Ta dâm đãng bạn gái tiểu mai (1-7) tác giả: ttj11998Chương 1
Ta đại học bạn gái tiểu mai, tên đầy đủ kêu Lưu Mai, thân cao 163cm, xinh đẹp khuôn mặt, thon thả dáng người hơn nữa cùng dáng người hình thành cực đại tương phản 92cm vòng ngực, đi ở trên đường đều sẽ có rất cao tỉ lệ quay đầu.
Chúng ta ở năm nhất thời điểm nhận thức, sau đó ta liền bắt đầu theo đuổi, cuối cùng ở cái thứ hai học kỳ đem nàng đuổi tới tay. Vì phương tiện, chúng ta ở trường học phụ cận thuê một gian phòng, phòng ở tương đối đơn sơ, bên trong chỉ có một chiếc giường một trương kiểu cũ án thư cùng mấy cái ghế dựa, nhưng đối với chúng ta học sinh cũng chỉ có thể tạm chấp nhận, nơi đó liền trở thành chúng ta cuối tuần hẹn hò địa phương.
Tiếp xúc lâu rồi ta mới phát hiện bạn gái hư vinh tâm dục vọng rất mạnh, mỗi lần lên phố đều phải trang điểm vừa lật, đem mới nhất quần áo xuyên đi ra ngoài, mỗi cái cuối tuần đều phải tới bốn lần trở lên, bắt đầu thời điểm ta còn có thể ứng phó, nhưng thực mau ta liền chống đỡ không được, bởi vì ta còn muốn đá cầu cho nên mỗi tuần nhiều nhất tới hai lần, có khi thậm chí chỉ có thể tới một lần. Bạn gái đương nhiên rất không vừa lòng, ta liền lý do nói đây là bảo trì tình cảm mãnh liệt hảo phương pháp.
Chúng ta tiền thuê nhà không phải thực quý, mỗi tháng một trăm năm, hơn nữa có thể nguyệt giao, bắt đầu hai tháng đều là ta đi tìm lão bản giao, sau lại tiểu mai nói muốn đi mặc cả làm nàng đi giao, ta cũng liền mừng rỡ nhiều một chuyện không bằng thiếu một chuyện, đến nỗi giảm giá không có ta cũng không đi để ý tới, dù sao mỗi tháng vẫn là cấp bạn gái một trăm năm, nếu hàng coi như cho nàng mua đồ ăn vặt.
Lại đến giao thuê thời điểm, ta đang ở luyện tập chuẩn bị lập tức bắt đầu hệ đội thi đấu, tiểu mai đi vào sân bóng tìm ta đòi tiền đi giao thuê. Bạn gái rời đi sau thi đấu bắt đầu, mới vừa đá nửa giờ, thiên đột nhiên hạ khởi mưa to tới, kiên trì xong nửa trận đầu, vũ vẫn là không đình, thi đấu hữu nghị không cần thiết như thế liều mình, thế là đại gia ước hảo tuần sau tiếp tục.
Ta chạy nhanh dầm mưa chạy về thuê nhà, bị cảm nhưng không tốt, liền ở ta chuẩn bị tiến đại môn thời điểm, ta ở ngoài cửa đột nhiên thấy tiểu mai trần trụi thân mình từ chúng ta phòng chạy ra xuyên qua lầu một phòng khách chạy thượng lão bản trụ lầu hai. Đây là chuyện như thế nào? Ta lặng lẽ theo vào đi, giấu thượng đại môn, ta muốn nhìn tiểu mai đến tột cùng ở làm cái gì.
Ta đi vào lầu hai lão bản ngoài cửa phòng, bên ngoài trời mưa hành lang thực ám, trong phòng mở ra đèn, xuyên thấu qua cửa sổ trung gian hai mặt khe hở bức màn, ta đứng ở ngoài cửa sổ vừa lúc có thể thấy bên trong phát sinh hết thảy.
Tiểu mai nằm ở lão bản trên giường, lão bản một bàn tay nhéo tiểu mai thật lớn vú, một cái tay khác ở bạn gái tách ra giữa hai chân sờ soạng.
“Chớ có sờ, nhanh lên đi vào sao.” Bạn gái đối chủ nhà lặp lại nói với ta nói.
“Đừng nóng vội, ta lại nghỉ ngơi một chút.” Nói lão bản liền đem hắn ngón trỏ cùng ngón giữa vói vào tiểu mai tiểu âm hộ trung.