Đệ 201 chương tên cuộc chiến tranh đọat (năm mươi mốt)"Hai người các ngươi ở trong này người tiếp khách người tán gẫu sẽ thiên. 36 /77 tùy ta rời đi." Đôn đốc quan đối với năm phần ngọt tiệc tối thượng mới xuất hiện hai vị đồng bạn nói rằng, xoay người liền cùng 36 /77 bước nhanh ly khai.
Liên quần áo đều không chỉnh lý, xem ra tình thế thực khẩn cấp a. Du Châu yên lặng nghĩ đến.
Trên hành lang, đôn đốc quan tiếng bước chân càng đi càng xa:
"Là, đại trưởng lão, là, là, ta sẽ hảo hảo giáo dục nàng ."
Rất nhanh, hắn thuần hậu tiếng nói tái không thể nghe thấy.
Du Châu trong phòng,
Đã trưởng thành 3 tuổi lớn nhỏ anh nhi 48 /79 vui tươi hớn hở mà cười một tiếng, "Các ngươi vừa rồi chơi đến là cái gì bài, có thể thêm ta một cái sao?"
Hắn kia sáng lạn không chút nào mang khói mù tươi cười, phảng phất vừa rồi đã phát sinh tranh chấp cũng chỉ là hư ảo phán đoán.
"Như thế nào, ngươi không trách chúng ta?" Phần Song Diễm hướng tả nhích lại gần, tránh ra một vị trí.
"Không có việc gì, không là cái gì vấn đề lớn." Anh nhi đạp hai cái tiểu đoản chân, vui vẻ mà ngồi xuống mọi người trung gian, lật xem khởi Phần Song Diễm viết hạ poker quy tắc:
"Đôn đốc quan chính là nghĩ đến rất nhiều, bị người cho hả giận phiếu tử vài lần có cái gì cùng lắm thì , dù sao chúng ta cũng sẽ không thật sự tử vong, về phần không nhận người thích liền càng không có gì ghê gớm , người vốn là liền không là money, làm sao có thể nhượng mỗi người đều thích đâu, làm hảo chính mình trong cảm nhận cái kia chính mình thì tốt rồi.
"Nói thí dụ như ta, tuy rằng chỉ có 19 /45 cùng 31 /79 hai cái bằng hữu, nhưng ta cũng không biết là có cái gì không hảo."
Ha hả, vậy nhất định là bởi vì ngươi rất phiền . Phần Song Diễm ở trong lòng nói rằng.
"Hảo , ta đã kinh hiểu biết quy tắc , chúng ta nhanh chóng bắt đầu đi. Ta đã kinh không thể chờ đợi được đem ngươi nhóm toàn đánh ngã." Anh nhi vui tươi hớn hở đến cầm lấy trên mặt đất bài, tùy ý tẩy sạch mấy lần liền phân phát đứng lên.
Đốt song mắt thấy trong tay bài, quyết định đánh trước thượng mấy đem, chờ hỗn thục , tái từ người này miệng đào ra những thứ gì: "【 nham thạch nóng chảy 】 "
Anh nhi hùng hổ vứt ra hắn bài: "【 quả mọng 】 "
"【 quả mọng 】 tại sao có thể áp 【 nham thạch nóng chảy 】 đâu?"
"Nha, bọn họ thủ tự cùng vĩ tự giống nhau, không thể áp sao?"
"..."
Có nói nhiều lại lắm mồm tiểu anh nhi gia nhập bài cục, trong phòng không khí biến đến náo nhiệt vui thích đứng lên.
Du Châu nhưng không có tưởng muốn gia nhập bọn họ ý tứ, hắn lẳng lặng đi tới ngồi xe lăn 719 /1001 bên người. Bán khuất hạ thân, nắm chặt hắn kia duy nhất còn có thể dùng tay, tại mặt trên viết đạo:
YOU ARE READING
Thập Duy Công Ước - Phương Tiện Diện Dữ Điều Liêu Bao
Science FictionTấn Giang VIP2020-03-31 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 5242 trước mặt bị cất chứa sổ: 6203 dịch dinh dưỡng sổ: 9621 văn vẻ tích phân: 156,341,024 Văn án Bài này đệ nhất bộ đã kết thúc, thích bằng hữu thỉnh cất chứa loại kém nhị bộ, cám ơn Một...