12
Mình và Vương Nhất Bác ngồi đối diện nhau trong phòng học trống, tư thế thẳng tắp lịch sự, biểu cảm nghiêm túc đoan chính.
Mình mở miệng trước: "Được rồi, đầu tiên chúng ta phải kiểm tra một số thứ." Mình gõ bút lên bàn, hắng giọng một cái rồi nói, "Cậu thích anh trai tớ bao lâu rồi?"
Vương Nhất Bác không nghĩ đã thốt ra: "Hai năm."
Mình kinh ngạc: "Gì chứ, lừa nhau à?"
Sao có thể nhịn lâu như vậy được chứ?
Vương Nhất Bác bực: "Không tin thì thôi!"
Mình ngờ vực: "Vậy để tớ hỏi mấy câu."
Mình: "Sinh nhật của anh ấy?"
Vương Nhất Bác đáp: "Ngày năm tháng mười, chòm sao Thiên Bình, hôm ấy chòm Sư Tử bay ngang cạnh chòm Ma Yết..."
Mình cắt ngang: "Rồi rồi bỏ qua, anh tớ thích ăn cái gì nhất?"
Vương Nhất Bác trả lời không chớp mắt: "Lays vị truyền thống, Starburks vị blackcrurrant rasperry, lẩu dầu của Tiểu Long Khảm, tiểu long bao, món Nhật thì là sushi..."
Mình cắt ngang lần hai: "Được rồi được rồi, trả lời lạc đề không được cộng điểm đâu! Vậy anh ấy thích màu gì nhất?"
Giọng Vương Nhất Bác vẫn đều đều: "Tiêu Chiến thích màu đỏ, trong số trang sức thì thích dùng túi nhất, nhân vật nữ thích nhất trong One Piece là Nami, Idol là Tôn Yến Tư, trong những bài của Tôn Yến Tư thì thích nghe 'Kepler' nhất..."
Con mẹ nó... Mấy cái này đến mình còn không biết!
Mình phẫn nộ đập bàn: "Được rồi bạn học Vương tài năng siêu cấp, trả lời thừa không có thưởng đâu!"
—— Rồi rồi, mình tin cậu ta là được chứ gì. Hứ.
Mình lại hắng giọng lần hai, cố khiến không khí trở nên nghiêm túc hơn: "Ừm, sau khi thấy minh chứng cho tình cảm thắm thiết của cậu, cùng với việc anh Chiến cũng để ý cậu, tớ đành bất đắc dĩ, nhiệt tình vô tư, giúp cậu..."
Hai tai Vương Nhất Bác đột nhiên dựng thẳng đứng: "Gì? Anh cậu thích tôi sao?"
Sao cậu ta có thể mù dở đến vậy nhỉ???
Mình không còn sức để khinh bỉ nữa, đành run rẩy nói: "Đúng đấy, không những vậy, cậu còn là mối tình đầu của anh ấy, khiến anh ấy khóc chết đi sống lại cả đêm qua."
Mình vừa thấy Vương Nhất Bác bắt đầu hớn hở liền đứng lên vỗ vai cậu ấy, còn không quên đả kích: "Chúc mừng nhé chị~ dâu~"
Vương Nhất Bác quả nhiên xù lông như bị dẫm phải đuổi: "Chị dâu cái đầu cậu! ! ! !"
Mình chống nạnh cười hahaha, cuối cùng cũng tìm được điểm yếu của Vương Nhất Bác rồi, buồn bực trong lòng vì Vương Nhất Bác vì thế mà biến mất hết, quá thoải mái!
Vương Nhất Bác à Vương Nhất Bác, chuyện gì cũng có nhân quả, báo ứng của cậu là anh trai tui đó hahahah nhận mệnh đi!
13
Sinh nhật anh trai mình sắp tới, mình quyết định giúp Vương Nhất Bác viết một phong thư tình để tặng anh ấy.
YOU ARE READING
/edit/BJYX (hoàn)_ Đừng mang anh trai tôi đi!!!!
FanfictionCâu chuyện khi bạn là Tổ Nhi, em gái của Tiêu Chiến ca ca tốt nhất thế giới, và bạn vô tình crush cậu Vương ngầu nhất thế giới nào đó =)))) Vườn trường Niên đệ chậm nửa nhịp x Học trưởng chậm cả nhịp =))))) _______________________ Linh cảm của tác g...