Chap 5

7.3K 181 4
                                    

.
.
.
.
Concert còn 2 tiếng nữa là bắt đầu, Jisoo đang trong phòng chờ make up, cô cầm điện thoại nhắn tin cho Jennie mà không thấy cậu trả lời. Jennie nói sẽ về sớm mà giờ này vẫn chưa thấy mặt đâu...ghét...đi luôn đi. Để điện thoại qua bên không thèm nhắn tin nữa, chị staff nhìn mà mắc cười. Nhìn Jisoo rồi chị đi nhanh ra ngoài, ai đó gọi điện cho chị. Jennie đứng cổng B chờ, gọi cho chị quản lí, cậu mới đi công tác về vừa xuống máy bay là chạy ngay đến đây.

Jennie được chị dẫn vào phòng chờ của Jisoo nghỉ ngơi, bên trong có phòng tắm đầy đủ tiện nghi. Cả người cậu đầy mùi máy bay và ô tô nên lấy quần áo nhanh đi tắm cho sạch sẽ. Cậu muốn gặp vợ, nhớ cô ấy quá rồi, đã cả tuần cậu không gần gũi với vợ, thật nhớ đến điên luôn. Bên kia Jisoo đã trang điểm xong chỉ còn thay trang phục nữa thôi là oke hết. Vào phòng thay đồ, các trang phục đã đánh số thứ tự nên rất dễ dàng thay nhanh chóng. Cô cảm thấy như có ai đó đang nhìn mình, quay sang nhìn xung quanh không thấy ai, bất ngờ có người nhào ra ôm trầm lấy cô...

-Ahh....uhm....

Người đó điên cuồng chiếm lấy môi cô mà hôn, Jisoo vòng tay ôm cổ khi nhận ra Jennie. Cả hai cứ quấn quýt lấy nhau không ngừng, Jennie như không nhịn nổi, bế cố lên đi đến góc phòng. Jennie ngồi xuống để Jisoo ngồi lên đùi mình, cậu biết lúc này không phải lúc cả hai đi quá xa. Cậu xoa mông cô mà hôn, Jisoo xoa cổ cậu tay cởi cúc áo rồi xoa nhẹ ngực cậu...

-Em...uhm...

Jennie làm sai chịu nổi, bên dưới phản ứng cương lên, Jisoo có thể cảm nhận được. Cô mò tay xuống đũng quần bóp mạnh làm Jennie tí nữa là bắn hết ra, cậu ôm chặt lấy cô tay cởi quần lót cô ra, cậu kéo quần mình xuống cầm vật cương cứng đâm mạnh vào...

-uhm..Seobang..không..em..

-...Vợ...đừng...bóp...Jen...um..

Jisoo nhìn Jennie, bên trong co bóp thật chặt để Jennie nhanh ra, cô di chuyển mông theo từng nhịp của cậu, cả hai cùng rên rỉ sung sướng. Jennie như muốn điên lên, cậu đứng lên ôm mông Jisoo mạnh mẽ ra vào. Jisoo vòng chân ôm chặt eo cậu, tư thế này tốn rất nhiều sức nhưng cả hai thấy sung sướng vô cùng. Lúc sau Jennie chịu không nổi, để cô nằm xuống sàn, điên cuồng đưa đẩy. Biết cậu sắp ra, Jisoo bóp chặt hơn nữa làm cậu nhăn mặt phóng mạnh vào trong...

-Vợ...thả...lỏn..g..ra..uhm...Ahh...

Jisoo ôm chặt lấy cậu, vắt hết những giọt tinh dịch, cô hôn môi cậu, mỉm cười nói...

-Vừa lòng chưa?

-Chưa. Jen còn muốn em..

-Ngoan. Về em thưởng cho...

Jennie ôm lấy Jisoo gật đầu, từ từ rút ra, bên dưới chảy ra rất nhiều dịch mặt, cậu lấy khăn lau cho cô sạch sẽ. Jisoo hôn Jennie rồi thay quần áo chuẩn bị ra diễn, Jennie ôm eo vợ đi trên hành lang, cả hai cùng mỉm cười nhìn nhau ngọt ngào.

Jennie đứng phía trong nhìn vợ trên sân khấu đầy tự hào. Lúc Jisoo trò chuyện cùng fan, Jennie cứ đứng bên trong nhìn cô chăm chú rồi cười một mình, máy quay hướng về phía cậu và màn hình lớn chiếu hình ảnh cậu lên đó. Jennie nhìn Jisoo mỉm cười khi cô nhìn cậu, các fan được dịp chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc đẹp như trong phim của hai người...

-Jen ra đây với em...

Bất ngờ Jisoo gọi cậu, Jennie cũng cười rồi bước ra sân khấu. Jisoo nắm tay chồng mình rồi mỉm cười...

-giới thiệu với các bạn đây là seobang của mình

Jisoo đầy tự hào giới thiệu cậu với fan...

-chào mọi người, tôi là Kim Jennie

Jennie cúi chào các fan của vợ, cậu còn vòng tay ôm eo Jisoo khẳng định chủ quyền làm các fan la hét đầy phấn khích. Jennie nhìn Jisoo mỉm cười rồi bất ngờ cúi xuống hôn trán cô làm các fan vỡ òa. Jisoo mắc cỡ đỏ mặt vùi vào ngực cậu ngại ngùng, Jennie cười khẽ nói với cô...

-Thật đáng yêu.

-Jen..đáng ghét...

Chỉ câu nói khẽ của Jisoo thôi mà tất cả đều nghe càng làm không khí nhộn nhịp hơn. Jennie ôm vợ rồi nhìn mọi người chân thành nói...

-tôi biết có rất nhiều bạn ở đây không thích tôi. Nhưng tôi cảm ơn vì các bạn đã dành cả thanh xuân để yêu cô ấy. Và tôi cũng như các bạn, yêu cô ấy bằng cả trái tim mình. Vợ à Jen yêu em.

Jennie nhìn Jisoo chân thành nói, cô bật khóc vì cảm động, ôm chặt lấy Jennie nói lớn...

-Em cũng yêu Jen. Seobang của em.

Các fan cảm động trước tình yêu cả hai dành cho nhau, họ đồng thanh hô lớn...

-Hôn đi...hôn đi...

Jennie cười nhìn Jisoo, vòng tay kéo sát cô vào người, cúi xuống nhẹ nhàng hôn lên môi cô. Các fan bên dưới phấn khích la hét, tay dơ máy ảnh, điện thoại hoạt động hết công suất ghi lại khoảnh khắc tuyệt đẹp này...

Concert kết thúc để lại cho mọi người nhiều cảm xúc, sự xuất hiện của Jennie làm các fan yên tâm. Thần tượng của họ đang rất hạnh phúc bên người mà cô ấy yêu. Jisoo không quên cảm ơn fan đã dành tình yêu cho cô và hẹn gặp lại họ vào một ngày không xa....

.

.

___________

End chap

[Jensoo] [H] - Jensoo LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ