walang hanggang pag mamahal

1 0 0
                                    


listening music is give some chill but also give me sting in my hearth hindi ko alam bakit may kantang masaya pero pag inintindi mo ang lyrics nito may sakit kang mararamdaman lalo na kung ang kantang ito ay pwede mo i hambing sa kwento ng buhay mo. 



i search everything that i know someday they have an answer na bakit ikaw sadami ng iba bakit ikaw ? i sang my favorite song for you but sa tingin  ko hindi morin maririnig pa alam kong dapat narin akong huminto sa pag hahanap ng sagot pero bakit hindi ko kayang pigilan ang sarili ko siguro nga sobrang mahal lang talaga kita nakahit sa kabilang buhay ay gusto na kitang sundan pero alam kong hindi ka sasaya pag ginawa ko yun dahil na ngako ako na pag papatuloy ko ang buhay ko kahit wala kana pero nag kamali ako hindi ko kaya hindi ko kayang gumising at bumangon sa umaga na sa pag dilat ng aking mga mata ay wala ka saking tabi wala na ang mga ngiti at haplos sakin ulo at mag sasabing goodmorning mahal ko kaya kahit masakit bumabangon ako at hinahanap ang bagong umaga na wala ka sana mapatawad mo ako kung hanggang ngayun hindi parin kita kayang pakawalan  patawad kase hanggang ngayun alam kong nasasaktan ka sa nakikita mong nang yayare saking buhay pero mahal isa lang ang lagi kong dasal at hiling nasana sa aking panaginip ikay makapiling kahit saglit mahagkan ang mga labi mong kaytagal ko nang namiss ang mga bughaw mong mga mata na sabawat pag titigmo sakin ay lalo akong nalulunod sayong pag mamahal kaya mahal sana kahit isang panaginip lang ay mahawakan kita at baka sa pag gising ko ay kaya na kitang pakawalan hindi para kalimutan kung di palayain sa sakit at lungkot na yung nadarama dahil mahal kahit kailan ikaw lang at wala ng iba pang mamahalin.

Diary of the  Lonely OneWhere stories live. Discover now