81-120

114 4 0
                                    

Đệ 81 chương trà dư tửu hậu

Đúng lúc này, ghế lô môn đột nhiên được mở ra, "Tiên sinh, ngươi tham ăn ếch trâu oa không bỏ lạt, đồ ăn thượng tề ."

Tiêu Hà Sầu có chút kích động, theo bản năng mà muốn đi che phóng một cái bàn tạp bài. Ngược lại là Du Châu biểu hiện đến thực tự nhiên, "Nha, rốt cục thượng , tái không thượng, ta đều muốn gọi điện thoại thay các ngươi chủ trù báo nguy ."

Người bán hàng phảng phất không thấy được trên bàn kỳ kỳ quái quái tạp bài, mặt lộ vẻ lúng túng nói: "Khách nhân ngài nói đùa."

Tiêu Hà Sầu cất kỹ tạp bài, nghiêm túc nói: "Không phải nói đùa, hiện tại mỗi ngày đều có người không minh bạch tự sát. Nếu ngươi phát hiện đại trù chậm chạp không có làm tốt đồ ăn, nhất định nhớ rõ đi phòng bếp nhìn xem tình huống, nói không chừng đầu của hắn đã kinh ngâm mình ở nấu phí nồi đun nước trong, lộc cộc lộc cộc mạo hiểm phao ."

Du Châu thiếu chút nữa không một hơi nước dưa hấu phun tại trên mặt hắn, người bán hàng tiểu ca cũng sắc mặt xanh mét, nhưng ngại với khách hàng chính là Thượng đế phục vụ nghiệp chuẩn tắc, không có chửi ầm lên, cười làm lành hai câu, xưng về sau nhất định sẽ đúng giờ mang thức ăn lên, liền đẩy cửa ly khai.

Đại môn khép lại, hành lang trung, rất nhanh truyền đến nào đó tán gẫu bát quái khe khẽ nói nhỏ thanh.

"302 phòng... Hình trinh kịch đã thấy nhiều biến thái... Đại não không phát dục hảo bệnh thần kinh..."

"Phục vụ nghiệp không dễ dàng." Tiêu Hà Sầu thu hồi tầm mắt, "Hiện tại lại là cơm điểm, khách nhân nhiều, ngươi liền biệt trách cứ bọn họ ."

"Không trách cứ, không trách cứ. Ta hôm nay mới phát hiện phục vụ nghiệp quả thật không dễ dàng a." Du Châu bao hàm chân thành gật gật đầu, kẹp khởi nhất chiếc đũa ếch trâu: "Ngươi xem, thịt chất trong suốt sung túc, nhập khẩu khẩn thực có co dãn, ai có thể nghĩ vậy có lẽ là đại trù tại sinh mệnh cuối cùng một khắc làm ra cuối cùng một đạo đồ ăn, thật sự là rất cảm động ."

"Từ từ." Tiêu Hà Sầu ngăn cản Du Châu lần thứ hai tham nhập oa trung chiếc đũa, "Này con ếch có chút lạt, ngươi không có thể ăn."

"Không cần như vậy đi, điểm ấy lạt, phỏng chừng chính là dính vào muối đôi trong cây ớt phấn không cẩn thận vào oa..."

Tiêu Hà Sầu không nói gì, chính là dùng nào đó trách cứ ánh mắt nhìn Du Châu. Cái loại này yên lặng không tiếng động đau lòng cùng thất vọng, nhìn Du Châu cả người sợ hãi, không từ tỉnh lại khởi chính mình có phải hay không làm cái gì tội ác tày trời chuyện xấu, nhượng này lão mụ tử biết .

"Hảo hảo , ta đầu hàng, không ăn ." Du Châu đạo.

Tiêu Hà Sầu này mới thu hồi tầm mắt, "Ta cảm thấy, kỳ thật tác cật cùng khảm khăn thác bất đồng, có lẽ..."

"Xảy ra chuyện gì." Du Châu cắn khẩu đồ ăn giúp tử, không có ăn đến ếch trâu bất mãn nhượng hắn đánh gãy Tiêu Hà Sầu lời nói: "Chẳng lẽ là ta nhớ lầm ? Ngươi hảo hữu tên không gọi Du Châu, mà gọi tác cật? Không phải vì cái gì ta đã trải qua này sụp hố phó bản, tâm linh chịu đủ bị thương, chính yêu cầu người an ủi là lúc, ngươi lại lão đề một ngoại nhân."

Thập Duy Công Ước - Phương Tiện Diện Dữ Điều Liêu BaoWhere stories live. Discover now