Na kilala mo ako na isang mahinhin at walang kinatatakutan naging tayo ang sabi nga nila sobrang perfect na nga natin eh pero kailangan mo umalis at iwan ako pero ang sabi mo para din naman satin yun marame tayong mga pangarap para sating relasyon. Isang gabi, bago ka umalis binigay ang dapat hindi ibigay ng isang taong hindi pa kasal dahil hindi ito tama pero ito lang ang kaya ko ibigay dahil mahal handa ako ibigay ang lahat sayo wag mo lang ako iwan at kalimutan at pag dating ng tamang panahon sakin ka parin uuwe.
pero lumipas ang araw buwan taon na wala na akong nalaman tungkol sayo nag hanap ako ng paraan para may malaman kung okay ka paba o buhay ka paba kase mahal umamasa ako na balang araw babalik ka pero sa tagal ng wala na akong nalaman at paramdam mula sayo bumangon ako muli kasama ang napa kagandang regalo na iniwan mo sakin nilimot ko na ang yong ngalan at itsura kaya mahal kung isang araaw maka salubong man muli kita pasensya na kung hindi na kita makilala at ma mukhaan kase mahal tinanggap ko na at binura ang mga pangarap at pag mamahalan na meron tayong binuo dahil sa iisang tao ko nalang ito ibibigay at yun ang angel na nag bigay sakin ng lakas at hindi bumitaw sakin kahit maraming nagalit at umiwan sakin kumapit sya at na buhay sya sa mundo na lahat ng tao ay hinuhusgahan sya dahil sinilang sya na hindi kompleto ang pamilya at mahirap mahirap pa sa daga ang pamumuhay hindi ko man maibigay ang buhay na dapat kanyang nararanasan pero hindi ako bibitaw na gawin ang lahat para sa kanya kase sya nalang ang meron ako mag mahal man ako ng iba gugustuhin ko ng maging matalino sa pag pili kase baka kung mali muli ang aking ma pili hindi ko na alam ang gagawin hindi na lang ako ang masasaktan pati ang nag iisang taong nag bigay sakin ng lakas ay mawala sakin.
YOU ARE READING
Diary of the Lonely One
RandomSabi nila hindi naman kailangan na may kasama ka para masabi na masaya ka. hindi pag ibig sa ibang tao ang kailangan mo o dapat mong pahalagahan kung di ang pag tanggap sayong sarili na hindi lahat ng bagay ay na sayo.. Sorry kung meron man kayong...