Chap 1

35.4K 488 32
                                    

*Studio YG*

.

.

.

.

Jisoo ngồi trên ghế, tay cầm điện thoại lướt, cô đang tìm quà tặng cho người yêu, không bao lâu nữa là đến sinh nhật cậu rồi. Mà nghĩ cũng nhanh thật, mới đó mà đã tròn hai năm cả hai yêu nhau. Cô là nghệ sĩ solo nổi tiếng nên có cơ hội đi nhiều nơi, gặp cũng nhiều người, nhưng chưa có ai để lại ấn tượng gì với cô hết. Rồi đến một ngày anh quản lí nói cô đến hát cho một sự kiện cuối năm của J&K-công ty thời trang nổi tiếng, lúc đầu cô không chịu nhưng khi nghe anh quản lí nói là chủ tịch bên đó là fan cứng của cô, muốn gặp cô một lần, vì lịch trình bận rộn nên chưa gặp cô bao giờ. Nghe đến đây không biết vì sao trong lòng Jisoo lại tò mò về người kia thế là đồng ý...

Nhờ có buổi biểu diễn đêm đó mà cô gặp được người bạn đời của mình, cậu nhỏ hơn cô 3 tuổi nhưng cậu nhìn trưởng thành hơn rất nhiều so với tuổi của mình-22 tuổi. Lúc gặp riêng cô, cậu đã xúc động đến nỗi không nói nên lời, nhìn cậu lúc đó rất dễ thương giờ nghĩ lại Jisoo vẫn thấy buồn cười...

Sau hôm đó không biết sao cậu có số điện thoại của cô, lúc đầu cậu nhắn tin cô không thèm trả lời, cô để xem cậu sẽ làm gì tiếp theo, ai ngờ bẵng đi đã hơn một tuần vẫn không thấy cậu nhắn tin nữa, cũng không xuất hiện. Jisoo có hơi giận và buồn bực, cô cũng không biết sao mình lại như thế, người ta nhắn tin không trả lời giờ người ta không nhắn lại bực giận người ta.... :] (hay quá nha cô Choo)

Jisoo nhớ hôm đó trời mưa rất lớn,anh quản lí đưa cô về nhà sau khi kết thúc lịch trình, khi xe dừng lại trước cổng nhà, Jisoo nhìn thấy người kia đứng trước nhà thì thấy xúc động và ấm áp vô cùng. Nhưng thấy cậu đứng dầm mưa thì tức giận, anh quản lí nhanh mở cửa che dù cho cô bước xuống...

-Cậu điên à! Không biết trời đang mưa hả?!

-Tôi....uhm...

Jennie không biết nói sao hết, chỉ là cậu thật sự rất nhớ cô....

-Vào nhà nhanh

Jisoo mở cửa liếc cậu một cái rồi đi vào, Jennie lọ mọ đi theo sau, anh quản lí không nói gì mỉm cười rồi chạy xe đi...

Vào nhà Jisoo kéo cậu vào phòng tắm, rồi ra chuẩn bị đồ cho cậu, Jennie bước ra thấy Jisoo đăng ngồi vắt chéo chân khoanh tay trước ngực thì thấy rợn người vì lúc này cô thật đáng sợ, cậu chỉ dám đứng nhìn thôi. Thấy cậu không nói gì Jisoo liếc mắt, lớn tiếng hỏi...

-Đến đây làm gì?

-Tôi nhớ chị

Nhớ cô???nhớ cô mà hơn tuần nay không thèm nhắn tin hay làm gì hết...AI TIN???

-Tuần qua công ty có việc quan trọng nên tôi phải qua nước ngoài công tác. Tôi đã hoàn thành sớm nhất có thể...vừa về đến là tôi chạy đến đây....tôi....

Jisoo nghe Jennie nói trong lòng vui lắm nhưng vẫn cố gồng, mặt vẫn lạnh lùng nhìn cậu hỏi...

-Thật không?

-Thật. Tôi nhớ Chị...khụ...khụ...

Jennie tự nhiên bịt miệng ho liên tục mặt đỏ bừng hết lên. Jisoo nhanh đi đến đưa tay vuốt lưng cậu, cô cảm thấy người cậu nóng ran, tự nhiên đưa tay vén phần tóc mái còn ướt kia lên, rồi áp trán mình vào trán cậu, cô cũng đỏ mặt lên vì ngại không biết vì sao lại hành động như vậy, không phải chạm tay vào là xong sao, không nghĩ nhiều thấy cậu bị sốt thì đau lòng, dịu dàng nói...

[Jensoo] [H] - Jensoo LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ