Chương 5: gặp mặt Shizu-chan

846 80 45
                                    

Đã được 3 ngày kể từ khi cô chuyển tới nhà Nobi. Hôm nay cũng là ngày mà cô phải đi mua ít đồ dùng cá nhân.

Akano hiện là đang đi cùng Nobita tới siêu thị, trên đường đi thì lại bắt gặp một người rất quen thuộc.. với Nobita.

Nobita: Shizuka! cậu đi đâu vậy ?

Nobita khi thấy Shizuka liền hí hửng chạy lại bắt truyện.

Shizuka: Nobita.. à chào cậu. Mình đi siêu thị mua đồ giúp mẹ một chút.

Shizuka có một chút ngạc nhiên trả lời lại Nobita. Sau đó khuôn mặt cũng trở nên buồn hơn hẳn.

Nobita: trùng hợp ghê tớ cũng đi siêu thị nè. À, giới thiệu với cậu. Đây là Akano, em họ của tớ. Là em họ nhưng mà bằng tuổi chúng ta đó.

Nobita tích cực giới thiệu Akano cho Shizuka. Shizuka thì nhìn Akano với con mắt khó hiểu vô cùng. Tại sao.. lại có cô ta ở đây?

______ tua lại vài tiếng trước_____

Shizuka giật mình thức dậy, mồ hôi nhễ nhại khắp người.

Shizuka: mình.. vẫn còn sống à.

Shizuka vừa nói vừa cử động tay chân của mình. Có chút tê, nhưng mà không sao.

Shizuka: Căn phòng này sao lại có cảm giác quen thuộc như vậy, đây không phải là căn phòng cũ hồi nhỏ của mình sao?

Shizuka ngồi dậy nhìn xung quanh căn phòng một chút, sau đó cũng đi lại chỗ có một chiếc gương gần đó. Cái gì đây?!

Shizuka: đây là mình hồi nhỏ mà. Tại sao lại như vậy? Chẳng lẽ mình lại đi ngược dòng thời gian?

Shizuka sờ nhẹ vào mặt gương. Ánh mắt có phần lạnh nhạt. Trong một khoảng khắc cô đã thấy bóng dáng của tên Nobita kia.

Shizuka: Nếu như vậy thì tên Nobita đó! Aizzz, bỏ đi. Không nhớ chuyện đó nữa. Đi tắm thôi. Có cơ hội để làm lại cuộc đời cũng tốt.

Nằm trong bồn tắm, nhớ lại những chuyện cũ. Những ngày vui vẻ sau khi cưới Nobita, và sau đó...

___________________________

Shizu: Nobita! Tôi không ngờ là anh như thế đấy!

Tại một quán bar nổi tiếng, Nobita hai tay ôm eo hai cậu nhân viên nam. Vẻ mặt lại cực kỳ vui vẻ, trái ngược với cô gái đang đứng trước mặt cậu.

Nobita: tôi như thế đấy! Cô làm gì được tôi~ Cùng lắm thì chúng ta ly hôn thôi, tôi cũng chả thích cô gì mấy, cái tôi thích là đống tiền kia của cô cơ.

Nobita tay vuốt ve hai cậu nhân viên, khuôn mặt thích thú nói. Cậu không thích cô ta, à thì.. đúng là hồi nhỏ có thích thật nhưng mà bây giờ thì không, cô ta thì lại nhất quyết dính lấy cậu, cậu chỉ là vui đùa một chút, kiếm chát được chút tiền mà thôi. Cậu đã có người khác, chả có lí do gì để níu kéo cả.

Shizuka: được lắm! Dù có ly hôn thì tiền phần lớn cũng sẽ thuộc về tôi. Tạm biệt.

Shizuka nói xong cũng quay đầu đi. Vừa định bước đi thì bị chặn lại.

Nobita: Sao lại phải đi sớm thế? Ở lại đây một chút, tôi có người muốn gặp cô đấy. Phiền các anh đưa cô ta vào căn phòng kia giúp tôi.

[BH] Xuyên Doremon Ly Kì Truyện.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ