Louie POV.
Nasaan na ba yung unggoy na 'yun.
Oo narinig niyo naman diba unggoy si Crystal.
Nakakainis kasi ang kulit lagi sumusunod kung may saging lang ako na saba binigyan ko na kaso ang meron lang ako ii.. latondan yun lang kasi ang gusto kong saging.
Kanina pa nga ako dito sa hallway para ibigay sa kanya itong ballpen niya na may bunny pa sa taas yuck..nagkapalitan kasi kami sa sobrang pagmamadali ko.
Haist... Kainis na unggoy yun.
Mag ka iba kami ng building ang course ko kasi mechanical engineering para pag natapos ako mapapakinabangan ko sa pagpapatakbo ng company ni dad.
Sa pagkaka alam ko si unggoy accountant ang kinuha niyang course ahh... bala hindi ko na Kailangan pang-alamin kong ano ang course niya.
Buti nga walang tao ngayon sa building nila yung iba kasi may pasok kung sa kali marami tao ngayon sigurado lalantakan ako ng mga babaeng walang alam Kung di maghabol sakin.
Isang tao lang naman ang gusto yung taong matagal ko na nakasama.
kaso gusto ko naman i try sa iba ang pagmamahal ko dahil hindi lang naman siya ang babae sa mundo.
Speaking of unggoy natatanaw ko na siya at nakikipag tawanan pa sa bakulaw na bakla.
"Louie my love!!."patakbong sigaw nito.
"Nakakatuwa naman nag effort ka pa.
hindi mo talaga ako matiis mamaya pa yung last subject ko. Excited na ko sa date natin."saad nito habang kumikislap-kislap ang kanyang mga mata."nako papa Louie mamaya na yung loving-loving niyo may pasok pa kami pero kung hindi mo matiis hala sige gora lang."dugtong pa ni Francisco
Wala talaga akong tiwala sa baklang to..
"Pshhh..nasaan na yung ballpen ko?"saad ko.
Pero ang totoo niyan kaya ko naman bumili kaso sayang ang pera ko. (Sa kuripot ako XD)
"Ay..oo nga pala nalimutan mo kanina kaya kinuha ko wait ka lang my love".wika nito habang aligaga sa pag hahanap.
"Can you please stop calling me my love"
"Haist, wag na nga lang sayo nalang yung ballpen at uulitin ko stop calling me my love."
"thank you Louie ko i heart you." naka ngiting wika nito.
"Bye papa Louie."
Pahabol ni Francisco
Haist kainis dapat hindi na ko pumunta dito ewan ko ba kung bakit kating-kati ang paa ko na makita ang unggoy na yun.
At tuluyan na ko ng nilisan ang building.
Tapos na yung class namin ngayon hanggang 2p.m lang kami ngayon wala daw kasi yung prof.
Nasa party kasi.
Kami rin kaya may party sa bahay ni Ron whhhoo..
Kaso kasama nga pala si unggoy kahit papano nakilala rin nila si unggoy pero hindi totally mag kakilala.
Kaibigan namin si Ron since high school kasama sina mj,A.m,Kyle.
Si Ron ang pinaka Casanova sa amin.
Mag ka iba ang course namin kasi criminology ang kinuha niya.
Si klye Dominique naman ang pagkaka-alam ko journalist siya.
BINABASA MO ANG
Waiting for your Love
Novela JuvenilEveryone waits until they found someone. Someone who complete their life. Someone who make their life's worth living. Someone who captured their heart and never break it. The one who believe in Magic spell that brings every people to a magical world...