Sát Quỷ Đội có mười Đại trụ, tất nhiên ai ai cũng mạnh và có tính cách quái dị khác nhau. Mỗi hơi thở đều toát ra uy lực cực đại, thậm chí qua hơi thở cũng có thể đoán ra tính cách của Đại trụ ấy.
"Hơi thở của sự Thượng Đẳng: Bánh mì chấm kim chi!"
Hoặc không.
Duy nhất mỗi Tuyệt Tình trụ là khác biệt thôi, và duy nhất cái lí do trở thành Diệt Quỷ Nhân là bình thường nhất. Tất nhiên rồi, cô ấy tham gia là vì bảo vệ đứa em gái quý hóa của mình mà.
Nhưng sau đó, em cổ cũng đi chém quỷ.
Tuyệt Tình trụ kiểu: "Thôi bỏ, dẹp, dẹp hết khỏi chém giết gì nữa!!"
Người ta vẫn thường hay thấy cô gái tóc màu nắng mặc đồng phục Sát Quỷ Đội tiêu chuẩn đứng cãi nhau với Phong trụ Shinazugawa Sanemi long trời lở đất, tuy nhiên vẫn chưa ai biết người kia có thân phận gì. Cho tới khi ngài Oyakata giới thiệu cô ấy.
"Hê dô mo đờ----"
Không.
"Tôi là Kanroji Himawari, không cần giúp đỡ, cảm ơn." Thiếu nữ với mái tóc màu nắng, đôi mắt xanh không có lấy một tia tinh quang nào cúi chào những tân binh. Cô ấy mặc đồng phục Sát Quỷ Đội, tuy nhiên lại không có vắt trên người Nhật Luân Kiếm.
Một tân binh lên tiếng hỏi: "Kanroji-san, tại sao chị lại không mang Nhật Luân Kiếm?"
Kanroji Himawari hơi sựng lại, quay sang Kanroji Mitsuri: "Có nhớ chị để đâu không?"
Đại trụ: "..." Giỏi, đến cả Nhật Luân Kiếm còn quên!
Tân binh: "...." Thất vọng tràn trề....
Kanroji Mitsuri chỉ chỉ lên nóc nhà, Himawari cũng ngước lên nhìn, cái mà họ thấy chính là Xà trụ đang cầm Nhật Luân Kiếm của Himawari. Sau đó, trong chớp mắt Obanai Iguro thả thanh kiếm xuống ngay đầu cô.
'Bốp'
Kanroji Himawari: "..." Khỏi làm em rể chị nhé cưng, gút bai!
Lực đạo của Xà trụ không mạnh để gây tiếng động đâu, thậm chí hắn còn canh chuẩn xác để Himawari chụp được. Tiếc là Phong trụ đứng gần đó, và ừm....thì sau đó hắn tăng thêm lực để Kanroji Himawari u đầu.
"Sanemi, anh bị hâm à?"
"Mày nói cái gì đấy con nhỏ này!?"
"Em nói anh bị hâm à? Hay là già rồi không nghe thấy? Ô thế thì tội quá huhu, anh không nghe thấy sau này em bớt thêm một người gây chuyện rồi!"
"Mả mụ nội mày!"
"Ơ, sao anh nỡ lòng nào chửi em? Nói nghe nè, cục súc vậy mốt ế tới già hổng ai yêu giống Giyuu bây giờ."
"Tao mà cần ai thương à?"
"Thế anh muốn như lào? Sáng sớm chưa ăn cơm đói quá kiếm chuyện hay gì?!"
"Tao ăn rồi, nói với mày không ăn cũng tức no rồi con ranh!"
"Ơ ai mượn? Ai mượn anh nói vậy?"
"!!!"
Tất cả mọi người đều đã tránh ra xa để xem Tuyệt Tình trụ và Phong trụ cãi nhau. Bình thường Phong trụ chửi rất đã tai, nhưng khi đứng trước mặt Tuyệt Tình trụ thì thật sự rơi vào trạng thái bất lực hoàn toàn.
Kiểu anh hùng khó qua ải tiểu nhân---
Shinazugawa Sanemi cùng Kanroji Himawari gặp nhau là cắn là xé, nói chuyện vài câu liền rút kiếm ra đánh nhau vỡ đầu chảy máu. Sau đó?
Sau đó tất nhiên Hoa trụ và Trùng trụ rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
Nhắc tới Hoa trụ mới nhớ, lúc cô ấy đấu với Thượng Huyền Nhị, đang rơi vào tình trạng nửa sống nửa chết thì Himawari trở về. Tất nhiên sau đó đã cứu được Hoa trụ, nhưng đôi mắt của Kanroji Himawari cũng theo đó mà trở nên mù lòa.
Mắt hiện tại, chính là mắt cấy ghép từ một người đồng đội đã chết của Kanroji Himawari.
Mà từ sau vụ cấy ghép mắt, Kanroji Himawari hoàn toàn không sử dụng lại Hơi thở Tuyệt vọng nữa. Thay vào đó là một loại chiêu thức gì đó không rõ tên, có vẻ như Himawari vẫn chưa qua được cú sốc mất bạn bè để có thể sử dụng đôi mắt kia chiến đấu.
Bằng chứng là hầu hết những trận chiến, ngoại trừ lúc nguy cấp thì Himawari chỉ dùng Nhật Luân Kiếm mà không bật mode deep lên.
Tất nhiên là----
"Mả mụ nội anh Sanemi, mẻ răng en rồi!!"
"Mẹ mày, tao có khá hơn đâu."
À, thôi, không deep được.
.
.
Note: Phong ơi, anh OOC!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KnY + KHR] Ngày Ngày Sống An Ổn Ở Gia Giáo Thế Giới.
FanfictionXin chào, tôi là Kanroji Himawari, tôi muốn một cuộc sống yên bình không chém không giết và đặc biệt không ai quấy rầy. Xin hết. "Tình tiết về một cô gái mong muốn cuộc sống yên bình rồi đi chém giết quỷ." . . Tác giả: Kasa Izuna. Lưu ý: OOC.