Ting!
[ Ăn tối chưa thế Tiểu Bảo Bối? ]
[ Chưa ăn gì luôn á ]
[ Thế thì ăn đi, ăn cho mập vào ]
...
Trên chiếc giường màu hồng ở giữa một căn phòng cỡ trung nằm một thiếu nữ. Cô là Anh Thư, một con nhóc cứ tưởng mình đã lớn mà cứ cắm mặt mãi vào chiếc smartphone hay chiếc laptop có sẵn chỉ để...inbox cho trai.
Vâng!...đúng đấy mọi người ạ, cô đang nhắn tin cho một chàng trai mà cô mới quen qua mạng.
Cô thuận tay quăng chiếc điện thoại kia sang một góc giường, nhắm mắt lại và tưởng tượng khung cảnh mình cùng người đó hạnh phúc bên nhau, hí hửng cười rồi chìm vào giấc mộng mà không hề biết rằng bản thân sắp bước vào một con đường khó có thể trở lại.
Trong mộng mị, Anh Thư nhìn thấy một viên ngọc bội làm từ thạch anh treo lửng lơ trên cành hoa anh đào gần ngay trước mặt. Xung quanh nó dường như tỏa ra một sức hút kì lạ khiến cô không tự chủ được mà tiến lại gần, mong muốn bắt lấy . Cô cố gắng nhảy lên thật cao chỉ để với lấy viên ngọc bội ấy, nhưng dường như vô ích.
Trong phút chốc, Anh Thư bỗng giật mình khi phát hiện ra cơ thể mình đang rơi xuống một hố đen thật to, sâu không thấy đáy.
Cô bất giác nhắm chặt mắt lại, nội tâm gào thét trong trong vô vọng.
"Mình sẽ chết trong chính giấc mơ này sao?! Không thể nào, mình còn chưa tỏ tình người ta nữa mà! Aaaaaa, không thể nàoooooo"=====
"Tình Thoại Tử Cấm Thành"
đã tham gia vào nhân vật Thái Tử Bạch Tử Lam của Việt Quốc
Loading bản đồ...0%...35%..68%...99%
Loading chính tuyến.. 1%...12%....66%... 100%....
Loading ký ức...5%...45%...80%...100%...
Ting! Hoàn thành dịch chuyển.
=====
- Aaaaaaa - Anh Thư ngồi bật dậy từ giường ngọc, hét lên một tiếng lớn, cảm thấy cơ thể mình trở nên nặng nề. Nàng lấy tay xoa xoa huyệt thái dương, bắt đầu ngó nhìn khung cảnh xung quanh, rồi lại dùng hai tay dụi dụi mắt, không tin nổi chớp nhanh liên tục.
"Đây là đâu? Đây đâu phải nhà của ta?!..." - Anh Thư hiện tại đang vô cùng hoảng loạn.
- Rốt cuộc đây là đâu cơ chứ...? - Nàng thở dài, theo thói quen đưa tay sờ lên mái tóc của mình.
Xúc cảm xa lạ truyền đến khiến Anh Thư bỗng chốc khựng lại.
- Ơ, tóc ta, mái tóc xênh đẹp của ta đâu?! - Nàng hoảng loạn đem toàn bộ tóc trên đầu sờ soạng một hồi. Rồi dường như nghĩ đến chuyện gì đó, nàng đem ánh mắt kì quái chuyển dần xuống hạ thân của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Thoại Tử Cấm Thành
RomanceHệ thống này đưa ngươi xuyên không vào một dị giới. Lục địa này là nơi giấc mộng của ngươi diễn ra. Hai ngàn năm sau khởi nguyên, lục địa chia hai miền Nam Bắc. Phía Nam là nước Việt, phía Bắc là nước Ngô. Giao chiến khuynh thành, đảo lộn đất trời...