Hasegawa Hoshi luôn cho rằng kosei của mình là vô dụng và gần như trong 16 năm cuộc đời cô không sử dụng nó một cách có chủ ý. Hay nói cách khác là ngoại trừ những lần nó vô ý bộc phát, Hoshi vẫn luôn để kosei của mình trong chế độ tắt.
Bởi vì không sử dụng đến kosei của mình nên Hoshi cũng chẳng biết nó sẽ hoạt động thế nào. Nhưng điều duy nhất cô biết là nó rất tai hại bởi số lần kosei của cô tự bộc phát khá nhiều.
Năm Hoshi 5 tuổi, vô thức sử dụng kosei lên chính anh trai mình khiến một người con trai vốn " băng lãnh khó gần " trở thành một tên " cuồng em gái " chính hiệu. Cô không bao giờ tưởng tượng ra được trong đầu anh trai cô nghĩ gì qua những từ ngữ mà anh hay thể hiện như "Em gái thân yêu", "Bảo bối", "Cục cưng" .... nó quá sức biến thái đối một con người có EQ âm cực như Hoshi.
Sau khi lên trung học, có vài lần Hoshi đã vô thức sử dụng kosei của mình lên vài người cùng khối. Ám ảnh là có cả nam lẫn nữ. Sự quan tâm thái quá và thái độ bám riết đến phiền của họ khiến Hoshi phải vội vã chuyển trường sau đó.
Nói người ta thích Hoshi chỉ vì kosei của cô cũng không hẳn là đúng. Người con gái này có dáng người thanh mảnh và một ngoại hình khá ưa nhìn. Bẩm sinh Hoshi đã có một làn da trắng trẻo không bị bắt nắng và sự thật nó là điều đáng ghen tỵ của nhiều người đấy.
Khi được hỏi đến, đa phần người khác đều nói điều họ ấn tượng nhất về cô là đôi mắt và giọng nói. Ánh mắt Hoshi thường cho người ta cảm giác thu hút lạ lùng, khi cô chầm chậm hạ mi, hay lúc cô đưa ánh mắt trong veo nhìn họ. Vừa bí ẩn lại khó đoán. Cái đặc biệt hơn nữa chính là giọng nói nhỏ nhẹ mà dịu dàng của cô, khi thanh âm ấy thốt ra lại mang cho người ta cảm giác ngọt ngào và êm đềm, thanh nhã như một dòng nước chảy yên bình.
Đôi lần Hoshi đoán rằng kosei của mình được kích hoạt bằng cách tiếp xúc hoặc giao tiếp với một ai đó. Từ đó mà rút ra, cô cũng trở nên ít nói và tránh va chạm với người khác một cách ít nhất có thể. Dần dà mọi thứ lại trở thành một thói quen, ăn sâu vào tiềm thức Hoshi và trở thành một phần tính cách của cô.
...
Một vài thông tin nho nhỏ để mọi người dễ hình dung về cô bé này nhá
•Ngoại hình chung:
Màu da: trắng
Màu tóc:đen, dài ngang vai
Màu mắt: đen thẫm
Chiều cao: 1m65
Cân nặng: 46kg
[ Nghe có vẻ cân đối nhưng thật ra cô bé này nặng xương, có hơi gầy đấy. Đặc biệt là vòng 1 đã 3 năm trôi qua vẫn dùng 1 cỡ áo :))))))) ]
•Trang phục thường mặc:
Ngoại trừ đồng phục trường thì Hoshi sẽ mặc áo phông rộng với quần thể thao khi ở xưởng chế tạo. Giống với Hatsume, cô cũng đeo gang tay tự chế và kính bảo hộ nhưng kính được đeo dưới cổ. Ở phần eo Hoshi có một cái đai lưng rộng bản với nhiều túi, chủ yếu là chứa dụng cụ cần thiết của mình.
• Tính cách
Hoshi thường được nhận xét là một người trầm tính, ít nói. Và đúng thế đấy.( Bonus thêm là cô gái này EQ thấp lắm ).
Đừng nghĩ đến chuyện yêu đương với cô ấy. Nhạt. Từ chuẩn nhất với cô trong mọi trường hợp.
Cô nàng này không bao giờ xuất hiện trong những cuộc trò chuyện phiếm của bạn bè. Khi nói chuyện với người khác thường nói rất ngắn và ít. Nhưng đảm bảo là một con người lương thiện và tốt tính đấy. Kết hợp với giọng nói của Hoshi thì cô được biết đến là một người hiền lành, ngoại trừ việc ít nói thì tất cả mọi người vẫn rất quý cô.
Còn có một vấn đề... Hoshi bị liệt " dây thần kinh " biểu cảm. Khi vui và khi buồn khá giống nhau, thường trong trạng thái mặt đơ toàn tập. Ngạc nhiên và giận giữ sẽ giống nhau, hai mày hơi nhíu lại... còn các bộ phần khác vẫn đơ như thế.
• Ngoài lề
Mình chọn cho cô bé tên là Hoshi vì nó còn có nghĩa là ngôi sao.
Hoshi có một tình yêu cực lớn mọi món ngon, và cực thích ăn đồ ngọt đặc biệt là chocolate. Cô thích sự im lặng, và việc chế tạo. Thường thì khi muốn tập trung làm việc cô sẽ tìm một nơi yên ắng và có thể ngồi đó vài giờ.
Hoshi cũng khá thích việc đi dạo và ngắm cảnh (một mình), cô cũng gần như không ghét điều gì.
Là một con người của sự chăm chỉ và gọn gàng. Thành tích học tập không quá cao, nhưng có nhiều phát minh hữu ích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN BNHA/MHA] CRUSH
FanfictionTóm tắt thôi. 😊😊😊 Harem. Một dàn harem BnHA cực khủng đấy ạ. Đọc chỉ tổ gato thôi ... cơ mà cứ đọc đi rồi biết.