Qua khỏi cơn sốt thì Seokjin đã trở về bình thường. Anh chẳng phải thiếu nữ 18, nên không thể nào vì một cuộc tình điên rồ mà làm hại bản thân mình được. Chỉ có điều, bây giờ Seokjin trầm tính hơn, quay trở về đúng với bản chất thật trong con người của anh, chứ không khoác lên vẻ bề ngoài hài hước, vui vẻ như trước nữa. Anh cũng cật lực tránh né Namjoon hết mức có thể, vì nhìn mặt nhau là điều không cần thiết, với lại cả hai cũng chẳng cần gì để nói cả.
Mọi người trong nhà ( trừ Namjoon ) đều nhìn ra sự thay đổi của anh, nên chẳng có ai dám giỡn nhây, trêu đùa quá trớn với anh nữa. Thay vào đó, họ cố gắng tâm sự với anh nhiều hơn, để anh không cảm thấy lạc lõng.Mọi chuyện cứ như thế mà trôi qua, mối quan hệ giữa hai cậu út thì càng ngày càng thêm khắng khít, mấy anh cũng ngầm hiểu nên cứ thế mà ngầm ủng hộ tụi nhỏ.
********
Dạo gần đây mức độ đi sớm về khuya của Namjoon càng ngày càng nhiều, đôi lúc còn cười mỉm khi nhắn tin với ai đó, làm Yoongi có chút nghi ngờ.
Hôm nay, vì bỏ quên cục sạc trong ở studio nên Yoongi phải quay lại lấy, vô tình bắt gặp cảnh Namjoon cùng với một cô gái tóc dài cùng nhau đi đâu đó ngay trước cổng công ty. Yoongi không tin được vào mắt mình nên mới lén lút đi theo sau xem thử như thế nào, khổ nổi đi được một đoạn lại bị mất dấu nên đành ngậm ngùi đi về.
Về đến nhà thì thấy Jin hyung cùng mấy đứa nhỏ đang nhậu với nhau, say muốn tí bỉ đến nơi. Thấy anh bước vào thì JK mặt đỏ chót như cà chua, cười cười, vẩy tay kêu anh lại uống cùng. Yoongi lắc đầu ngán ngẩm...thật là hết cách....say muốn tí bỉ rồi lại còn rủ người khác nhậu cùng. Cả bàn chỉ còn mỗi Jin hyung là tỉnh táo, không nói không rằng, cứ như thế mà tiếp tục nhấp rượu.
Yoongi tự lấy cho mình cái ly rồi ngồi xuống uống cùng anh, cậu cũng không dám nói gì nhiều ngoài mấy câu chuyện rỗng tuếch, nhạt nhẽo, vì cậu biết bây giờ Jin hyung không để ý đến mình. Anh như đang lạc vào vùng đất nào đó trong trí tưởng tượng của mình vậy, miệng thì cứ liên tục uống không ngừng.
Uống đến nửa đêm, mấy đứa nhỏ đứa nào đứa nấy cũng ngủ say như chết hết rồi thì Namjoon mới mò về. Jin hyung có vẻ không quan tâm đến nên cứ ngồi uống mãi, mặc kệ Yoongi ngăn. Còn Yoongi thì đang mang một cục thắc mắc to đùng trong lòng nên không nhịn nổi mà lên tiếng hỏi
" Lúc nãy em đi với ai thế ? "
Namjoon dường như chả bận tâm lắm chỉ trả lời qua loa là đi với bạn rồi đi thẳng vào phòng, mặc kệ ông anh ba ngồi nhìn chằm chằm vào mình như thú săn mồi.
Yoongi ăn một cục bơ to đùng liền khó chịu mà nóc rượu liên tục làm anh Jin cũng giật mình" Chú mày điên à, đừng uống liên tục như thế "
" Anh không biết được chuyện này nó khó chịu như thế nào đâu" _ Yoongi vừa nói vừa bức rức mà vò xù cả tóc.
" Cậu ta đi với ai thì có liên quan gì đến em cơ chứ "
" Nhưng.... Anh không hiểu được đâu" _ Yoongi tính nói gì đó nhưng lại thôi.Nếu đem chuyện ban nãy anh thấy được mà kể cho Jin hyung nghe thì khác nào thêm dầu vào lửa giữa hai người họ đâu chứ, mà chính bản thân anh còn không rõ cô gái lúc này là ai thì càng làm cho bản thân thấy bức rức hơn mà thôi.
Yoongi khó chịu đứng thoắt dậy, hậm hực đi thẳng về phòng bỏ mặc anh cả ngồi ngơ ngẩn không biết chuyện gì vừa xảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookV / Namjin ] Lover
Fanfiction[ kookv ] [ namjin ] Thực ra mình không biết câu chuyện này sẽ đi về đâu, đây chỉ là một phút ngẫu hứng của mình, nhưng dù sao mình sẽ cố gắng hết sức