Cuối cùng buổi fansign cũng đã kết thúc, Seokjin lê thân thể mệt nhoài của mình vào phòng nghỉ, tìm đại một chiếc ghế sofa vắng người, anh ngả mình nằm dài xuống ghế, thở hắt ra vì mệt. Cơn đau đầu dai dẵng vẫn chưa kết thúc, thân thể anh nóng bừng, mồ hôi tuôn ra như tắm, nhìn anh bây giờ chả khác gì con cún nhỏ đang co ro vì lạnh cả.
Chưa nghỉ ngơi được bao lâu thì tay Seokjin bị một lực mạnh nắm giật ngược lên, vùng vằng đưa điện thoại lên trước mặt anh, rồi gằn giọng:" Anh nhìn lại thái độ của mình đi!! "
Mọi thứ diễn ra quá nhanh, Seokjin còn đang bị choáng nên chưa kịp tiếp thu mọi chuyện, anh chỉ thấy gương mặt nhăn lại vì tức giận của Namjoon trước mắt mình. Seokjin lắc mạnh đầu, cầm lấy điện thoại, đôi mày thanh tú của anh nhăn lại vì khó chịu
" Xem cho rõ thái độ của anh đi, nhờ anh mà cả nhóm lên no1 Naver rồi đấy " _ giọng Namjoon ngày một lớn hơn, thu hút cả ánh nhìn của những người xung quanh
" BTS SEOKJIN TỎ THÁI ĐỘ KINH THƯỜNG FAN CỦA MÌNH NGAY TẠI FANSIGN "
Nhìn quả title chói mắt như vậy lại khiến đầu anh nhói hơn, quả là anh đã coi thường cô gái ban nãy nhiều rồi, video được quay sắc nét như thế kia thì anh chả có gì để chối được nữa.
" Anh xin lỗi, lần sau sẽ cẩn thận hơn "
Câu xin lỗi ngắn gọn, nhẹ nhàng toát ra khỏi khuôn miệng xinh xắn, anh chỉ mong Namjoon mau chóng nguôi ngoi mà bỏ đi. Anh sợ bản thân mình sẽ đứng không vững, khi mọi thứ cứ quay mòng mòng trước mặt anh như thế này.
Trái lại với ước muốn của Seokjin thì Namjoon chả có chút gì gọi là nguôi ngoai, ngược lại câu bóp cổ tay anh mạnh hơn, năm ngón tay in dấu đỏ chót trên cả cổ tay Seokjin." Anh đang trả thù em đấy à? "_ giọng điệu của Namjoon mỉa mai đến mức Seokjin chỉ muốn tát cậu một cái thật mạnh. Cái đéo gì??? Thế quái nào mà gọi cái bài vớ vẩn này là trả thù khi anh chả làm gì sai, video kia rõ ràng là bị bóp méo sự thật và được antifan tung lên một cách có chủ đích. Còn một việc nữa là anh đã thề với trời rằng mình sẽ không bao giờ làm tổn hại đến danh tiếng của BangTan. Bài báo này chỉ là bất đắc dĩ vì bị antifan xuyên tạc, chả có cái quái gì gọi là trả thù ở đây cả.
Seokjin nhăn chặt mày lại vì đau, đang định lên tiếng thì tay Namjoon bị một lực mạnh từ Yoongi kéo dứt ra khổ tay anh." Em đang làm cái quái gì vậy? Không thấy Seokjin hyung đang khó chịu à? "_ Yoongi đã theo dõi cuộc trò chuyện của hai người từ đầu buổi, cậu không thể chịu được cái cách cư xử thô bạo của Namjoon với Seokjin như thế kia trong khi Seokjin chả làm gì sai.
Yoongi là người thứ hai biết được sự thật về bài báo xuyên tạc kia, khi cậu vô tình đọc được tờ note mà Seokjin cất dưới bàn ban nãy. Cậu không thể nào chấp nhận nổi cái cách mà Namjoon đang nổi điên lên với Seokjin như thế.
Namjoon vẫn chưa nguôi ngoai được cơn giận, cứ thế mà lớn tiếng với cả người anh thứ của mình:" Anh xem hậu quả của anh ta gây ra kìa! "
" Cậu thì biết cái quái gì mà nói, tốt nhất thì cất cái giọng điệu ấy đi, đừng có mà hầm hồ ở đây và đừng để anh mày phải nổi điên lên."
Vừa dứt lời, Yoongi nắm tay Seokjin kéo anh đi thẳng ra xe, bỏ lại một Namjoon tức đến đỏ mắt vì cảnh tượng trước mặt.Tạ ơn trời vì có Yoongi giúp anh, nếu không Seokjin nghĩ mình sẽ ngất ra đó vì choáng mất. Cả cơ thể anh vẫn đang nóng bừng lên vì sốt, nhưng anh vẫn không quên nói lời cảm ơn với cậu em của mình.
" Cảm ơn em "
Yoongi lấy tay đặt lên trán anh vờ như kiểm tra nhiệt độ, rồi lại rút tay lại ngay vì độ nóng từ thân nhiệt Seokjin
" Hyung, anh sốt rồi! "
Seokjin quá mệt để trả lời, anh chỉ hừ nhẹ một tiếng rồi chợp mắt ngay trên vai Yoongi.Yoongi thở dài một tiếng, tự nghĩ chả biết ai là anh cả nữa đây, cái con người gầy nhom này lúc nào cũng chỉ biết nhận lấy rắc rối cho mình thôi, chả khớp với vai anh cả một tí nào.
***
Yoongi dìu Seokjin vào phòng, lấy khăn ướt lau sơ cho anh rồi giúp anh thay một bộ đồ thoải mái hơn. Cậu tỉ mỉ đắp chăn đầy đủ lại cho anh rồi mới ra ngoài mua thuốc giúp anh. Vừa ra khỏi phòng đã bị út cưng làm cho hoảng hết cả hồn. Chả biết ở đâu lù lù ra đứng trước mặt cậu, rồi giương đôi mắt cún cưng tròn xoe thế kia" Hyung!!!! Seokjin hyung của em bị sao thế ạ? "
Đây là lần thứ hai trong ngày Yoongi phải thở dài, càng ngày cậu càng thấy mình chả khác gì ông chú già ở trong nhà cả.
" Anh ấy sốt rồi! Đừng làm phiền anh ấy, giờ anh phải đi mua thuốc đây "
Cậu chưa kịp nói hết câu thì JungKook đã nhanh nhẩu dành phần nấu cháo cho anh cả yêu dấu rồi, quả là út do anh Jin nuôi có khác.
Yoongi cũng chả bận tâm nhiều, chỉ mặc đại chiếc áo khoác rồi ra ngoài, vì cậu biết JungKook sẽ làm mọi thứ thật tốt. Chả dấu gì mọi người, JungKook nấu ăn hơi bị đỉnh luôn đó. Yoongi cứ thế mà yên tâm giao lại phần này cho út cưng , còn mình thì thong thả đi mua thuốc cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookV / Namjin ] Lover
Fanfiction[ kookv ] [ namjin ] Thực ra mình không biết câu chuyện này sẽ đi về đâu, đây chỉ là một phút ngẫu hứng của mình, nhưng dù sao mình sẽ cố gắng hết sức