"I challenge my girlfriend to break up with me"
CARLO POV:
Masakit na salita ang binitawan ni Jasmine.
Pero buong puso ko 'yon na tinanggap, dahil alam ko na may mali akong ginawa.Sa tuwing nagtatama ang paningin namin, umaapaw ang pagkamuhi nito sa akin.
Tila tinutusok ng karayom ang dibdib ko sa sobrang bigat na aking dinadala.
I'm tired.
Pagod na ako sa lahat."Babe, kailan mo ba kasi ako balak sagutin? Gusto ko na rin magkaroon ng label ang relasyon natin. Nakakasawa kaya kapag landian lang.", bigkas ng isang lalaki sa kwarto mismo ni Jasmine
Sa araw na lumipas, palagi ng may dalang binata ang dalaga.
Minsan nga, nakikita ko siya na may kahalikan na iba.
Dahilan para mamatay ako sa selos.Pero anong magagawa ko?
Wala na akong karapatan sa kanya, kasi ako mismo ang nakipaghiwalay."Kung naiinggit ka, we can do it also, darling.", sulpot na sabi ni Samantha na kaagad akong niyapos.
"A-ano ba, w-wala ako sa mood ngayon.", pagpipigil ko sakanya.
Kaso naging malikot ang kamay nito kaya awtomatikong napunta ito sa aking alaga."I said, stop it!", sambit ko at tinulak siya palayo sa akin.
"Asawa mo na ako ngayon, Carlo. Kaya kung ano man ang gusto kong gawin, gagawin ko.", saad nito kasabay ng paghalik nito sa labi ko.
Ang halik na 'yon, madiin at marahas.
Na parang bumalik sa aking ala-ala ang kahalayan na ginawa nito."Hmmmm, S-amantha ano ba hmmm.", bigkas ko habang iniiwasan ang labi niya.
Unti-unti ay napasanday ako sa pader na katabi ng pintuan ni Jasmine.
Gusto ko mang pumiglas sa ginagawa sakin ni Samantha ngunit diko magawa dahil alam naman niya na gagawin ko Ang lahat para Lang Kay Jasmine
"S-amantha--",
I was about to push him away, kaya lang bumukas ang pinto at do'n lumabas ang dalawa.
Nakatingin sila pareho sa posisyon namin lalo na sa suot kong damit.
And shit! Nakikita na pala ang bra na ni Samantha na animo'y iisipin nila na pinipilit ko si Samantha .
"Kung gagawa kayo ng milagro, 'wag naman dito.",
"-Pinapahalata niyo lang kung gaano kayo karuming tao.", walang emosyon na sabi ni Jasmine.______________________________________
//Guys wag niyong kakalimutang mag vote ahh then comment kayo ahh follow me guys follow back ko kayo labuall
BINABASA MO ANG
"I CHALLENGE MY GIRLFRIEND TO BREAK UP WITH ME"
RomanceShort Insight : Hindi natin inaasahan na mangyari ang isang bagay na ikakagalit ng taong mahal natin. My time na ayaw mong mangyari pero wala ea nangyari na ang dapat mangyayari palang at don natin nasasabi na TAMA NGA SILA NASA HULI ANG PAGSISI Sa...