alljoon - crush

1K 126 3
                                    

cả 6 anh chàng trong nhóm ngoại trừ kim namjoon đều đã nhận ra rằng họ là đang thầm thương trộm nhớ cùng một người.

'anh nghĩ gì vậy chứ? em đã được hôn anh namjoon rồi đấy nhé!'

kim taehyung vẻ mặt đắc ý vuốt tóc.

'chú mày làm như anh chưa?'

min yoongi cười khẩy,tay anh thì vẫn lướt đều trên màn hình điện thoại đang sáng đèn.

'em chỉ vừa được ôm thôi.'

jung hoseok tủi thân ngồi sang một góc.

'anh còn chưa được ôm lấy lần nào.'

'em cũng thế.'

anh cả seokjin ngồi ôm lấy cậu em út đang thở hắt rưng rưng nước mắt.

'thậm chí quà valentine em tặng anh ấy,anh ấy còn nghĩ là em nhờ anh ấy đưa quà sinh nhật sớm cho anh hoseok.'

cậu nhóc jeon jungkook xịu mặt.

'à ra vậy mấy viên chocolate thơm thơm ngon ngon mà hôm trước anh ăn là của chú đấy à?'

seokjin bật cười thành tiếng nhưng nhận được ánh mắt sắc lạnh của đối phương,anh lại thôi không cười nữa.

'hahahahaha!'

từ đằng sau lưng 5 con người đang tranh giành nhau 'chiến lợi phẩm' là cậu trưởng nhóm thân thương bỗng có tiếng cười hả hê.

park jimin cầm cốc latte macchiato trên tay,nhoẻn miệng cười.

'chuyện là đêm hôm qua,em vừa cùng anh namjoon trải qua một đêm dài đấy.'

bọn họ bây giờ nhìn nhau chẳng khác gì những kẻ tử thù không đội trời chung.

kim namjoon vừa từ công ty trở về lập tức nhận ra bầu không khí quỷ dị bao trùm lấy mọi thứ trong căn nhà này.

'c..có chuyện gì sao?'

vị trưởng nhóm lúng túng hỏi.

toang!

crush • alljoon (đoản)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ