Chương 8: quá khứ

445 64 19
                                    

- " Có thật là nó cũng giống như cái lần ở thế giới trước kia không?"_ Nhớ lại lúc trước.. Lần mà cô bị đánh đến thừa sống thiếu chết...  

___________________

- Mày còn không chịu nghe lời!! Có tin tụi tao đánh chết mày không hả?!!

Bên trong một căn phòng thí nghiệm tràn đầy mùi máu tanh. Một đống những thằng giang hồ đang tập trung đánh đập cô bé cũng chỉ tầm 9 tuổi, đứa bé bị nắm tóc, bị đá, bị bắt chịu những vết chém của dao. Phía bên ngoài, đứng xung quanh đó những tên tiến sĩ vẫn tiếp tục đứng nhìn rất chăm chú. Trong đó nổi bật nhất chính là một cậu con trai tầm 19 tuổi bận vest trắng miệng đang mở một nụ cười rất khoái trá.

Akano: Tôi không.. A! Tôi không thể làm được mà! _ đứa bé tuy bị đánh đến mức sắp ngất tới nơi cũng chẳng có một giọt nước mắt nào chảy xuống cả. Cả cơ thể cứ thế mà gồng lên chịu trận. Miệng cũng chảy ra không ít máu.

Cứ như thế tầm 15 phút nữa.. Akano vẫn bị đánh đập một cách dã man. Cậu con trai kia nãy giờ đứng nhìn cũng thấy chán, ngáp ngắn ngáp dài nãy giờ. Hắn ta bước lên một bước, những tên đang tập trung đánh kia thấy thế cũng dừng lại, quay sang nhìn thằng nhóc kia cứ như có ý hỏi " có chuyện gì à?" vậy. 

- Lựa ra một thằng trong số tụi bây.. Hãm hiếp nó đi._ Thằng đó vừa nói vừa chỉ vào đám người đó sau đó cũng quay sang chỉ vào Akano đang nằm dựa vào tường thoi thóp.

Đứa bé nghe thế liền phản ứng, ánh mắt nhìn vào thằng nhóc đó cùng mấy tên kia cũng trở nên sợ sệt đến biến dạng. 

Mấy thằng kia nhìn vào đứa bé, sau đó lại nhìn vào mấy thằng cùng nhóm.

- Để tao!

- Không, để tao!

"Đ*t m* tụi mày cút ra! Tao có sổ hộ nghèo!"

Mấy thằng kia cứ thế dành nhau. 

- Tụi bây cút ra! Tao mới là trưởng nhóm!

Một thằng trông vừa già vừa bẩn đẩy hết mấy thằng kia ra, mấy thằng kia nhìn lão bằng một con mắt rất là không hài lòng nhưng mà có lẽ là không thể làm gì cả. Thằng nào thằng náy, ai cũng tung một câu chửi thầm sau lưng tên già kia.

-hề hề.. Bé con này trông cũng tạm được ~

Lão già cười cười nói, tay cũng đưa xuống tháo thắt lưng của mình ra và quăng qua một bên.

Akano: Ô..Ông tránh xa tôi ra !

Lão già dâm giật: ơ.. Bé con? Bé không muốn vui đùa với anh à??

Lão già nhanh chóng tháo cái quần của mình ra, đi lại chỗ bức tường, nơi mà Akano đang cố gắng lết đi nhưng không thể..

Lão ta cứ thế tiến lại, rất nhanh đã đè Akano xuống, giữ chặt hai tay con bé lại và từ từ lột từng mãnh vải trên người con bé.. Đứa bé giãy dụa kịch liệt nhưng lại chẳng si nhê gì đối với sức mạnh của một người đàn ông trưởng thành cả.

Akano: Không!!KHÔNG!!!

Những giọt nước mắt chảy xuống khuôn mặt kia. Đứa bé liên tục gào thét trong tuyệt vọng.. Tiếng thét bỗng dưng lại trở nên lớn một cách lạ thường. Lớn tới mức mà tất cả những người trong phòng gần như điếc tai, những tấm kính cường lực bên trong căn phòng đều vỡ vụng..

[BH] Xuyên Doremon Ly Kì Truyện.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ