17/11/2014
Mùa thu qua nhanh trong chớp mắt, chẳng mấy chốc gió bắc đã thổi về khắp con phố ngõ hẻm ở Seoul. Có khi vài ngày nữa, những mặt đường trơn nhãn sẽ được tuyết trắng phủ đầy.
Nhưng cho dù ngoài trời có lạnh đến mức nào, trong căn hầm chật hẹp không phân biệt ngày đêm của YG, thời tiết bên ngoài đối với các thực tập sinh vốn không quá quan trọng. Mà với họ, vào kì kiểm tra định kỳ mỗi tháng mới là mốc thời gian, vì đấy là cơ hội đánh giá khả năng được ra mắt của mỗi người.
Năm năm qua, cứ đến cuối tháng, Kim Jennie cũng đều ngậm nguồi nhìn những người bạn không đạt tiêu chuẩn phải rời đi. Đôi khi, kết thúc buổi tập, Kim Jennie sẽ rã rời nằm trên mặt sàn trơn nhãn tự hỏi: "Rốt cuộc mình đánh cược cả tuổi trẻ vì cái gì?"
Khi ấy, nếu Park Chaeyoung nghe thấy sẽ dùng ngón tay gõ vào mi tâm Kim Jennie, hờn trách: "Lại nghĩ vớ vẩn nữa rồi, cho dù kết quả có thế nào, em vẫn luôn ở cạnh chị."
Tuổi trẻ cuồng vọng nhiều lại sinh ra nghi ngại cũng nhiều. Thế nhưng đối với Kim Jennie, một lời nói thoáng qua từ Park Chaeyoung cũng đủ làm nàng thoải mái. Thật không ngờ, đứa nhóc mang đàn guitar trầm mặc ngày nào giờ đây đã trở thành một người bạn thân thiết đồng hành bên cạnh Kim Jennie.
Thời điểm Kim Jennie mới vào làm thực tập sinh quả là rất khó khăn. Kim Jennie khi ấy đã được mẹ định hướng sau khi tốt nghiệp trung học ở New Zealand sẽ sang Mỹ học lên cao học. Tuy nhiên, cô bé Kim Jennie mười bốn tuổi đã đấu tranh với gia đình để được quay về Hàn thực hiện ước mơ làm ca sĩ của mình.
Chính vì thế, lúc ban đầu mới thực tập, Kim Jennie không được sự ủng hộ của gia đình, tập luyện vất vả ngày đêm trút hết sức lực của Kim Jennie, đôi khi khiến nàng như muốn chạy trốn. Nhưng thật sự rất may mắn, Kim Jennie đã gặp được Park Chaeyoung, người em gái nhỏ hơn nàng một tuổi mà lúc nào cũng bản lĩnh, xem khó khăn, trở ngại là việc bình thường trong cuộc đời, sẵn sàng bên cạnh là chỗ dựa cho nàng.
Có lẽ vì thế mà từ thời điểm còn thực tập cho đến tận sau này nổi tiếng, Kim Jennie chỉ luôn dành ánh mắt cưng chiều sủng ái cho mỗi một Park Chaeyoung.
Ngày hôm nay là thông báo kết quả thực tập cuối tháng mười một, mới sáng sớm năm giờ, Kim Jennie đã có mặt hành lang tầng hầm xem kết quả.
Bảng thành tích xếp hạng thực nữ tập sinh tháng 11/2014
Hạng 1. Kim Jennie
Hạng 2. Lalisa Manoban
Hạng 3. Kim Jisoo
Hạng 4. Park Chaeyoung
...
Kim Jennie trầm ngâm nhìn chỉ số trên bảng kết quả mà cảm tưởng như bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nghệ sĩ ở Hàn. Với thành tích số một của mình vẫn không cảm thấy quá hào hứng, Kim Jennie luôn biết điểm mạnh yếu của bản thân, năng lực ở mức độ nào và hơn cả nỗ lực nàng bỏ ra để có được vị trí đấy là hoàn toàn xứng đáng.
Duy nhất điều khiến Kim Jennie bất ngờ trằn trọc, không phải là thứ hạng của Park Chaeyoung, vì người này vốn lúc nào cũng mang tâm niệm không cạnh tranh mà thi thố. Chỉ là điểm số của Park Chaeyoung, cụ thể là điểm thanh nhạc với con số 100 tròn trĩnh là quá ngoạn mục, điều mà chưa một thực tập sinh nào đạt được từ trước đến giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] [Đoản văn] NGƯỜI YÊU ƠI
FanficNgạo kiều thụ x Ngốc nghếch công Mỹ nữ thụ x Ôn nhu công Warning: 18+ • Chaeng top, Ni bot • Là đoản, nội dung ngẫu hứng, phần lớn sẽ là cuộc sống thường ngày của BLACKPINK, nhưng tất cả đều tập trung vào Chaennie (Rosé x Jennie) • Viết song song vớ...