Chương 7: biến động ( đã chỉnh sửa )

584 60 18
                                    


"tui chỉ chỉnh lại hoàn toàn phần cốt truyện của khu pr truyện mới thôi, phần truyện của chap này thì vẫn như cũ"

--------tiếp nối chương trước --------

Akano: vậy là tớ mua đồ xong rồi đó. Bây giờ đi mua đồ của cậu thôi.

Akano vui vẻ bước ra khỏi cửa hàng quần áo kia trên tay là giỏ đồ mà mình vừa rồi mua được. Vừa đi vừa quay sang nhìn Shizuka nói.

Shizu: không cần phải đi chung đâu, cậu có thể đi về một mình mà. Đừng nói với tớ là cậu không nhớ đường về đấy..

Shizu như nhớ được một thứ gì đó liền quay sang nhìn Akano với con mắt khá là "...". Đừng có nói với nàng là cậu ta thật sự không nhớ đường về đấy nhá?

Akano: Tớ nhớ mà, chỉ là không thích đi về một m.. A! Đau quá.

Akano còn chưa nói hết câu đã liền bị một cơn đau khủng khiếp ở đầu làm cho ngã xuống, hai tay ôm đầu mà không khỏi đau đớn, giỏ đồ mới mua lúc nãy cũng vì thế mà rơi xuống đất. Miếng băng trên đầu cũng bị cô báu cho biến dạng. Cơn đau này rất quen thuộc nha, rất giống với lúc mà cô mới xuyên tới đây.. Lần Yuris vì gái mà bất chấp đánh ngất cô để chiếm ghế điều khiển.

Shizu: cậu có sao không? Để tớ gọi người đến giúp!

Shizu trong phút chốc cũng trở nên khá bối rối, vừa định bước đi thì lại bị cánh tay có phần yếu ớt của Akano kéo lại.

- Không cần.. tớ về trước.

Cô đứng dậy cầm lấy giỏ đồ mà mình vừa mới mua xong lên, lấy tay day day trán, giọng nói có phần lạnh nhạt. Miếng băng gạc trên đầu lúc nãy gần như bị nhàu nát cũng gỡ xuống, một phát liền quăng nó vào sọt rác. Chả biết cái thứ vừa vô dụng lại vừa vướng víu ấy đeo vào đầu để làm đ*o gì nữa. Thân chủ có bị thương hay gì đâu?

Vừa định bước đi liền bị Shizuka kéo lại.

Shizu: thật sự là ổn chứ, mắt của cậu..- nàng chỉ vào mắt của cô nói. Con ngươi màu đen lúc nãy bây giờ đã trở thành một màu đỏ đến đáng sợ..

- không cần cô quan tâm!

Yuris giật mạnh tay của Shizuka ra. Giọng nói cũng có phần lớn tiếng.

Nhận ra mình vừa lớn tiếng cũng quay lại.

Yuris: x..xin lỗi.

Yuri nói xong cũng chạy ra khỏi trung tâm mua sắm. Lực đạo cũng có phần gấp gáp hơn hẳn.

Shizuka: mắt cậu ấy..

Nàng chắc chắn là không nhìn nhầm, lúc nãy mắt của Akano " thật ra là Yuris" đột nhiên lại chuyển sang màu đỏ. Không phải là màu đỏ tinh khiết của ruby mà ngược lại, chính là màu đỏ đáng sợ của máu.. trông rất giống.. ánh mắt của cô ta, người đã gửi nàng về đây.. chỉ bằng một nhát dao.

Đang chạy, thì như bị một cái gì đó kéo lại. Đừng lại trước một quán pizza nhỏ, như một cơn gió lướt vào sau đó cũng đặt một chiếc pizza hải sản loại có viền phô mai và nhiều hải sản, đặt biệt không cho rau, địa chỉ thì cứ cho gửi thẳng về nhà. Quẹt thẻ trước luôn. Nói gì thì nói chứ sở thích thì khó mà bỏ được nhỉ?

[BH] Xuyên Doremon Ly Kì Truyện.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ