Chapter 1

584 17 0
                                    

Kyrin Pov

Parang nawalan ako ng oxygen sa katawan when i saw two red lines that appears in the Pregnancy Test I'm holding. And we know that two red lines indicates positive.

Napapikit nalang ako trying to stop my tears. Hindi dahil sa ayoko ko o dahil sa pinagsisisihan ko ang nangyayari sakin. Half of me is happy but the other half of me was sad.

"Oy! Dali. Ano na ang resulta?" Nabalik naman ako sa katinuan ko ng kumatok si Aikane.

Lumabas na ako sa banyo at pinakita sa kanya ang resulta. Agad naman nagningning ang mga mata niya. "Kyaaahh! Omygad! Congrats Bestfriend. Nanay kana."

"I know. Pero I'm not ready for this. Hindi ko plano ang mabuntis ng ganitong kaaga. And I even don't fvcking remember who's the father of my baby because I'm fvcking drunk."

"Eh bakit ka ba kasi nagpakalasing? At anong maaga ang pinagsasabi ko? Duh. Hindi kana teenager noh! 28 kana kaya." Tsaka siya humiga sa kama ko.

"I don't know what to do. Bakit ako uminom? To relax and have fun i guess? Pero nasobrahan yata ako."

"Eh kasalanan mo rin pala yan eh. Hindi mo planong magbuntis ngayon pero nagpakalasing ka knowing many boys surrounding at you and waiting for the time to you to get lost of your control then that's the time they'll approached you then next thing happen was you'll wake up in others room then boom, a week after, you'll just know that your already pregnant." Akala ko titigil na siya pero yun ay akala ko lang.

"Then you'll say na hindi mo plano ngayon mabuntis? See how you were stupid? You're pregnant so be it. Pero kong hindi kapa handa, then lets go buy gamot para sa abortion." Nanlaki naman ang mata ko.

"No fvcking way i'll do that. I won't kill my own blood and flesh." I want to rip her mouth. I know I kill many people but I'll never kill my own blood and flesh.

"Calm. I'm just kidding. Konsensya ko na rin yun noh. Tsaka eh ano kong hindi mo plano nagbuntis ngayon? Gad Kyrin. You're already 28 years old and i think Tito and Tita will be happy if they knew that they'll going to have a grandchild."

"You don't understand me Ai. You know that I'll going to be the Next Boss of the Clan. And its too dangerous for me, for my baby." Napabuntong hininga nalang ako. Naramdaman ko naman na tumabi si Aikane sakin.

"You're the Greatest Fighter Kyrin. And I know you can protect your baby. And besides, nandito naman ako. Anyway, sino ba ang nakabuntis sayo?" Damn. Isa pang problema yan. Napasabunot nalang ako sa buhok ko.

"Damn. Hindi ko pala nakita yung mukha nun kasi dali-dali akong nagbihis at umalis. Shit! Ang tanga ko talaga." Why I'm so stupid?

"Why so tanga Kyrin?" Nakapameywang na tanong niya.

"Thanks for your concern Chane." I said sarcastically to the one and only Aikane Chane Gregory. "Just shut your mouth up because your not helping. Parang pinaparealize mo talaga sakin kung gaano ako katanga."

"Eh tanga ka naman talaga." Bulong niya. "Are you saying something Gregory?" Cold na tanong ko.

"Nothing. Sabi ko Ninang ako sa baby mo." She said then she pouted. Tsk.

Now. I don't know how to start looking the father of my baby. I'm so really stupid.

-__-__-__-__-__-__-__-__-__-
ForgottenShines' Author: First Chapter is done! Haha. Sana magustuhan niyo. Nyehehehe!

My One Biggest MistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon