Chap 8: End [H]

11.3K 193 7
                                    

Cả hai sắp xếp đi du lịch cùng nhau, Huynnie gửi cho ông bà chăm sóc, cả nhau xách vali bay qua Hawaii (tụi nghịp Huynie bé nhỏ😼). Cả hai muốn đến nơi có biển để cùng nhau đi dạo nhìn hoàng hôn rực rỡ. Lịch trình cá nhân công ty không cập nhật nên fan và phóng viên không biết. Cả hai tình tứ nắm tay nhau đến nơi check-in khi gửi hành lí xong. Chuyến bay kéo dài làm cả hai mệt mỏi vừa đến khách sạn đã ôm nhau ngủ. Đến gần chiều tối do đói nên cả hai thức dậy tắm rửa thay đồ rồi cùng nhau đi ăn (cảnh này quen quen, hình như trong chap nào đấy cũng có thì phải).

Cả hai ăn rất nhiều, ăn xong thì nắm tay nhau dạo biển. Nhìn Jisoo xinh đẹp chạy trên cát mà tim Jennie đập nhanh, đã cưới nhau, cùng nhau ân ái bao lâu mà mỗi khi nhìn cô cười hay gì cậu lại không kiềm chế được. Đi đến ôm lấy eo cô kéo sát vào nhìn mắt cô nói...

-Em có biết em rất quyến rũ không?

-Em biết chứ.

Jisoo cười quyến rũ, tay vuốt cổ cậu rồi đi xuống cởi cúc áo ra. Nhìn cậu mỉm cười rồi hôn lên ngực cậu, Jennie bế cô lên, Jisoo vòng hai chân ôm eo cậu. Ôm chặt lấy cô cậu đi nhanh ra biển, về đêm nhưng bờ biển vẫn còn nhiều người đi dạo, cậu tìm nơi vắng người. Ôm lấy cô mà hôn cuồng nhiệt, ngâm mình dưới nước biển lạnh nhưng cơ thể cả hai thì nóng hổi. Bên dưới cậu đã sớm cứng lên, Jisoo mỉm cười, rất rõ cậu muốn cô.

Hôn nhau cuồng nhiệt xong Jennie bế cô đến sau tảng đá lớn, bên trong có khoảng trống. Để cô nằm trên cát cậu kéo quần xuống, Jisoo nhìn cậu cười rồi bất ngờ quỳ gối. Cô cầm vật kia rồi há miệng bú mút làm Jennie rên rỉ. Dù sao ở đây cũng là bãi biển nên cả hai cố gắng kiềm chế tiếng rên của mình. Jennie sung sướng ôm đầu Jisoo ngửa cổ rên xiết, miệng lưỡi cô ma sát làm cả người cậu vui sướng mỗi lần Jisoo làm vậy Jennie đều muốn bắn ra...

-Jisoo...uhm...

Jennie nhìn vợ rồi cho cô nằm xuống, cậu quỳ trên cát để chân cô lên vai, tay ôm eo cô rồi bên dưới đâm mạnh vào. Cả hai nhìn nhau rên lớn...Jisoo bám vào tay cậu rên rỉ...

-Seobang nhanh...em muốn...

-Vợ...ơi...em chặt...quá...
.
.
.
....

Cả hai kìm nén không rên lớn, càng kìm nén cả hai càng hưng phấn Jennie ra vào không biết mệt. Cậu như điên nhấp hông, Jisoo không chịu nổi mà cong eo hét lên...

-Jen...em...ra...uhmmmm....

Jennie thì vẫn chưa ra, cậu thả chậm tốc độ, để Jisoo nằm lên người mình ôm chặt cô mà ra vào kịch liệt. Jisoo vùi vào ngực cậu mà rên, cô vừa mới ra chưa gì đã bị cậu hành tiếp...

-Seobang...chậm thôi...em..uhm...

-Uhmm...thả lỏng ra...vợ...

Jennie nhăn mặt khi bên trong cô bóp chặt lấy cậu, làm cậu chịu không nổi mà ra mất thôi. Jisoo chống tay lên ngực cậu, cả người phối hợp di chuyển với cậu. Khoái cảm xâm chiếm, cả hai ôm lấy nhau ân ái cuồng nhiệt... Jennie chịu không nổi nữa ôm cô xoay người để cô nằm xuống. Jennie chống tay đẩy hông điên cuồng, càng đẩy càng mạnh hơn. Jisoo nhanh chóng lên đỉnh lần bám tay cậu hét lớn bất chấp có người hay không...

-Ahhh...Seobang...

-Vợ...ơi...awmm...

Jennie đẩy mạnh rồi rên lên, cậu bắn hết vào trong cô, cơ thể cả hai run rẩy áp vào nhau. Nhìn xuống phía dưới cười thỏa mãn, cậu ôm lấy cô khẽ thì thầm...

-Về phòng em nhé.

Jisoo không còn hơi sức để trả lời, cậu mặc lại quần áo cho cả hai rồi bế cô về khách sạn. Khách sạn cả hai thuê gần bãi biển nên Jennie rất nhanh bế cô về phòng, để cô nằm lên giường rồi chạy vào phòng tắm. Jennie chuẩn bị mọi thứ rồi bế cô vào bồn tắm, ngồi từ phía sau ôm cô vào lòng Jennie nói...

-Vợ mệt không?

-Em không sao. Em rất hạnh phúc. Seobang à, nếu...

Jisoo xoay người ôm lấy Jennie nói, cô sợ mình lớn tuổi hơn cậu lại còn đã sinh em bé bên sẽ không còn đẹp nữa, Jisoo sợ Jennie sẽ chán cô theo người khác...nhưng chưa kịp nói xong đã bị Jennie ngắt lời, cậu biết cô định nói gì...

-Jen yêu em. Với Jen em là đẹp nhất, quyến rũ nhất, trong tim Jen chỉ có mình em.

-Em yêu Jen. Rất rất yêu Jen.

Cả hai ôm nhau lòng ngập tràn hạnh phúc, không ai có thể thay thế được vị trí trong tim của cả hai. Hôn vai trần quyến rũ của cô, môi cậu lướt nhẹ cổ rồi xuống bầu ngực trắng hồng rồi gấp gáp bế cô ra giường. Cả hai nằm trên giường đùa giỡn, Jennie ôm cô từ phía sau tay từ từ đi xuống giữa hai chân. Cậu xoa vuốt làm Jisoo thở dốc, cô xoay người để chân lên eo cậu, hiểu ý cậu đẩy nhẹ phía dưới vào. Cả hai hôn môi nhau, cùng nhau ân ái, Jennie ôm lấy mông Jisoo, cậu đẩy thật mạnh mẽ làm cả hai sung sướng mà rên lên...

-Seobang...nhanh...

-Vợ...sướng không...?

-Có...Seobang...em sướng...uhm...

....

Jisoo ôm lấy vai cậu hôn lên cổ cậu, Jennie nhìn rồi ôm chặt vợ ra vào kịch liệt giường rung lắc theo nhịp của cả hai....Jisoo rên rỉ cầu xin cậu, cô chịu không nổi...

-uhmm....Jen..chậm..lại............Ahhhhh...

-Vợ...chờ Jen...uhhhhhh.....

Cả hai kiềm chế không được mà hét lên đỉnh cao trào. Dù đã quan hệ rất nhiều nhưng mỗi khi lên đỉnh cả hai đều thăng hoa mãnh liệt, cảm xúc dành cho nhau càng bùng nổ, càng mãnh liệt hơn say mỗi lần ân ái...

....

Ôm vợ vào lòng, Jennie thấy bản thân thật may mắn, cậu được gặp và yêu cô rồi kết hôn rồi cùng có tiểu bảo bối xinh đẹp thông minh. Và đặc biệt là cô cho cậu gia đình hoàn hảo...

-Kim Jisoo, cảm ơn em.

Cậu thì thầm vào tai cô, Jisoo hạnh phúc ôm lấy cậu. Bản thân cô cũng thấy may mắn khi được bên Jennie. Cùng Jennie xây dựng gia đình hạnh phúc với bảo bối xinh đẹp-kết tinh của hai người....

"Cuộc sống là điều kì diệu, tình yêu của con người cũng kì diệu như vậy. Tình yêu của mỗi chúng ta mỗi khác. Nếu nắm chắc rồi thì đừng buông tay...hãy cùng nhau giữ tình yêu đó đến suốt đời để cảm nhận được sự kì diệu đó"

(Chỉ nên áp dụng với đúng đối tượng thôi nha các bạn, đừng mù quáng quá...đặc biệt là trong tình yêu...)

_____________________________

End fic

-đoạn cuối tui đã lược bỏ và thay bằng đoạn xạo chos của tui:3

[Jensoo] [H] - Jensoo LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ