KidShin (1)

27K 941 95
                                    


Như mọi ngày, Shinichi sau khi phá án xong đi trở về căn biệt thự của mình. Căn phòng tối om không giống thường ngày, bình thường thì sẽ có bóng dáng bác Agasa loay hoay trong bếp với mùi thức ăn thơm ngào ngạt tỏa ra, nhưng nhìn căn bếp lạnh tanh. Shinichi hơi căng thẳng, cậu gọi thử một tiếng:

"Bác tiến sĩ?"

Shinichi gọi một tiếng nữa, ngó ra nhìn những nhà xung quanh, lạ thật, không mất điện mà?

Bác tiến sĩ đâu rồi nhỉ.

Shinichi vò vò mái tóc mềm rối bù của mình, tự trấn an, có lẽ là đi sửa đơn hàng cho khách.

Bật thử bóng đèn trong nhà, căn phòng lập tức được bao phủ bởi ánh sáng chói lóa, mắt của Shinichi đột ngột phải tiếp nhận thứ ánh sáng mạnh mẽ này khiến mắt cậu có hơi đau, phải nheo lại đôi chút rồi mới mở to ra.

Mọi vật dần dần hiện rõ hơn.

Shinichi ngó xung quanh như một thói quen khó sửa, cậu đi về phía tủ lạnh, mở cánh cửa tủ và lấy chiếc hộp sữa bò ra, uống một hơi dài.

Lòng chợt buồn bực khi nghĩ về tên trộm Kaitou Kid đáng ghét kia. Rõ ràng chút nữa là bắt được hắn rồi,  không ngờ hắn lại vẫn có thể chạy thoát!

Trước khi đi còn hôn gió với cậu nữa chứ, ấu trĩ không để đâu cho hết...

Nhớ lại cảnh tượng ấy, Shinichi đỏ bừng cả khuôn mặt, đôi tai nóng dần lên.

Tên ngu ngốc....

Chợt có tiếng lạch cạch phía sau, Shinichi giật mình quay lại.

"Shinichi à?" Bác tiến sĩ bước từ cửa vào.

"Vâng, hôm nay bác đi đâu ạ?" Shinichi nhìn nhìn bác tiến sĩ trong khoảnh khắc rồi lập tức quay đi, đặt hộp sữa còn một nửa xuống, đi vào phòng tắm chuẩn bị nước nóng.

"Ừ, khách kêu chiếc vi tính thông minh xảy ra trục trặc một chút."

Bác tiến sĩ nhẹ nhàng đi tới chiếc bàn, như có như không lặng lẽ thả một viên thuốc kì lạ xuống, mỉm cười bí ẩn, giọng nói vẫn đều đều như bình thường:" Bác lại đi đây, còn mấy đơn cần bác sửa nữa."

"Không phải mọi ngày đều sửa ở nhà sao? Hôm nay lại ra ngoài sửa....." Shinichi lẩm bẩm mấy câu độc thoại.

Cậu thắc mắc là thế, nhưng lập tức quẳng chuyện đó ra sau đầu. Bước tới phía bàn ăn lấy đi hộp sữa và ngồi xuống chiếc ghế, cầm điều khiển lên bật tivi xem dự báo thời tiết. Tiếng nói từ vô tuyến vang vọng khắp một góc căn nhà.

"Thời tiết dự báo, ngày mai có mưa rào, mọi người dân ra đường nên đem theo ô..."

Nhìn cậu uống hợp sữa đầy vô tư, bác tiến sĩ chợt câu lên khóe miệng một nụ cười vô hình.

"Phải rồi, Shinichi. Cháu nhớ mở cửa sổ nhé, ta nghĩ trời hôm nay sẽ nóng đấy..." Nói rồi than hình kia nhanh chóng đi mất.

Shinichi nhướng mày, không rõ ý vị trong câu nói của bác tiến sĩ, tuy nhiên cậu cũng không quan tâm cho lắm. Tầm nhìn lại lần nữa quay về chương trình đang chiếu trên tivi.

Các Thể Loại Lăn Giường| R18 (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ