《 thập duy công ước [ vô hạn ]》 tác giả: Mì ăn liền cùng đồ gia vị bao
Văn án
Một hồi không có mời người thần bí tiệc tối, đem Du Châu dẫn hướng về phía nhất phương dị thổ.
"Hoan nghênh đi vào thập duy công ước. Ta là các ngươi đáng yêu nhất tân thủ chỉ đạo viên khanh khách đát. Xin hỏi ngươi tưởng gia nhập tiết lộ, trinh thám, mật thất đào thoát, thám hiểm vẫn là luyến ái phó bản?"
Du Châu không cần nghĩ ngợi: "Đương nhiên là luyến ái phó bản."
Khanh khách đát: "Hảo , trừ luyến ái phó bản, toàn an bài cho ngươi thượng."
Du Châu: "..."
Tại chỉ đạo viên dốc lòng an bài hạ, thật vất vả thích ứng du hý Du Châu không cẩn thận làm thứ đại tử, nháy mắt bị đưa vào cao thủ chạy đầy đất chính thức phó bản.
Lạnh run tân thủ ngoạn gia Du Châu: Đánh nhau là không có khả năng đánh nhau , đời này đều không có khả năng đánh nhau, chỉ có thể lừa một cao thủ ôm đùi một cái bộ dạng này .
Mỗ bất hạnh bị lừa gạt cao thủ: ? ? ? (hắc nhân dấu chấm hỏi mặt)
Ngạo kiều hải sản vũ lực giá trị bạo biểu công (nói dối vạch trần trước trung khuyển, vạch trần sau ngạo kiều) x tâm cơ thâm trầm nhưng làm việc có một bộ tự mình chuẩn tắc thụ
Tiết (jie, tiếng thứ hai) thứ x Du Châu
Thô thể cảnh cáo: Công không được đầy đủ có thể, công không thông minh, công không là phía sau màn đại boss, không mừng chớ nhập.
Nội dung nhãn: Vô hạn lưu tinh tế huyền nghi trinh thám thăng cấp lưu
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tiết Thứ, Du Châu ┃ phối hợp diễn: Tiêu Hà Sầu ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: Không ngừng tử vong, bí ẩn tầng tầng tiến dần lên.
Đệ 1 chương tự (thượng)
Z quốc, n thị tửu điếm cấp năm sao Ngự thiện phòng đoàn tụ sum vầy thính.
"Tiêu Hà Sầu, ngươi như thế nào sẽ tới nơi này?" Tống Dương kinh ngạc nhìn cửa nhà người.
Tiết Băng cũng vẻ mặt nghi hoặc mà chuyển hướng Lưu Phương Viên, "Ngươi như thế nào đem hắn gọi đến ?"
"Có ý tứ gì?" Lưu Phương Viên không rõ lí do, "Tống Dương, này tụ hội không là ngươi khởi xướng sao? Ngươi trang cái gì đầu to nhi tử."
"Bậy bạ!" Tống Dương đem thiệp mời vỗ vào trên bàn, mời người nhất lan thượng rõ ràng viết Lưu Đại Hà ba chữ.
Thấy ánh mắt của mọi người đều hội tụ tại trên mặt mình, Lưu Đại Hà cuống quít xua tay, khờ đầu khờ não mà giải thích: "Không, không là ta, thật sự."
Hắn đem chính mình thiệp mời đem ra, mặt trên rõ ràng viết Tiết Băng tên.
Trong lúc nhất thời, toàn bộ đoàn tụ sum vầy thính lâm vào hỗn loạn.
YOU ARE READING
Thập Duy Công Ước - Phương Tiện Diện Dữ Điều Liêu Bao
Science FictionTấn Giang VIP2020-03-31 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 5242 trước mặt bị cất chứa sổ: 6203 dịch dinh dưỡng sổ: 9621 văn vẻ tích phân: 156,341,024 Văn án Bài này đệ nhất bộ đã kết thúc, thích bằng hữu thỉnh cất chứa loại kém nhị bộ, cám ơn Một...