3.

3.2K 403 14
                                    

Bakugo Katsuki không phải người nhiều chuyện. Tuy nhiên việc Midoriya Izuku thường xuyên lui tới xưởng chế tạo của khoa hỗ trợ cũng khiến cậu để tâm.

Với bản tính ngạo mạn và luôn coi thường Midoriya từ trước tới giờ, Bakugo cho rằng tên tóc xanh đáng ghét đang âm mưu gì đó để đánh bại mình. Bởi vì từng thua Midoriya quá nhiều lần, lòng kiêu hãnh của cậu không cho phép điều đó tiếp tục xảy ra.

Bakugo để ý mọi người đang dần phát triển chiêu thức mới song song với việc nâng cấp trang bị. Bản thân cũng phải làm gì đó để không bị tụt lùi.

Bakugo Katsuki mặc nguyên trang bị, vác khuôn mặt bất mãn xuống xưởng chế tạo. Trong căn phòng bừa bộn không có lấy một bóng người, cậu ta hung hăng lấy chân hất mọi thứ ra, đưa đôi mắt đầy sát ý lướt quanh căn phòng.

A. Không phải không có ai, mà là sự hiện diện của người đó quá mờ nhạt, khiến người ta khó lòng mà để ý tới.

Bakugo bước tới chỗ con người đang tỉ mẩn với món đồ của mình tại một góc nhỏ.

" Này "

Cậu ta bực dọc cất tiếng gọi cái con người vô tâm kia. Dám không để ý tới mình, nhất định là muốn ăn đòn.

Hasegawa Hoshi đang cẩn thận tra từng con ốc vào " bé yêu " mà cô bạn Hatsume Mei đã để lại hôm trước. Cô nàng cau mày với tiếng gọi vừa rồi, chầm chậm ngẩng đầu lên.

" Sao vậy ạ? "

Hoshi lịch sự hỏi, trái ngược với cái vẻ mặt hung hãn của kẻ nào đó.

" À thì... hãy làm gì đó với cái thứ chết tiệt này đi "

Bakugo đã ngập ngừng trong giây lát, nhưng rồi nhanh chóng nói tiếp và ném hai bao tay lựu đạn lên bàn.

Hoshi lướt mắt quan sát hai quả lựu đạn to đùng trước mặt, rồi đến chủ nhân của chúng.

" Anou.. Cậu cần sửa chữa hay làm gì với chúng ? "

Cậu ta vẫn mặt mày cau có, kiên nhẫn có mấy phần vơi mất.

" Cái quái gì cũng được, miễn là nó làm tao mạnh lên ".

Hoshi bắt đầu nhăn mày với cái con người này.

" Cậu có thể cho tôi biết về kosei của cậu không ?"

Cô cần thêm thông tin, con người kia cũng bất cần quá rồi. Vác cho cô hai quả lựu đạn mà chẳng nói thêm bất cứ gì sao?

Nhắc đến kosei, đây là phần Bakugo luôn tự hào nhất liền hất hàm nhìn cô.

" Tao có thể đồ sát chúng nó ".

Cái kẻ khác người như này ... Hoshi lần đầu gặp luôn.

Hàng chân mày vẫn cau lại là thế, nhưng đôi môi lại nở một nụ cười quái dị, đôi tay dang ra với những cú nổ boom boom nhỏ mang tính đe dọa đầy mình. Đúng quả biểu cảm của nhân vật phản diện số 1.

Hoshi nhìn thấy những cú nổ nhỏ, liền đoán ra đây là năng lực công kích. Hai tay cô liền vươn ra nắm lấy một bàn tay của cậu ta để xem xét, nhưng vừa chạm vào một chút, người kia liền rụt tay lại.

" Mày làm cái quái gì thế ?"

Cậu ta hung hãn nhìn cô gái kia, không tài nào đoán ra suy nghĩ của người con gái này sau cái khuôn mặt không chút biểu cảm.

" Nếu cậu không nói rõ cho tôi về kosei của cậu, tôi phải tự tìm hiểu để chế đồ cho hợp với cậu "

Cô nhẹ nhàng giải thích, con người này luôn hành xử nhã nhặn đến lạ.

Bakugo hơi bất ngờ với người trước mặt, lại càng trở nên hung dữ hơn.

" Mày bị ngu à? Chạm vào đó thì bỏng chết mày, kosei của tao không phải để trưng "

Đôi đồng tử đỏ chợt co lại vì giật mình về câu nói của bản thân. Hẳn là cậu đang lo lắng cho một con nhỏ không đâu sao? Bản thân tức giận chỉ vì cô ta không quan tâm chính mình. Không thể nào, lòng tự trọng của hắn phủ nhận điều đó.

" Chúng tôi là người hỗ trợ của các anh hùng, nên không thể ngại điều này, nếu không làm sao giúp đỡ các anh hùng mạnh lên".

Sự tức giận của Bakugo lập tức nguôi ngoai. Trong lòng chợt lan toả một cảm giác man mát bất thường.

" Kosei... của tao là bộc phá. Tay tao có thể tiết ra nitroglycerin và có thể kích nổ nó theo ý muốn ".

Giọng cậu ta đã trầm hơn, nghiêng mặt như đang né tránh điều gì, cái vẻ mặt hung hãn cũng giảm hẳn.

Hoshi gật gù rồi ôm lấy một cái bao tay lựu đạn xem xét một chút rồi nói:

" Tôi sẽ nghiên cứu về nó. Hãy trở lại vào ngày mai, chúng ta sẽ bàn nên nâng cấp nó như thế nào ".

Cậu ta gật đầu, hai tay đút túi quần quay ngoắt đi.

" Tùy mày "

Bakugo cảm thấy bản thân cứ là lạ thế nào. Nhớ lại cái lúc bàn tay cô chạm vào tay mình, một cảm giác mịn màng và dịu nhẹ chậm lan tỏa trong lòng bàn tay . Cậu không phủ nhận rằng bản thân thích cái cảm giác đó, vả thích cả cái thanh âm nhẹ nhàng thanh thoát phát ra từ cô. Nó làm tâm trí cậu ta thấy mông lung và trôi nổi.

Trong mười mấy năm trên cuộc đời, lần đầu Bakugo Katsuki cảm thấy mơ hồ về một người con gái, nhất là cái không khí lãnh đạm và hòa nhã bao quanh cô. Nó không khiến cậu ta bùng nổ với cô như những kẻ khác. Ngay lúc này chính Bakugo Katsuki cũng không biết rằng hắn vừa dính phải một kosei cực kì là tai hại, đặc biệt là đối với một người như Bakugo.

[ ĐỒNG NHÂN BNHA/MHA] CRUSHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ