Chương 3: tạm biệt

1K 87 41
                                    


Cũng được một tuần kể từ ngày mà cô xuyên tới đây rồi. Akano hiện là đang ngồi trên giường, kế bên chính là chị quản gia đang ngồi chuẩn bị đồ.

Akano: Hôm nay chúng ta đi đúng không quản gia ?

Akano vừa nghịch điện thoại vừa nói. Đúng vậy, hôm nay là ngày mà cô sẽ bay sang Nhật để sống chung với nhà Nobi. Cả tuần nay suốt ngày cô cũng chỉ quanh quẩn trong phòng, nhiều lắm là đi vòng vòng xung quanh biệt thự, thật sự, thật sự rất là chán a~.

Quản gia: đúng ạ. Tôi đã chuẩn bị đầy đủ quần áo và đồ đạc cho cô chủ rồi ạ. Chút nữa chúng ta sẽ đi.

Akano: ừm. Được rồi, để tôi đi thay đồ.

Akano nói xong cũng đi vào nhà tắm.

Quản gia: vâng. Có cần tôi tắm cùng cô chủ không ạ?

Quản gia vừa nói vừa sắp xếp đồ đạc trong chiếc vali của Akano.

Akano: Không!!

Akano ở trong nhà tắm nói vọng ra. Sao trong cái biệt thự này ai cũng muốn tắm cho nàng hết vậy!

_________________________________

Hiện tại là Akano đang ngồi trên máy bay, trên chiếc ghê hạng sang đắt tiền. Kế bên chính là chị quản gia.

Sau khi chia tay với mọi người thì cô cùng với chị quản gia cũng lên máy bay, để bay sang Nhật. Còn về căn biệt thự thì cô sẽ không bán nó đi, bởi vì tầm 1 tuần nữa sẽ có một người em họ của thân chủ sẽ đến sống ở đó.

Akano: quản gia?

Akano ánh vô định nhìn ra ngoài cửa sổ, lên tiếng nói.

Quản gia: vâng. Cô chủ gọi tôi ?

Quản gia quay sang nhìn cô chủ của mình nói.

Akano: Vậy là sau khi đưa tôi tới Nhật thì chị sẽ quay về Anh hả?

Quản gia: Vâng ạ.

Akano: Ừm... Hay là chị ở lại Nhật vài ngày được không? Một ngày thôi cũng được.

Akano quay sang nói với chị quản gia.

Quản gia: một ngày thì được ạ.

Chị quản gia cười nói.

Quản gia: tôi cũng nên về sớm một chút, cậu chủ "nhỏ" cũng mới chuyển đến Anh, tôi có chút lo lắng.

Akano: một ngày là được rồi.

Akano cười nhẹ. Cô có chút thích chị quản gia này, không phải là thích kiểu kia mà chỉ là thích bình thường thôi. Cũng giống như mấy chị bác sĩ mà cô gặp lúc chưa xuyên ấy.

Akano: em đi ngủ đây. Chút có gì thì kêu em dậy.

Akano vừa nói vừa lấy chiếc bịt mắt thân thương của mình ra.

Quản gia: cô chủ ngủ ngon.

Chị quản gia nói, tay cũng tự động mà lấy chăn đắp cho Akano.

Akano đã đi vào mộng đẹp. Chị quản gia ngồi kế bên, ánh mắt cưng chiều nhìn cô chủ của mình. Từng ngón tay nhẹ nhàng vén từng lọn tóc trên khuôn mặt thiên thần của cô.

[BH] Xuyên Doremon Ly Kì Truyện.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ