CHAPTER 5

6K 72 1
                                    

RATED SPG
BAWAL SA MGA BATA AT ISIP BATA🤦‍♀️

*****
SOLONG-SOLO ni Elthon si Yvone. Walang iistorbo sa kanila. Mag-isa lamang ng lalake sa condo unit nito. Kaya naman kahit anong gawin nila ay walang makikialam. Malaya silang magtatampisaw sa kama.

Nakapatong si Elthon sa ibabaw ni Yvonne. Ramdam ng dalaga ang nagwawala nitong alaga na tumutusok sa kanyang harapan. Tila nais nang kumawala sa suot nitong boxer short. Dahan-dahan rin nitong hinubad ang suot niyang roba na mas lalong nagbigay init sa kanilang dalawa. Tila nagliliyab ang kanilang mga balat dahil sa masidhing pagnanasang pareho nilang nakararamdaman. Nakapapaso. Nakadadarang.

Nakangiti naman ang dalaga habang kagat-kagat ang pang-ibabang labi. Sinusubukan niyang tuksuhin lalo ang tila nag-aapoy ng katawan ni Elthon. Mula sa pagkakakapit sa leeg ng binata ay dahan-dahang pinagapang ni Yvone ang kaniyang kamay. Magmula sa mukha pababa sa matigas at malapad na dibdib ng lalake. Nilaro-laro ng daliri niya ang maliit na nipple ni Elthon. Tila nakikiliti naman ang huli dahil sa kapilyahang ginagawa niya.

"Naughty girl huh. . ." sambit nito at saka pinisil ang tungki ng ilong ni Yvone. Mayamaya lang ay siniil nito ng halik ang dalaga. Mapusok at mapaghanap, kinakagat-kagat din nito ang kanyang labi. Maging ang dila nito ay tila gustong pumasok sa loob ng kanyang bibig, hanggang sa matagpuan nito ang dila ng dalaga na nakipag-espadahan sa kanya. Minsan ay sinisipsip ng labi nito ang kanyang dila.

Sandaling huminto ang lalaki, napansin ni Yvone na may kinuha si Elthon sa tabing drawer ng kama. Abala naman si Yvonne sa paghalik, habang ang mga kamay ay naglalakbay sa ibabaw ng boxer ng lalaki, dinama niya ang kahabaan nito. Mayamaya lang ay itinaas siya ng lalake at iniayos ang pagkakahiga niya. Hindi pa rin nagbibitiw ang kanilang mga labi.

Naramdaman na lamang niya na tila itinatali ni Elthon ang kaniyang mga kamay.

"What are you doing?" nagtatakang tanong ni Yvonne.

"I thought Olivia already told you about this!" wika ni Elthon habang nakayukong itinatali ang mga kamay ni Yvonne sa magkabilang panig ng headboard. Maging ang mga paa ng babae ay itinali rin pahiwalay sa isa't isa. Hindi na nagawa pang pumalag ng dalaga. Nanlaki ang mga mata ni Yvonne nang nakangising sindihan ng binata ang pulang maliliit na kandila na nasa side table ng kama.

"A-ano b-bang p-pinagsasasabi m-mo?" Kinakabahan man ay pilit niyang kinakalma ang sarili. Ngumiti pa ito ng pilit. Tila nagkakaroon na siya ng ideya sa pinaplanong gawin ni Elthon.

"Maglaro muna tayo saglit, I'm sure, magugustuhan mo ito," ani Elthon na ikinabit ang blind fold sa mga mata ni Yvhone. "This will be fun," bulong pa nitong inilapit ang labi sa tenga niya.

Hindi na muli pang nakapagsalita ang dalaga nang muli siyang siilin ng halik ni Elthon. Hindi tulad ng nauna ay naging marahan ang bawat pagdampi ng labi nito sa kanyang labi. It was hot and fascinating. Hindi na niya napigilan pa ang impit na ungol. Pumaibaba ang halik nito sa likod ng kaniyang tenga, papunta sa kaniyang leeg, pababa sa kanyang dibdib. Halatang bihasa na ang lalaki sa ginagawa. Alam na alam nito kung saan hahanapin ang kiliti ng kagaya niyang babae.

Ilang saglit lang at narating ng labi ni Elthon ang kaniyang malusog na dibdib. Madali lamang nitong natanggal ang hook ng kaniyang suot na strapless bra. Lumantad ang mamula-mula niyang mga korona. Medyo nakatayo na ito dahil na rin siguro sa nadarang na rin naman si Yvone. Nakahanda na siya sa mga susunod pang mangyayari.

Agad sinunggaban ni Elthon ang tayong-tayong dibdib ng dalaga, hindi malaman ng binata kung ano ang uunahin kaya't nagsalitan ang kanyang labi sa magkabila nitong dibdib. Animo'y isa siyang sanggol na pinagyayaman ng ina. Nilaro-laro pa niya ang ibabaw ng bundok ng kapareha habang ang isa nitong kamay ay patuloy na nilalamas ang kabilang dibdib. Tila isa siyang bihasang panadero na nagmamasa ng harina. Tanging pag-ungol na lamang ang namutawi sa bibig ng dalaga. Sa sobrang kiliti na nararamdaman ay nasabunotan pa niya si Elthon. Mas lalo pa niyang iniliyad ang katawan para ipagduldulan sa mukha ng lalake ang kaniyang malusog na hinaharap.

Halos mabaliw si Yvonne sa pagpapalang ginagawa ni Elthon, napapikit siya habang ninanamnam ang kakaibang sitwasyon. Ang akala niya ay siya dapat ang magtatrabaho ngunit bakit tila siya ang tinatrabaho ni Elthon. Imbes na siya ang gumalaw at paligayahin ang kaniyang kliyente ay siya itong nagpapasarap ngayon.

Sa kalagitnaan ng pagpapaligaya ni Elthon sa kaniya ay nabigla ito nang walang anu-ano'y nakaramdam siya ng init. Kaya naman napasigaw ito. Tila napapaso ang kaniyang balat.

“Aray! Ano ba yan bakit ang sakit?!” sambit niya nang maramdaman ang init sa ibabaw ng kanyang puson. Gusto sana niyang alisin ang blindfold para makita ang ginagawa ni Elthon ngunit nakatali nga pala siya. Sa halip na tumigil dahil sa pag-alma ni Yvone ay mas lalo pa nitong pinag-igihan ang paghalik sa bawat parte ng kaniyang katawan.

Mayamaya pa ay pinatakan naman nito ang kanyang dibdib, halos sunod-sunod at walang patid habang sinasabayan iyon ng pagsisid ni Elthon sa magkabilaan niyang hinaharap . Dito na napasigaw ang dalaga, hindi niya malaman kung ano ang dapat na maramdaman. Naghahalo ang kirot at sarap na ipinararanas ng lalake sa kaniya. Nagsimula na ring umagos ang luha niya sa mata. Ngayon lamang siya naka-encounter ng kliyente na kagaya ni Elthon.

“F*ck! This is insane!” sigaw ni Yvonne, nabasa na ng luha ang blindfold niya. Tila nasisiyahan naman ang lalaki sa nakikita. Pinatay na nito ang kandila.

"I told you, this will be fun honey," bulong niyang muli kay Yvone.

Mayamaya pa ay muling inangkin ni Elthon ang kanyang labi ngunit sa pagkakataong iyon ay marahas ang ginawa nitong paghalik. Kinagat din nito ang pang-ibaba niyang labi, dahilan para dumugo ito. Saka tila bampirang sinipsip at ninamnam ang pulang likido sa bibig ng dalaga. Hindi pa nakuntento ang lalaki at nilamas nito ang kanyang dibdib. Ngunit imbis na sarap ang maramdaman niya ay sakit. Nag-umpisa na ring maglakbay ang labi nito. Magmula sa pisngi papunta sa tenga pababa sa leeg. Ang halik nito ay nag-iiwan ng pulang marka sa kanyang katawan. Nang marating ng labi nito ang kanyang dibdib ay maagap nitong ipinasok sa bibig ang kanyang korona pagkatapos ay pinaglaruan ng dila, ngunit pagkatapos noon ay kinagat nito. Muling napasigaw si Yvonne pero tinakpan nito ang kanyang bibig gamit ang isang kamay. Pakiramdam ng dalaga ay naputol ang kanyang nipples dahil sa kagat nito. Habang ang isa namang kamay ni Elthon ay naglalakbay. Dere-deretso itong pumailalim sa kanyang underwear at pagkatapos ay walang sabi-sabing pinasok nito ang dalawang daliri sa kanyang pagkababae.

Napaigik siya dahil sa pagkabigla. Ngunit hindi niya maitatangi ang kakaibang sensasyong dulot nito. Lalo pa nang kalikutin ni Elthon ang kaloob-looban ng kaniyang pagkababae. Naglabas pasok ang mga daliri nito sa kaniyang lantad na perlas. Namamasa na rin ang kaniyang bandera. Napangiti naman si Elthon nang mapansin ito. Gusto na niyang gawin ang kanina pa niyang plano. He wants to know what it feels like to be inside of her.

Mayamaya lang ay nagpasya na itong kalagin ang tali at blind fold na nakakabit kay Yvhone. Nakahinga naman ng maluwag ang dalaga. Mahapdi man ang kaniyang balat ay pinilit pa rin niyang ngumiti. This is her job kaya wala siyang karapatang magreklamo. Binabayaran siya para gawin lahat ang gusto ng kliyente niya. At ngayong nakalaya na siya, it is her turn to drive him crazy. She can do what ever she wants now.

PLEASURE FOR RENT (Ang Makabagong Magdalena)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon