Cuối cùng thì chuyến đi được mong chờ nhất cũng đã đến, vù sáng hôm nay phải đi sớm nên đêm hôm qua Jiyong ngủ hẳn ở Lee gia. Lại nói về đêm qua, Jiyong muốn mọi người sang nhà anh ngủ, đơn giản là nhà anh tiện đường với cái sân bay tư nhân nhất. Nhưng siêu cấp bảo bối vợ nhỏ không chịu, cậu nói phải ngủ ở nhà với ông ngoại, vậy là Jiyong lật đật nhận máy bay sớm hơn hợp đồng một đêm, thuê bãi đậu ở sân bay gần nhà Seungri rồi cả bọn qua đó ngủ ké. Tuy là anh phải bù thêm một số tiền không nhỏ vì thay đổi đột ngột này nhưng bù lại đêm qua Seungri cho anh ... ừm.. tắm chung!!! Đêm xuân đáng giá ngàn vàng, anh chỉ tốn có chút tiền, lời rồi!
Đúng 6h sáng 5 người có mặt đầy đủ ở phòng khách, Seungri ngáp ngắn ngáp dài tựa trên vai Jiyong chờ để ngủ tiếp, dưới ánh mắt thăm dò của mọi người cậu liền ngượng ngùng giải thích "tối qua do cậu quá háo hức đi chơi mà cứ lôi quần áo từ vali ra mix cái này match cái kia, đến gần 3h sáng mới mệt lả đầu gác trên ghế sofa há miệng ngủ quên, may Jiyong vẫn không ngủ thẳng giấc chờ cậu nên đã kịp bưng vợ nhỏ lên giường" ngủ cả đêm với tư thế đó chắc sáng nay đầu cậu cũng lìa khỏi cổ rồi! Máy bay tư nhân đắc tiền có khác, nội thất sang trọng còn chất lượng phục vụ thì khỏi chê! Đi đến Jeju cũng chỉ mất 30 phút, đến nơi có xe riêng đến đón rồi đưa tất cả đến biệt thự của Min gia. Vì bữa tiệc sẽ được diễn ra vào sáng mai nên tối nay mọi người tự do rong chơi. Ở Min gia ngoài Min tiểu thư thì còn có một vị anh họ Choi Seunghyun, anh ta thường xuyên ở Pháp chỉ trở về nhân vài dịp họp mặt.
- "Kwon Jiyong! Sao giờ mới tới? Vị này là..." Choi thiếu gia lên tiếng, mắt thấy chàng trai nhỏ đáng yêu bên cạnh liền hỏi
- "Chồng tôi đó" Jiyong không ngại ngùng công khai thân phận của Seungri khiến mặt cậu đỏ như tôm luộc.
- "Cậu không chào tôi sao?" Yongbae cũng lên tiếng, hội của Jiyong gồm có 3 người, Jiyong Yongbae và Seunghyun
- "Cậu không gọi tôi là anh họ thì đừng tơ tưởng em họ tôi" Seunghyun mánh khoé đáp lại khiến mọi người đều cười to.
Sau màng chào hỏi thì vừa vặn Hyorin cũng trở về, sáng nay công ty có chút chuyện cần cô giải quyết. Thấy tất cả mọi người đều đã tới liền vui vẻ đón tiếp, Yongbae và Jiyong thì đã quen biết từ lâu còn ba vị khách này thì... ánh mắt dừng lại ở Seungri, cậu đang nói gì đó với Jiyong cử chỉ cũng rất thân mật. Kwon Jiyong từ khi ngày cô quen biết chưa từng đến gần bất cứ nam nữ nhân nào, hắn luôn có một khoảng cách mà không phải ai cũng vào sâu được.
- "Đây là Seungri, chồng tôi đấy!" Jiyong chợt nhận ra ánh mắt của Hyorin liền giới thiệu, lại không quên trêu chọc Seungri khiến cậu lần nữa đỏ mặt cúi chào.
- "Đáng yêu thật đấy" Hyorin nở nụ cười chào cậu, rồi mời tất cả vào nhà. Nhà họ Min rất trang trọng, họ là một gia đình giàu có nổi tiếng ở Jeju này. Mọi người đều sẽ ở lại nhà họ Min trong hai đêm tiếp theo, Jiyong cũng đã mời trước Hyorin đi cùng với mọi người.
5 giờ vào buổi chiều hôm đó tất cả đều chuẩn bị đầy đủ sẵn sàng lên đường, lúc vừa lên xe thì đột nhiên có một chiếc xe dừng lại trước cổng nhà họ Min, Park JungEun xuất hiện. Thấy mọi người đều ở ngoài cùng vài hành lý đơn giản như để đi biển cô có hơi mất mặt với sự xuất hiện của mình. Tuy vậy vẫn phải tiếp tục tiến vào nếu không vị trí người mẫu nổi tiếng của cô sẽ sụp đỗ mất.
- "Vị này là?" Hyorin không hề chuẩn bị trước sẽ gặp lại cô. Sự thật là lúc mời cô ta cũng chỉ thuận miệng nói, lúc đó gặp cô ta bên Mỹ ở một buổi triễn lãm thời trang, chỉ là xã giao qua lại nên lịch sự hẹn gặp nếu cô có đến Hàn Quốc.
- "Min tiểu thư đã quên tôi rồi sao? Tôi là Park JungEun, đại diện của Chanel" cô ả giải thích trong ngượng ngùng
- "À..! Cô.." Hyorin vốn chỉ mời những người thân quen trong bữa tiệc sinh nhật của mình nên rất không hài lòng với sự xuất hiện này
- "Jiyong Yongbae mọi người đi đâu vậy?" JungEun ngắt lời của Hyorin xoay sự chú ý sang Jiyong, nếu như Hyorin biết cô quen với hai người họ chắc chắn sẽ không dám đuổi cô đi
- "Em không phải chỉ mời những người thân quen à?" Seunghyun tuy biết rõ cô ta là ai nhưng thái độ phớt lờ em họ của anh là không thể chấp nhận.
- "Tiệc là mừng cho em, về phần người mẫu chúng ta vẫn có nhiều sự lựa chọn khác" Jiyong cuối cùng cũng lên tiếng, anh không muốn cô ả kia ở đây chút nào, tay của vợ nhỏ nãy giờ đã nắm rất chặt tay anh, Jiyong biết bảo bối đang tức giận.
- "Anh.." JungEun vừa tính nói
- "Chúng ta sắp trễ giờ ngắm hoàng hôn rồi" lần này là Seungri, cậu ghét đứa con gái này! Quay sang nhìn Jiyong chớp chớp mắt đáng yêu, Jiyong của cậu chỉ hận không thể lập tức bay ra giữa biển cho cậu ngắm hoàng hôn thôi.
- "Không còn gì nữa thì đi thôi" Jiyong cưng chiều hôn lên tóc vợ nhỏ rồi nói, tất cả mọi người đều lên xe bỏ mặt JungEun đang đứng ở trước cổng.
Bãi biển thẳng tiến! Quang cảnh từ bờ ra đến nơi thật sự làm cho mọi người mở mang tầm mắt. Nước biển trong xanh, ánh nắng chiều vàng nhạt trải dài còn có mặt trời vừa to vừa đỏ chói vô cùng lộng lẫy. Ngắm hoàng hôn xong thì tất cả cùng ăn tối đơn giản rồi uống chút rượu và ngắm sao. Seungri đang gối đầu lên gối của Jiyong phơi bụng to tròn, đột nhiên anh nhận được một cuộc điện thoại nên đành để vợ nhỏ chịu thiệt thòi! Jiyong đi được một lúc thì cả bầu trời tối đột nhiên loé lên nhiều tia sáng đủ thứ màu, những thứ lấp lánh ấy kéo hết tầm chú ý của tất cả mọi người trên tàu. Tiếng nhạc nhẹ nhàng du dương vang lên, tiếng Jiyong phát ra từ chiếc loa nhỏ bên cạnh buồng lái tàu "Seungri, anh đã chuẩn bị buổi tối hôm nay để nói lên lòng mình. Tuy rằng chúng ta đã chính thức ở bên nhau nhưng anh vẫn nợ em một lời tỏ tình thật lãng mạng. Anh yêu em". Seungri như hoàn toàn đứng hình trước bất ngờ Jiyong mang đến. Anh làm cậu vừa thẹn vừa hạnh phúc! Đồ đáng ghét! Sau màng tỏ tình của Jiyong, cả bầu trời lại lần nữa phát sáng, những đợt pháo bông hình trái tim thay nhau chớp nhoáng. Bầu không khí không thể lãng mạng hơn! Điều khiến mọi người bất ngờ chính là Yongbae từ trong buồng lái tàu bước ra tay cầm một bó hoa hồng đỏ tươi, tuy không phải tây trang nhưng trông anh vô cùng lịch lãm, từ tốn bước đến trước mặt Hyorin
- "Hyorin, em chắc chắn đã nhận ra tâm ý của anh. Cho phép anh ở cạnh em có được không?"
Cả con thuyền dường như ngưng thở. Jiyong cũng trở về bên cạnh Seungri cầm lấy tay cậu chờ đợi câu trả lời từ Hyorin. Sau một hồi im lặng cuối cùng Hyorin cũng đồng ý nhận lấy bó hoa của Yongbae. Đêm nay mọi thứ đều hoàn hảo theo kế hoạch! Thần tình yêu đã một lần nữa mỉm cười với Jiyong! Cũng như Yongbae cuối cùng đã tìm thấy hạnh phúc của bản thân. Bữa tiệc ngày mai chắc chắn sẽ thêm náo nhiệt!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nyongtory] - Because of you
Fiksi PenggemarNyongtory HE + 1x1 Vote for me if you enjoy the story ✌🏻 Thank you * * * Kwon thị là tập đoàn của họ Kwon, cuộc sống của từng thành viên trong Kwon thị vô cùng quyền quý và sa hoa, và Kwon Jiyong cũng thế, bởi vì thiên phú thông minh lại rất có h...