"-Jisoo. Chúng ta kết hôn nhé."
.
.
.
Sau câu nói kia Jennie đã qua Kim gia hỏi cưới Jisoo và đương nhiên là ông bà Kim đồng ý rồi. Jisoo đỏ mặt vì ngại, chạy về phòng, cả nhà nhìn theo cười lớn, Jennie cười rồi xin phép lên phòng cô. Mở cửa, thấy Jisoo đứng ngoài ban công liền đi ra, đột nhiên cậu quỳ xuống cầm chiếc nhẫn kim cương tinh xảo chân thành nói...
-Jisoo...từ lần đầu gặp em và yêu em, Jen đã biết cả đời này chỉ có thể yêu mình em, lúc đó trong tay Jen chưa có gì nên chỉ có thể đứng từ xa nhìn em. Jen tự nói với bản thân phải cố gắng để có thể xứng đáng với em. Và Jen đã làm được...Kim Jisoo đồng ý làm vợ Jen nhé.
Jisoo nhìn Jennie cảm động, cô làm sao có thể từ chối được chứ....cô gật đầu...rồi chìa tay ra trước...
-em đồng ý.
Jennie không khỏi xúc động, tay run run đeo nhẫn vào cho cô, cả hai ôm nhau, cùng bật khóc trong hạnh phúc...
-em yêu Jen
-Jen cũng yêu em
Jisoo chủ động hôn môi Jennie, cả hai điên cuồng ôm hôn nhau, tình yêu cả hai dành cho nhau như chính nụ hôn này...đầy điên cuồng và đam mê...
.
.
.
.
Tin tức Jisoo kết hôn được chia sẻ chóng mặt trên MXH, YG cũng lên tiếng xác nhận, các fan ồ ạt lên sns của Jisoo chúc mừng, cũng có người phản đối nhưng ai quan tâm... Cả hai vui vẻ cùng đọc cmt của fan, Jennie ôm chặt Jisoo, tự hứa sẽ chăm sóc yêu thương và lo lắng cho cô đến hết đời...
Rồi ngày quan trọng cũng đến Jisoo mặc váy cưới, xinh đẹp như thiên thần. Jennie hôm nay vuốt ngược tóc ra sau, mặc bộ suit đen ôm sát cơ thể, hồi hộp đứng chờ cô dâu của mình... Tiếng nhạc vang lên, Jisoo bám vào tay appa mình từ từ bước vào, tim Jennie đập mỗi lúc càng nhanh hơn...
....-ta giao Jisoo cho con, hãy chăm sóc con bé thật tốt.
-nae. Appa
Nắm tay chặt tay cô, Jennie thì thầm...
-em thật đẹp..
Jisoo mỉm cười ngại ngùng, nó càng làm Jennie chết đứ đừ vì cô...
Cha xứ..... (Tự tưởng tượng đi :)
Cả hai cùng trao lời thề hẹn ước trăm năm...( tưởng tượng p2)Khoảnh khắc trao nhẫn cho nhau làm cả hai không khỏi xúc động vì từ nay họ chính thức thuộc về nhau...cả hai cùng trao nhau nụ hôn nồng nàn trong những tràng pháo tay chúc mừng từ mọi người...
.
.
.
.
Tân hôn....
Jennie bao cả tầng khách sạn để không ai làm phiền họ, vừa về đến phòng , cậu đã bế Jisoo đi thẳng đến giường....Jisoo ôm cổ cậu cười nói...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] [H] - Jensoo Love
Fanfiction-Thể loại: NAM HÓA [H]📢🔞 - Review: Jen công :)) -au: jjtran1804