161-200

72 3 0
                                    

Đệ 161 chương tên cuộc chiến tranh đọat (mười hai)

Hai người dọc theo đến khi lộ, trở lại khởi điểm, còn chưa nhìn thấy Phần Song Diễm, đã bị chu tiểu lâm ngăn ở lầu hai cửa thang lầu.

Du Châu hỏi: "Chuyện gì?"

"Ta." Chu tiểu lâm trộm mắt nhìn tối ly gần phòng của hắn, "Ta. . ."

Du Châu cũng theo ánh mắt của hắn nhìn về phía lầu hai đệ một gian phòng vẽ tranh, cũng không có người, hắn thu hồi tầm mắt: "Gió núi cùng kỳ hợp nhau xung đột, cho nên ngươi mới dám trộm chạy đến tìm ta, đúng không?"

"Là, là, ngươi, ngài thật, thật lợi hại." Chu tiểu lâm lắp bắp đạo, hiển nhiên hắn từ trước không như thế nào khen tặng quá người khác.

"Có lời gì cũng sắp nói đi, biệt ấp úng , thời gian của ngươi cũng không nhiều." Du Châu nhất ngữ hai ý nghĩa.

Nghe đến, chu tiểu lâm rốt cục hạ quyết tâm, hắn cắn răng một cái quan, trực tiếp quỳ xuống: "Đại, đại nhân, ta biết làm như vậy thực quá phận, nhưng là, nhưng là ta không có cách nào , ta tay càng ngày càng ma, bả vai cũng không nghe sai sử. Ngươi có thể nhìn tại đồng hương phân thượng, quân ta một chữ phù sao? Ta, ta thật là cùng đường ."

Chu tiểu lâm càng nói càng kích động, nước mắt nước mũi toàn bừng lên. Đỉnh đầu cái kia tự phù giống như nhất tòa núi lớn, không có lúc nào là không tại nhắc nhở hắn, hắn chỉ có một lần cơ hội .

Tại đây dạng gánh nặng hạ, hắc tuyến mỗi đi một phần, chu tiểu lâm hô hấp liền trầm trọng một phần, lo âu xé rách hắn thần kinh, hắn cơ hồ vô pháp tự hỏi .

"Ngươi người nọ là không là không có lỗ tai, đại nhân đều nói hắn đến từ biển sâu." Sóng nam thập phần chân chó mà nói rằng, "Đại nhân, nếu không muốn ta giúp ngươi đem hắn đuổi đi."

"Không cần. Đuổi người loại này bẩn sống mệt sống vẫn là tự mình làm đi, cũng không nhọc đến phiền thân nhiễm 24 loại bệnh truyền nhiễm ngươi ." Du Châu ngoài cười nhưng trong không cười mà bẩn thỉu một câu, liền đem sóng nam vứt vào lầu hai đệ một cái phòng, "Giúp ta nhìn, có người đến liền hảm ta."

Nói xong, hắn cũng không thèm nhìn sóng nam hô to gọi nhỏ, trực tiếp đóng cửa lại .

Chu tiểu lâm vẫn như cũ đứng ở cửa thang lầu, cúi đầu, tầm mắt lưu luyến tại Du Châu cặp kia xuyên không bao lâu giầy thượng.

Du Châu cũng cúi đầu nhìn về phía chính mình hài, hắn y phục trên người đều là không chính hiệu, không có nhãn hiệu chữ cái, chỉ có giầy phá lệ quý trọng, đó là z quốc một cái nổi danh nhẹ xa phẩm bài, mặc dù có không ít ngoại tộc bề ngoài cùng trang phục kiểu dáng cùng địa cầu không khác, nhưng phẩm bài cũng rất khó đâm xe.

Du Châu biết chính mình bị chọc thủng , nhưng hắn vừa không tức giận, cũng không xấu hổ, ngược lại nở nụ cười: "Đây là ngươi lần đầu tiên tham gia tân thủ khảo hạch phó bản sao? Trước 5 cục tân thủ phó bản, thông qua vài cái?"

Chu tiểu lâm nhất thời không kịp phản ứng, hơi giật mình mà gật đầu: "Đây là lần đầu tiên, phía trước, phía trước 5 cục thành 3 cục."

Thập Duy Công Ước - Phương Tiện Diện Dữ Điều Liêu BaoWhere stories live. Discover now