Chapter 11

291 25 1
                                    

Chơi đùa 1 hồi thì nắng chiều bắt đầu lên cao, mọi người vào trong nhà bắt đầu tắm rửa thay đồ. Mọi người đều thay phiên tắm rửa trong phòng của khách, riêng Jiyong thì lợi dụng lúc Seungri đang tắm liền lẻn vào phòng riêng của cậu. Jiyong bắt đầu tham quan căn phòng, vật dụng cơ bản rất đơn giản, cái laptop trên giường vẫn còn sáng đèn, chắc là vừa dùng trước khi đi tắm. Trước sau gì Jiyong đây cũng sẽ đem người về nhà, đồ dùng của cậu cũng là của anh thôi, máu tò mò nổi lên Jiyong cầm cái laptop lên thì 1 email vừa vặn hiện ra
'Chào em RiRi, đã lâu không gặp, cũng 3 năm rồi đúng không? Lúc đó là anh không tìm hiểu rõ ràng đã vội vàng không tin tưởng em. Anh đã đặt vé máy bay, thứ 4 này sẽ về đến Hàn Quốc. Chúng ta làm lại được không? Anh sẽ lần nữa theo đuổi em!'
What! Đây là tên khốn nào! Lại dám quay về dành người với Kwon Jiyong!
Đang lúc dầu sôi lửa bỏng thì Seungri từ phòng tắm bước ra, thứ lỗi cho cậu không cẩn thận, đây là phòng riêng, nghĩ sao cũng không tưởng được có người lại chạy vào phòng riêng của cậu.
- "Kwon Jiyong anh ở đâu lại vào phòng tôi" Seungri tức giận lớn tiếng quát, cả thân người trắng trẻo mủm mỉm vì tức giận cũng đỏ hồng lên, đã vậy cậu chỉ mặc mỗi cái quần nhỏ.
Jiyong lập tức phụt máu mũi chạy thẳng vào phòng tắm. Seungri liền khoác nhanh cái áo choàng rồi chạy vào xem, tên điên này tự nhiên xông vô phòng cậu phun máu mũi.
- "Anh làm sao rồi?"
- "Tôi không sao" Jiyong một bên rửa mặt một bên quơ quơ tay tìm khăn
- "Nè" Seungri đưa cho anh khăn mặt của cậu, phòng tôi thì chỉ có đồ của tôi thôi
- "Cảm ơn em, bên kia đông người tôi vào đây tắm em không ngại chứ" đã vào tới đây mà không tranh thủ "tắm chung" với người yêu thì Jiyong đây thật sự là tên ngốc.
- "Tắm đi" Seungri cũng không chấp nhất nên bỏ ra ngoài cho anh tắm, cậu quay lại laptop đọc lại cái email lúc nãy lần nữa.
*3 năm trước*
Seungri và Kim Sunho (tui bịa đại, có dính idol của nhóm nào thì báo tui biết tui bịa tên khác nha) đã yêu nhau được 1 năm. Có một hôm Sunho bỗng nhiên nhận được 1 tin nhắn là 1 tấm hình của cậu, vì góc chụp không rõ ràng nên thấy cậu cùng MinHo (chapter 3 có nhắc đến, anh này theo Ri lâu rồi ý) như đang hôn nhau, hắn và cậu yêu nhau 1 năm mà cũng chỉ nắm tay thôi. Hắn nổi điên chạy đến lớp học tìm cậu còn lớn tiếng mắng cậu là kẻ trăng hoa, hắn cũng không thèm nghe cậu giải thích mà bỏ sang Pháp luôn. Cũng vì vậy mà cho dù MinHo có chăm sóc cậu tốt ra sao cậu cũng không động lòng với anh ta, Seungri phần vì không muốn mang tiếng xấu mà vết thương cũ cũng vẫn còn dai dẳng bám theo cậu.
Năm đó bọn Daesung và Glory cùng cậu đã quậy tưng tất cả quán bar của Seoul, bộ 3 bọn họ nhậu say be bét rồi nhảy nhót tưng bừng, tất cả đều có Yongbae đứng ra giàn xếp.
Cả 3 đều đã quen biết nhau từ lúc học cấp 3, cùng nhau trải qua mấy lần đánh nhau chỉ vậy mấy tên con trai trong trường thích trêu ghẹo Seungri.
Nói về 2 người bạn thân của Seungri: Glory và Daesung,
Từ nhỏ Glory đã có khiếu âm nhạc rất thích làm DJ, mà gia đình anh thì khó khăn không có khả năng cho anh phát triển, quen biết với Seungri và Daesung đã giúp anh đến gần với ước mơ. Bọn họ ngoài ủng hộ anh về mặt tinh thần còn dám bỏ tiền ra tặng anh cả bộ DJ điện tử loại xịn, Daesung còn cho anh mượn 1 căn nhà có phòng thu để luyện tập. Nói chung anh có ngày hôm nay đều nhờ họ.
Còn Daesung, tuy gia đình giàu có nhưng anh lại rất đam mê thiết kế trang sức, lại không thích ỷ vào gia thế, nên rất ít người biết thân phận thật sự của Daesung, Kang thiếu gia luôn nổ lực không ngừng, đó cũng là lý do mà Daesung rất cố gắng xin vào GDYB để thực tập.
***
Nghĩ lại quãng thời gian Seungri hành hạ bản thân, không riêng cậu mà ông ngoại và Yongbae cũng rất lo lắng, vì vậy mà Seungri bây giờ là ngoan lắm rồi.
Suy nghĩ thật kỹ về những quá khứ đã trải qua, Seungri thật sự không muốn quay lại lúc đó nữa, cậu không trả lời email ấy cũng không xoá đi, đóng laptop bỏ sang 1 bên thì thấy Jiyong đã tắm xong đang đứng ở cửa phòng tắm nhìn cậu. Tên tổng giám đốc này đúng là kỳ lạ, đi tắm mà không đem quần áo, quấn khăn che đi phần hông dưới rồi đứng đó nhìn người ta làm gì.
- "Quần áo anh đâu" Seungri hơi đỏ mặt ngượng ngùng
- "Tôi để trên giường kìa em lấy dùm tôi đi" Jiyong xảo quyệt nhướng mài nói, nhìn gương mặt đỏ ửng của vợ nhỏ đủ để hiểu anh có sức thu hút với cậu rồi.
- "Anh tự qua lấy, tôi ra ngoài trước" Seungri đứng dậy muốn rời đi thì bị Jiyong kéo tay lại, ép chặt Seungri vào cửa phòng tiện tay còn khoá luôn cửa lại, Seungri bị nhốt giữa vòng tay Jiyong có chút ngượng ngùng trợn to mắt nhìn anh.
- "Em sợ tôi sao?" Jiyong đột nhiên lên tiếng phá vỡ sự im lặng
- "Tôi... làm... làm gì phải sợ anh" Seungri mạnh miệng cải lại
- "Vậy sao! Vậy nếu tôi..." Jiyong dự định đem nỗi lòng nói ra thì Seungri bất ngờ cầm lấy tay Jiyong rất rất chân tình nói
- "Anh làm bạn trai của tôi 1 ngày được không?" đây chính là Lee Seungri vừa nói, cậu sẽ đến gặp Sunho để kết thúc tất cả, cậu không thể đến 1 mình, mất mặt lắm.
- "Không được" Jiyong muốn bốc khói luôn rồi, đứa nhỏ này, anh đang định tỏ tình lại dám đem anh làm bia đỡ đạn
- "Vậy tôi nhờ HyunBin" dự định đẩy anh ra thì bất ngờ Jiyong hôn lên môi cậu, 1 nụ hôn nhẹ nhàng ấm áp, chỉ lướt qua rồi rời đi, tựa trán vào sát trán cậu Jiyong dồn hết can đảm
- "Tôi là muốn cùng em 1 đời"
***
TỎ TÌNH RỒI!!

[Nyongtory] - Because of youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ