Chap 5

2.6K 180 1
                                    

Mặc dù cho tay mình bị thương, nhưng nàng vẫn cố gắng làm buổi ăn sáng cho cô. Cô cũng quen bén mất việc nàng bị thương.

"Choảng" - chiếc cốc thuỷ tinh rơi từ trên bếp xuống, các mảnh vỡ đang nằm trên sàn.

Lisa nhanh chóng chạy xuống dưới xem có chuyện gì xảy ra thì thấy cảnh tượng này. Cô nhanh chóng chạy đến thu dọn hết mảnh vỡ này, cũng chẳng may lại làm tay mình bị thương. Sau khi dọn dẹp xong Lisa lật đật quay qua Jennie.

"Em có sao không? Có bị thương gì không? Em không cần phải nấu nữa, tôi nấu cho em." - cô lo lắng hỏi han nàng.

"Em không sao, em cũng làm xong rồi." - nàng ngại ngùng vì cô đang lo lắng cho nàng sao? Nhưng nàng nhớ đến câu nói hồi nãy, nàng là quản lý nên cũng phải được quan tâm một xíu. Nàng xụ mặt xuống thì thấy tay Lisa đang chảy rất nhiều máu, tuy vết thương không sâu nhưng chẳng hiểu sao lại chảy nhiều máu đến như vầy.

Nàng nhanh chóng chạy đi lấy hộp y tế trên phòng, tỉ mỉ sát trùng cho cô rồi mắng cô:

"Chị thật ngốc, có việc nhặt thôi mà cũng làm tay mình bị thương. Chẳng cẩn thận chút nào."

Lisa cảm thấy rất hạnh phúc, người cô thương đang quan tâm cho cô sao?

"Em là đang quan tâm cho tôi?"

"Thôi ăn sáng thôi, để nguội chẳng ngon đâu." - Jennie cố gắng lảng tránh câu hỏi của cô, khiến môi cô cong lên trong hạnh phúc

"Em nấu ăn rất ngon." - Lisa lên tiếng phá vỡ bầu không khí ngượng ngạo này.

"Đương nhiên rồi." - nàng tự hào nói.

"Vậy.. em có thể nấu cho tôi ăn cả đời này không?" - Cô ngại ngùng nói.

Đây có phải là cách cầu hôn gián tiếp không? Nàng lại nghĩ dù gì mình cũng chỉ là đồng nghiệp nên cô mới quan tâm mình như thế.

"Chị mơ đi, em sẽ nấu cho người em thương."

Câu nói của nàng như có một nhát dao đâm vào tim cô, lần đầu trái tim này đập liên hồi cũng do nàng, trái tim này đau như thế cũng do nàng. Nàng rất có tác động tới cô.

Bầu không khí lại tiếp tục im lặng

"Mình lại nói sai gì sao?" - Jennie thầm nghĩ nhưng cũng chẳng nói lời nào mà tiếp tục phần ăn sáng của mình

Tiếng chuông điện thoại của nàng vang lên, là Jisoo, chị hai của nàng.

"Alo chị hai, có chuyện gì không ạ."

"Tối nay bạn học cũ của em sẽ tổ chức tiệc đó, em đã chuẩn bị gì chưa?"

"Ôi em quên bén mất."

"Thế thì nhớ nhanh chóng chuẩn bị, em có thể dẫn theo cô chủ tịch lạnh lùng kia của em. Chị cũng dẫn theo Chaeyoung nè." - nói xong cô nhanh chóng cúp máy

"Lisa ahhh"

Lại trò gì đây, sao nay lại ngọt ngào đến như thế chứ? Nhưng cô nhớ lại câu nói mà nàng nói lúc nãy nên lạnh lùng nói

"Có chuyện gì?"

"Tối nay bạn em có mở tiệc, chị đi cùng em được không" - Jennie nghĩ cô chẳng chịu đâu, cô cũng chẳng nói gì, cả hai im lặng một lúc, nàng thấy vậy nên cúi đầu xuống dọn dẹp

"Tôi sẽ đi với em." - làm sao cô bỏ mặc em đi một mình được chứ? Còn lâu mới rời bỏ em, chỉ có em bỏ rơi tôi..

"Yeah! Chị nói rồi đóooo."- nói xong nàng ôm chầm lấy cô, chui đầu vào hỏm cổ mà ngửi mùi hương quen thuộc ấy.

Lisa đơ người ra mặc cho người kia làm gì thì làm.

"Em là đang ăn vạ tôi sao?"

Jennie không trả lời, cười tươi và dọn dẹp chén dĩa. Nụ cười nàng khiến con người kia đơ người ra mà ngắm nhìn.

Bình chọn nha 🥰

Jenlisa - Yêu em từ cái nhìn đầu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ