ĐOẢN 1. COACHELLA CỦA CHÚNG TA

7.7K 381 27
                                    

Gió lớn ở Indio, California không ngừng thổi. Như mọi năm, bên trong mái vòm Sahara tại Coachella có sức chứa lớn nhất luôn chật ních người.

Phía sau cánh gà, nhân viên tất bật chuẩn bị sân khấu, khoảng 10 phút nữa sẽ đến giờ diễn của BLACKPINK.

Bốn thành viên BLACKPINK tác phong chuyên nghiệp đứng một bên để chờ đợi. Mỗi người đều sở hữu vóc dáng cân đối, mỹ mạo tuyệt sắc phi thường. Họ chính là nhóm nhạc Kpop đầu tiên vinh dự trình diễn tại lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh này.

Park Chaeyoung tựa lưng vào rào chắn, tiếu dung tươi tắn, phấn khích mong chờ được lao ngay ra ngoài sân khấu. Không hề phát hiện ở phía đối diện, một thành viên khác đang chuyên chú quan sát mình.

Bước chân thành viên này tiến lại gần, dáng điệu thướt tha uyển chuyển, cất lên thanh âm quyến rũ.

"Sắp được diễn nên vui lắm hả?"

"Em vui lắm, ước mơ của chúng mình đã trở thành sự thật rồi."

Park Chaeyoung hướng về phía nàng ta nở một nụ cười vô cùng rực rỡ, tựa như phút giây này không có việc gì khiến cô ấy lo âu nữa.

Nữ nhân nhếch mép, ánh mắt mang theo tia châm chọc. "Hm, có vui cũng đừng nên trưng bộ dáng cười ngốc nghếch này đi. Em có biết mỗi lần em như thế đều rất câu dẫn chị không hả?"

Nụ cười trên mặt Park Chaeyoung lập tức trở nên cứng nhắc, "Em... em không cố ý..." Nói xong liền xấu hổ xoay người sang hướng khác.

"Thật không có?"

Trước một Park Chaeyoung hổ thẹn rụt rè, nữ nhân này càng áp sát, không kiêng nể có rất nhiều người xung quanh, vòng tay ôm eo Park Chaeyoung, môi kề bên tai. "Không cần biết em cố ý hay vô ý, vì bất kể em có làm cái gì cũng đều hút hồn chị hết, my hubby à."

Hơi thở của nàng ta phảng phất trên vành tai khiến Park Chaeyoung cảm thấy sởn gai ốc, con ngươi ngập nước, quả thật khóc không ra nước mắt. Quay đầu về phía Lalisa Manoban và Kim Jisoo cầu cứu. Nhưng chỉ nhận lại cái lắc đầu cùng nhún vai của hai con người vô nhân tính đó.

Dường như cảnh tượng Park Chaeyoung bị nữ nhân này ức hiếp đã trở thành thói quen, nên chẳng ai xung quanh buồn quản hai người bọn họ.

"Jennie unnie, có thể buông em ra không? Sắp diễn rồi." Park Chaeyoung yếu ớt kháng cự, nhưng tuyệt đối không dám động vào nàng.

Kim Jennie tâm tình tốt ôm chặt vòng eo rất nhỏ và mỏng của Park Chaeyoung thêm một chút nữa, khiến mùi hương nước hoa của cả hai như hòa vào cùng nhau. "Nghe Lisa nói kỹ thuật massage đã truyền đạt cho em hết rồi, tối nay nhớ qua phòng chị xoa bóp cho chị một chút." Trước khi buông tay rời khỏi còn không quên cảnh báo "Không-được-trốn!"

"Em...em không dám." Park Chaeyoung nuốt nước bọt, ngoài mặt gật đầu như một kẻ ngốc, trong lòng uất ức không thôi.

Dù sao muốn trốn cũng trốn không thoát được ma trảo của yêu quái mỹ nhân này đi.

Kim Jennie! Người phụ nữ xấu xa. Và cũng là... bạn gái của mình.

[CHAENNIE] [Đoản văn] NGƯỜI YÊU ƠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ