Chương 5: Chị Em Họ Lam

3.9K 264 65
                                    

Đến khi bình ổn lại tinh thần, cảm nhận được mùi hương thích hết sức quen thuộc làm Lâm Ngọc Y giật mình, trái tim lại lần nữa kêu *thình thịch* *Thình thịch* đầy dữ dội suýt nữa nhảy ra khỏi lồng ngực.

Lâm Ngọc y lẫn Lâm An Minh đồng loạt đứng dậy trừng mắt nhìn người ôm mình.

"Sao cậu lại ở đây?!"

Giọng nói đầu tiên phát ra lại là ca ca nàng - Lâm An Minh, cậu nhìn thiếu niên đang ngồi kế bên nữ nhân có khuôn mặt và khí chất vài phần giống nhau cũng hiểu được, nhưng việc cậu đi cùng em gái không có nghĩa là tên này biết!

"Sao tôi lại không được ở đây được? Thầy quên mất tôi là học viên ở đây à?"

Lâm An Minh nghe Lam Thuần nói liền cứng họng, vì y nói rất đúng.

"Đừng ngồi ở đây nữa."

May mắn Lam Lạc lên tiếng giải vây bầu không khí xấu hổ này. Cô đứng dậy phủi phủi bụi trên người nhìn Lâm Ngọc Y đưa tay xuống: "Em đứng lên được không?"

"Được!"

Lâm Ngọc Y nắm lấy tay cô kéo mình đứng dậy.

"Thời gian cũng gần trễ rồi, em cũng nên vào lớp đi."

Lam Lạc xoa đầu nàng nói.

"Ân!"

Gật đầu nàng dứt khoát rời đi cùng Lâm An Minh.

Trong lúc cả hai đi được một đoạn, Lam Lạc nhìn bóng lưng Lâm Ngọc Y đi cùng anh trai, cô liếc nhìn em trai mình.

"Đừng nói cả chị dâu tương lai mày cũng ghen được nha?"

"Thì sao? Chẳng lẽ chị cũng không ghen tị à?"

"Không nhá" Lam Lạc lắc đầu

"Mà có chuyện quan trọng hơn, chúng ta cần giải quyết chuyện này."

"Ừ"
~~

Quay qua chuyện của Lâm Ngọc Y, nàng vừa mới chia tay anh trai đi tới lớp học, nhìn cửa phòng học đứng một lúc cũng chịu bước vào.

Vừa bước vào, đã nghe thấy tiếng lão sư trẻ tuổi đang hăng say dạy, khi nghe tiếng mở cửa, hắn nhìn nàng.

"Lâm Ngọc Y?"

"Ân."

Lâm Ngọc Y gật đầu.

"Tốt, tới đây giới thiệu."

Chỉ trên bục giảng.

Lâm Ngọc Y cũng không nói gì thêm nàng bước lên bục giảng bắt đầu giới thiệu.

"Xin chào, tôi là Ngọc Y, hân hạnh được gặp mọi người!"

Nghe giới thiệu xong, cả lớp bắt đầu ồn như cái chợ.

"Oa, không ngờ Ngọc Y cũng có bộ mặt dễ thương như vậy!"

"Thật phí phạm khi cậu ta trang điểm loè loẹt!"

"Đây có thể so sánh gần hơn hoa khôi luôn đấy!"

"Yahh, mình cong quá!"

"Mình muốn trở thành fan của cậu ấy!"

Sát Thủ Xuyên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ