến cháu nhỏ tám tuổi có cảm tình.
Ầy, quả nhiên thượng đế sinh con người ra không thể hoàn hảo đảo. Mình rung đùi đắc ý nghĩ, rồi đột nhiên nảy ra một ý tưởng, phi đến trước mặt anh trai, ngọt ngào kêu một tiếng: "Anhhh ~~ "
Anh mình bất đắc dĩ gác lại bút, "Lại sao vậy?"
Hahaha, lần nào mình ăn vạ anh ấy cũng phải bỏ cuộc.
/xưng hô là 'mình' để thân thiện như đang viết nhật ký vậy, chứ để 'tôi' hơi xa cách TvT//
YOU ARE READING
/edit/BJYX (hoàn)_ Đừng mang anh trai tôi đi!!!!
FanfictionCâu chuyện khi bạn là Tổ Nhi, em gái của Tiêu Chiến ca ca tốt nhất thế giới, và bạn vô tình crush cậu Vương ngầu nhất thế giới nào đó =)))) Vườn trường Niên đệ chậm nửa nhịp x Học trưởng chậm cả nhịp =))))) _______________________ Linh cảm của tác g...