5

28 3 0
                                    

Sophia's Pov:

"Now is the right sleep in my own class, Ms. Smith?"rinig kong sabi nya na lalong nagpacurious sa akin at unti unti kong iniangat ang ulo ko para maklaro ko kung sino nga ba ang nagmamay-ari sa bose na iyon.

O___O

Ang asungot nga. But why? Wala naman nasabi sa akin si mommy na isa palang professor ang asungot na 'to dito sa university. Pero ayon naman kay mommy hindi ko daw sya ka-level. Yun ba ang gustong sabihin ni mommy noon sa akin?

"Sir, ano pong pangalan nyo?"nabaling ang atensyon namin sa nagsalita, sya si Karla the feeling maganda.

Binigyan naman sya ng makatotohanang ngiti ni asungot kaya ang ending naging kamatis ang mukha ni Karla.

Seriously? Ngumingiti din pala ang asungot.

"I'm Zach Tristan Morales 24 years old and I'm your new professor in Calculus. I hope you fulfill your responsibilities as a student. Is that possible guys?"seryosong sabi nya pero parang ako ang pinariringgan nya sa bandang huli dahil nakita ko pa syang tumingin ng saglit sa gawi ko

"Yes sir. Masusunod po."they answered except me.

Tsk! Bagay kayong lahat sa kanya. Parehong asungot sa buhay ko.

"Bakla?"bulong ni Jerica

"Hmm?"sabi ko na hindi lumilingon sa kanya

"Ang gwapo, ano?"kinikilig na wika nya na ikinaduwal ko kunwari

Seryoso? Na-ga-gwapuhan sila sa asungot na yon? As in yuck! Ni wala naman nga syang panama kay kuya Lance ko.

"Ang OA naman nito."bulong naman ni Cleah

I rolled my eyes.

"I'm not OA baks. Hindi lang talaga ako na-ga-gwapuhan sa kanya."I said

"Seriously? Are you blind?"she chuckled.

"Yeah. I'm serious over my dead gorgeous body and I'm not a blind."sagot ko sa kanila

"What's your problem with that, Ms. Smith?"baritonong tanong ni asungot kaya naman lahat ng atensyon ay nasa amin ng tatlo.

Bumubulong na nga lang kami dito nakukuha nya pang makinig. Chismosong asungot!

"Nothing."I coldly said and he nod.

Nagpatuloy naman sya sa pagsasalita sa harapan habang ang mga babae ay pinagnanasahan na sya including my 2 friends by my side. Naiirita na nga ako sakanila dito.

"Baks, usap nga tayo mamaya ah."bulong ulit ni Jerica na sinamaan ko lang ng tingin

Ano nanaman bang pag-uusapan namin? Tsk! Kung tungkol sa asungot lang ay hindi ako mag-aaksaya ng oras para lang mapag-usapan sya.

Kung sila kilig na kilig sa kanya, pwes ako HINDI! Bwisit na bwisit ako sa kanya. That's all!

"Sir Zach?"tawag ni Paula sa asungot na nasa harapan.

"Yes Miss?"nakangiting tanong pa ng asungot.

Pacute pa talaga ang asungot na 'to. Well, para sa akin isa syang asong ulol.

"Ah sir.. Ahm.. D-do you h-have a g-girlfriend?"seryoso? Yan talaga ang tanong nya? Wow! Mga nonsense. Tsk!

"Oh my gulay. He is a very handsome talaga."impit na tili ni Jerica na sinabayan naman ni Cleah. Napapailing na lang ako sa dalawang ito. Ang babaw ng kaligayahan at ang papangit pa ng kaligayahan buti na lang matino pa ako sa kanila.

"Actually she is not already my girlfriend but I'm still courting her."he said while smiling

Napansin ko naman ang reaction ng ibang babae at ang pagbaksak ng kanilang mga balikat habang ang iba naman ay kilig na kilig pa.

The Hottest Professor Vs. The Naughty Student!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon