Kidnan (R18 - Đoản)
FF : đây là một chương ngoại truyện khi hoàn thành xong KidNan ( Lần đầu của bé Nan =)) )
----------------------------------------
"Bạch bạch bạch"
Căn phòng vang lên những âm thanh đầy ám muội làm người khác mặt đỏ tim đập.
Trong phòng, nhiệt độ tăng lên chóng mặt cùng với những tiếng thở dốc .
"...Kaitou.. Chậm lại.."
Conan nhăn mặt nhắc nhở , tay bủn rủn bám víu theo tiết tấu nhanh chóng của người kia .
"Hưm ~ hưm~ không phải em rất thích sao ? Thám tử nhỏ.".
Kaitou vòng tay ôm lấy thân hình nhỏ nhắn trước ngực , mỉm cười ranh ma , côn thịt không ngừng đâm rút vào nơi sâu nhất . Mỗi lần như thế , Conan chỉ biết rên rỉ một cách khó chịu .
Hắn có vẻ thích nhìn dáng vẻ mà cậu bối rối . Côn thịt nóng ẩm đột ngột dừng lại hậu huyệt khiến Conan khó hiểu , quay đầu lại nhìn hắn .
Kaitou có một góc nhìn tuyệt đẹp , vật nhỏ quay đầu lại , để lộ ra tóc mái rối xoăn , gương mặt ửng đỏ nhìn hắn . Cự vật bất chốc lại to ra một chút .
"Ưm...." Cậu rên rỉ bấu vào hai tay sói đang ôm lấy mình . Dù chỉ mặc một cái áo sơ mi trắng còn sót lại do vuốt của con sói nào đó đã lột sạch đồ cậu ra . Nóng bức vẫn quẩn quanh , mồ hôi từ trán chảy xuống , nhẹ nhàng lăn xuống nơi xương quai xanh , tựa như thể đang vuốt ve vẻ đẹp của cậu .
"Kaitou....aa~"
Conan đang muốn gọi tên hắn , miệng nhỏ mấy máy , chưa kịp thốt lên lời , cự vật đã thúc vào nơi sâu nhất , chạm tới điểm mẫn cảm của cậu . Chất giọng non nớt bật ra tiếng thở dốc không thể kìm chế .
"Dừng ... Dừng lại.... Hah ..."
Conan không hiểu vì tức giận hay xấu hổ , khéo mắt tuôn ra một giọt lệ nhỏ , chúng chảy xuống khuôn mặt cậu , hòa vào dòng mồ hôi rồi mất hút . Càng tô thêm vẻ đẹp quyến rũ của Conan.
"Aaah ... Chậm .. Hah~ mm"
Tiếng rên rỉ vẫn chưa ngừng lại , côn thịt được bao lấy bởi một lớp phủ non mềm ấm áp đang co rút theo nhịp điệu của hắn . Cậu bé phía dưới Conan đã không thể chịu thêm kích thích mà phóng thích ra bạch ngọc , chảy xuống nơi giao hợp giữa hai người .
...
Vì sao mới vào đã quay cảnh này à ? Vậy thì mời xem lại 2 tiếng trước .
Khi mà Conan đang đến nhà Kaito Kid để thực hiện "lời hứa" giữa hắn và cậu .
Nếu cậu bắt được Kid , hắn sẽ lộ diện khuôn mặt .
Nếu cậu không thể bắt được , thì lần này cậu sẽ phải hứng chịu một "hình phạt" bất kỳ mà Kid dành cho Conan.
Mà Conan thì .... Thua thảm hại .
Hừ nhẹ dẹp tan đi cái cảnh tưởng mà cậu đã bại dưới tay tên kia. Chẳng qua là Conan có chút sốt khi dính phải nước mưa trên đường chạy tới sân thượng của khách sạn . Tất nhiên gió đêm cũng đã góp sức .
BẠN ĐANG ĐỌC
Các Thể Loại Lăn Giường| R18 (H)
RomanceÀ...... thì, Food đây? haha, đọc tiêu đề truyện chắc các bác đủ hiểu. Chỉ đơn giản là 1 quyển R18 giữa các cặp đam mà toi ship, lẫn lộn các thể loại khác nhau. Conan có. Kimetsu no Yaiba có. Cp chính: Kidshin, Kidnan, Giyuutan, Sabigiyuu, MuTan, Tan...