Tự ủy. H

2.7K 54 4
                                    

Phòng riêng cô có ba cánh cửa. Thứ nhất chất bằng gỗ vân, mở ra đóng lại, đũng quần lệ thường vừa mặc, nay bó chặt hạ bộ ngỗ nghịch trương lên, không còn bị thiên hạ săm soi suốt quãng đường một mình bộ hành về gia trang nữa. Kế thứ là bằng thép lõi, tay nắm xoay nhanh, mở thật mạnh va phải tường gạch, đóng lại. Y phục hỗn độn mùi hương dính chặt vào da: Mồ hôi, nước biển, lúa mì lên men, nước hoa của nàng. Lisa nắm chặt nút cài dưới cổ mà kéo, vải sơ mi tách khỏi mặt trước thân trên, hai ngón trỏ áp út đan nhau, tháo từng cúc áo luồn ra khỏi lỗ cài, cởi xuống sàn tạo thành tiếng lớn. Cánh cửa thứ cuối là của buồng tắm, chất bằng thủy tinh, kéo lùa một bên, đóng lại có hai cánh tay ghì lên kính mờ.

Cô miết một ngón từ đốt sống cổ đến giữa lưng Chaeyoung, bất chợt lật móng vuông góc da thịt, rạch sâu một đường đến tận xương cụt.

" Aaa! " Khuôn miệng nàng hé ra không nhỏ, ngẩng mặt mà rít.

Khiết huyết từ vách thịt trào lên, gặp phải biểu bì thấm nước lem ra, nở như hoa tuyết. Trong chiếc hộp kính bí bức nóng nực, hai cơ thể áp vào không khỏi bài tiết qua da. Cô vẫn còn giữ ở điểm tận lưng, miết ngược lên trên, kéo theo mồ hôi thấm vào vết cắt. " Cong thật! "

Chaeyoung đau đớn thêm quà nhói rát. Đôi hàm nghiến chặt, cong người đến nỗi sau đầu tìm tới trán cô, phía dưới vòng ba vô thức ép vào nam căn, chặt tới độ bờ mông to tròn chỉ trông được quá nửa. Lisa nhận thấy trên dưới đều chạm, đưa bàn tay đỏ máu trườn qua vai, siết hờ cổ nàng, rướn lên mà ngậm vành tai trái. " Haah...aaa~ ". Đôi môi cô nóng rực dung nham, là từ lõi dục hỏa mà thành, nung đúc đã được trường kỳ. Một ngày, mươi dương, trăm nguyệt, 20 năm ròng chưa từng chậm ngưng, đến nay bốc cháy không thể cao hơn được nữa. Cuồng thú bạo dục này, tóc đỏ đội ơn lãnh đủ.

Thân thể Chaeyoung buốt lạnh hồi lâu, cảm được nhiệt ẩm thì buông lỏng, gấp rút hô hấp. Đầu lưỡi Lisa rê từ đỉnh xuống sau tai nàng, đánh nhẹ như động vào dâm tính muội mờ bởi đớn đau xác hành. " Thịch, thịch, thịch ". Sau ba lần chạm vang gõ cửa, chiếc lưỡi ướt ẩm vượt tốc ngậm trọn bên tai. Phần thân to nóng vuốt từ đỉnh đến thịt nhỏ căng mọng, tiến vào tai trong đảo vần, trở ra lại mút lấy thịt nhỏ rồi hồi vị ban đầu. Thanh âm ảo mị thủng đục tâm trí, Chaeyoung theo phản xạ không thể gồng kiềm được thêm, cong vai lên mà run rẩy. Lisa đang say dục mất đi thế ưng, ngắt nửa phách rồi cắn vào thịt nhỏ, nghiến mạnh hết sức đến biến dạng dung nhan.

" AAAAA... Cẩu đầu!... Cẩu đầu hỗn đản!... Giết người sao??? " Nàng hét lớn, đôi mắt sập lại, ép lệ tuôn ra.

Cô nghe mình ăn mắng thêm nhiều xung huyết. Bàn tay trên cổ hướng lên dịch chuyển, ngón cái hất mạnh cằm nàng về bên tả, nếm lệ gò má, công thành đoạt đất đôi môi mỏng mỏng căng căng, nhìn thêm lâu khẩu phạt càng thêm dữ dội. Khuôn miệng Chaeyoung vẫn hé mở không hẹp, là quá đau đến độ bất tuân không khép. Lisa hút lấy chiếc lưỡi đỏ hồng co giật, đảo sang hai bên đánh phá, lách xuống phía dưới nhăm nhe động thủ cắn nhưng chỉ nhấp nhả, không phải sợ nàng vỡ mạch mà chết, là tiếc cuộc vui sớm tàn. Lisa hít một hơi thật mạnh, rút cạn thức lỏng dịch tình trong khuôn miệng Chaeyoung, của người lẫn ta.

[CHAELICE] VƯƠNG CĂN BỆNH HOẠN [ 22+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ