121-160

69 4 0
                                    

Đệ 121 chương mist on the titannia(ba mươi bảy)

Du Châu ngẩn ra, sở hữu nhị đẳng khoang đều là song nhân gian, nhưng trinh thám gian phòng là Simpson đặc biệt mà lưu , bên trong chỉ trụ hắn một người.

Cũng không biết đã trễ thế này, còn có ai ở trong phòng. Hắn không động thanh sắc mà phòng nghỉ trong nhìn nhìn.

Trinh thám phát hiện cái này mịt mờ động tác, nhưng cũng không có sinh khí, ngược lại cười đối có người trong nhà vẫy vẫy tay.

Sa văn cùng bảo lỵ mặt xám mày tro mà đi ra.

Du Châu nhìn từ trên xuống dưới hai người, ăn mặc chỉnh tề, cẩn thận tỉ mỉ, cùng một thân áo ngủ, hai mắt mắt nhập nhèm Owen trinh thám trình tiên minh đối lập.

Du Châu nghiền ngẫm mà cười cười, này ngụy trang, này ứng biến, quả nhiên gừng càng già càng cay, chỉ tiếc đụng phải hai cái heo đội hữu.

Cũng không biết mấy người là tại thương nghị cái gì trọng kế hoạch lớn, vẫn luôn thương nghị đến rạng sáng.

Sa văn không dám nhìn thẳng Du Châu, mấy ngày này theo điều tra từ từ xâm nhập, hắn đi theo trinh thám hối hả ngược xuôi, hoàn toàn không thời gian bận tâm Du Châu, liên quan khởi điểm ước định cũng không có tuân thủ.

Sa văn cúi đầu không dám chào hỏi, ngược lại là bảo lỵ tự nhiên hào phóng mà hướng Du Châu phất phất tay, "Làm sao vậy, phát sinh chuyện gì ?"

Du Châu đạo: "Khoang thuyền quản sự Roberts tiên sinh té xỉu tại trong phòng, theo thầy thuốc nói, hắn là dùng quá lượng mà cao tân, dẫn đến tâm động quá tốc. Owen tiên sinh, ngươi có biện pháp sao?"

Owen trinh thám tự hỏi một khắc, nói rằng: "Mấy năm trước, ta đi quá một cái thần bí đảo nhỏ, trên đảo dân bản xứ không tiếp xúc quá ngoại giới, vẫn luôn dùng nào đó sinh trưởng ở địa phương kỳ lạ thực vật trị liệu trái tim tật bệnh. Ta hướng bọn họ thảo muốn một ít, có lẽ có thể thử một lần."

"Kia thật sự là quá tốt." Du Châu chân tâm đạo.

"Chờ, ta đi lấy dược." Trinh thám không tái vô nghĩa, vào phòng một khắc, liền đi ra ngoài, tiếp đón Du Châu dẫn đường.

"Đã khuya , hai người các ngươi trở về phòng ngủ đi." Trinh thám dặn sa văn một tiếng, liền vội vã mà đi rồi, ba người càng lúc càng xa.

Phía sau sa văn có chút do dự, ngược lại là bảo lỵ dùng tay khuỷu tay nhẹ nhàng xô đẩy hắn một chút: "Không giải thích một chút sao? Tốt xấu là mối tình đầu, liền tính làm không thành tình nhân, còn có thể làm bằng hữu."

"Ta..." Sa văn nhìn về phía phía trước dẫn đường Du Châu cùng Tiết Thứ, hai người tay dắt tay nói không nên lời ngọt ngào.

Trong lòng hắn có chút vắng vẻ , nhưng nhìn bên người nữ hài, rất nhanh liền bình thường trở lại, "Là ta vi phạm lời thề, cô phụ tín nhiệm của hắn, ta xin lỗi hắn."

"Lời như thế nên giáp mặt nói, ta tin tưởng hắn sẽ lý giải khổ cho ngươi trung." Bảo lỵ vỗ vỗ bờ vai của hắn, kéo cánh tay của hắn đi theo.

Thập Duy Công Ước - Phương Tiện Diện Dữ Điều Liêu BaoWhere stories live. Discover now