Overnight :))

27 0 0
                                    

Overnight na.. I'm so super excited..

Umuwi muna ko para maligo at kunin yung mga gamit ko. 

4:30 naaaa. Pumunta na ko sa meeting place namin. Pagdating ko nandun na si Caryl, Alexe, JC, Meg, Camille, Albert at si Jayvee.

Hinatid kami nung tatay ni Jc papunta kila Caryl. Medyo matagal din yung biyahe. Halos 20 minutes ata.

Habang nasa biyahe kami.. Kumakanta muna kami at iniinis si Alexe at JC. HAHAAHA. Si mama bear at si papa bear. XD

Pagdating namin sa bahay nila Caryl, dumungaw samin yung picture ng kuya niya. Si kuya Mark na nakatopless.

Si Patrick, kaklase ko na gwapo sana kaso beki. Siya yung palagi kong kasama pag nakakakita ng gwapo.

"Grabe Bianca! Ang gwapo." sabi ni Patrick

"Sinabi mo pa." sabi ko naman.

Picture pa lang yan ha. As in hindi kami makamove on sa picture.

4 na magkakapatid sila Caryl.

Una, babae, pangalawa, yung si Kuya Mark, pangatlo, si Kuya Cedrick, at ang bunso, si Caryl.

Nagpahinga muna kami. Actually kami ni Albert at JC, nagbasketball. Naka 6 points nga ako e. Kababae kong tao nakapagshoot pa. HAHA.

"Uy, guys, kain na daw kayo sabi ni mama." sabi ni Caryl samin.

So, kumain na kami. Tinola at Bangus ang ulam. Ang sarap ng luto ng mama niya grabe.

Si Patrick tapos na kumain. Pero nakatayo pa siya sa kusina. 

Tapos biglang pumasok si Kuya Mark sa kusina para uminom ng tubig. Grabe ang gwapo, tangkad, moreno. WAAAAH!

Si Patrick napa kagat labi kasi dumaan si Kuya Mark sa tabi niya.

Hanggang sa tawa kami ng tawa.

NApangiti na lang si Kuya Mark.

HAbang gumagawa kami ng articles para sa magazine, palagi naming katext at katawagan yung mga kagrupo ni Kennet.

Katext ko si Angela at si Robi.

Si Kenneth, tinext ko din sa number ni Caryl,

"Hi panget. Joke. Bianca to. Peace." text ko.

"-_-" reply niya.

Nakakaasar yun.

"Joke lang napaka ano nere." sabi ko.

"Musta? Angela to." sabi ni angela pero number ni Kenneth.

Bakit niya ba ko palanging iniiwasan. Gusto ko lang naman na mapansin niya e. Gusto ko lang siyang makausap. Grabe.

Tapos habang katext ko si Angela sabi niya na hinihingi daw ni Kenneth yung number ko. Ang sabi ko naman, "WEH? MANIWALA?". sabi naman si Angela, Ou nga daw. Promise!

Hanggang sa knilig ako.

"Sige bigay mo na. KAwawa naman." sabi ko kay Joselle.

After 15 minutes...

"Angela, bakit hindi pa ako tinetext ni Kenneth, hinihingi pa niya. Bwisit." text ko kay joselle.

"Ewan ko dun." sabi niya.

"Burahin mo na nga yung number ko sa cp niya. Nakakaasar yung taong hihingin yung number mo tapos hindi ka naman itetext." sabi ko kay Angela.

"NAbura ko na. Hindi naman pala sinave number mo e." sabi niya.

Bigla akong nanghina na parang umasa ako sa wala bwisit. Hindi ko na lang siya inisip.

ABANGAN.

Thanks for reading. Read, Vote, Comment, Support. :))

May FOREVER nga ba?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon