jung hoseok là một nam nhân hoàn mỹ. hoàn mỹ cả về ngoại hình lẫn nhân cách. nhưng điều hoàn hảo nhất của người con trai ấy chính là những đường nét vũ đạo uyển chuyển linh hoạt.
tuy vậy,jung hoseok càng tài năng thì lại càng là mối đe doạ cho kim namjoon.
cậu vốn dĩ không thích nhảy múa. và hiển nhiên,những thứ bạn không thích chắc chắn bạn sẽ làm không tốt.
kim namjoon tập theo các đường vũ đạo không được đẹp mắt nếu không muốn nói rằng nó xấu.
nhưng cậu vẫn cố gắng nỗ lực. nỗ lực mỗi ngày.
vẫn là một buổi luyện tập cật lực như mọi khi. jung hoseok vẫn trông thật nghiêm khắc đến đáng sợ. anh đưa đôi mắt sắc bén nhìn theo từng đường đi nước bước của các thành viên.
mọi người đều hoàn thành xuất sắc phần nhảy của họ. riêng chỉ có cậu là vẫn chưa đạt được đến cảnh giới mà anh yêu cầu.
jung hoseok thích những sự hoàn hảo. giống như anh,mọi thứ được phép lọt vào tầm mắt của anh đều phải thật hoàn hảo từng chút một.
và cậu người thương của anh cũng không phải trường hợp đặc biệt.
anh muốn khi vị trưởng nhóm thân yêu của anh bước lên sân khấu,phải là kẻ hoàn hảo nhất,thậm chí là hoàn hảo hơn cả anh.
'này kim namjoon! cậu nhảy trông khó coi quá đấy!'
'kim namjoon! mau chỉnh lại tướng đứng xem nào.'
'nhìn chẳng khác gì con chim cánh cụt cả.'
'tập lại!'
'lại lần nữa!'
jung hoseok nổi trận lôi đình và kim namjoon không ai khác chính là người chịu trận.
các thành viên khác đều ngồi bên ngoài,những kẻ ngoài cuộc lo lắng cho sự an nguy của cậu. nhưng tuyệt nhiên không một ai dám hé răng nửa lời.
vì jung hoseok so với kim namjoon mà nói là đáng sợ hơn rất nhiều. vị trưởng nhóm của họ vốn là người có tính nhẫn nại cao,lại có khả năng giữ bình tĩnh và vô cùng dịu dàng.
vậy nên các thành viên khác đều tin kim namjoon rồi sẽ ổn thôi.
nhưng đời mà,có mấy ai mà ngờ trước được điều gì đâu nhỉ?
kim namjoon đã thấm mệt. cậu giận dữ lớn tiếng.
'được thôi jung hoseok. cậu thích thì tự đi mà làm lấy. tôi mặc xác cậu đấy!'
nói rồi cậu toang bước ra khỏi phòng tập. lúc này đây chỉ còn lại anh trong phòng tập,đôi chân mày đã giãn ra được phần nào. hoseok cố gắng trấn tĩnh chính bản thân anh.
nhưng cái tôi của jung hoseok quá lớn,anh không cho phép mình đuổi theo cậu,mặc cho tận nơi đáy con tim đều là muốn giữ cậu ở lại.
vài tuần trôi qua,các buổi fan meeting,fansign và concert vẫn diễn ra đều đặn. nhưng người hâm mộ vẫn chẳng thấy trưởng nhóm kim namjoon và jung hoseok đá động đến nhau dù chỉ một lời.
khi diễn ra trò chơi,cậu trưởng nhóm sinh năm 94 cũng chỉ lảng tránh đưa mic sang cho jimin nếu có giới thiệu đến jung hoseok. còn anh thì cố tình đứng cách xa cậu để cả hai không vì vô tình mà lọt vào khung hình chung.
mọi sự giận hờn vu vơ đều từ đâu mà ra nông nỗi này?
BẠN ĐANG ĐỌC
crush • alljoon (đoản)
Fanfiction'crush crush crush?' name: crush by: sunonseptember tác phẩm này hoàn toàn là hư cấu. không chuyển ver,reup và không edit dưới mọi hình thức! 12042020 - 14042020