ĐOẢN 3. NGỌT NGÀO (H)

6.1K 343 14
                                    

Như tựa đề, chỉ có ngọt và sắc

****

Mùa thu tại Seoul mang theo hương đào ngào ngạt quyện trong không khí mát mẻ. Rạng sáng trời thường trong vắt như mặt hồ xanh trôi trên đầu người, vì không thấy mây cuộn mà cảm tưởng nền trời có thể đổ ập xuống bất cứ lúc nào.

Kim Jennie đứng trước tòa chung cư S hít lấy mùi hương hoa cỏ trong lành, khí tức trang nhã, áo vest khoác bên ngoài chiếc bra thể thao gợi cảm, tinh tế kéo vali màu mộc đô sang trọng, bước trên giày cao gót tiến vào bên trong.

Trước cửa căn hộ của BLACKPINK, Kim Jennie nhấn chuông cửa hết thảy năm lần vẫn không thấy ai phản hồi. Nàng nhìn đồng hồ trên tay chỉ 6:30 sáng, có chút bất đắc dĩ chau mày, rồi chật vật tìm trong hành lý thẻ từ mở khóa.

Cửa vừa mở, đập vào mắt Kim Jennie là quan cảnh phòng khách bừa bộn khiến nàng vô cùng sửng sốt. Nàng thay dép mang trong nhà, đặt túi vải đựng vài món ăn trên kệ bếp, mở lần lượt cửa hai căn phòng gần nhất, không có ai bên trong. Sau cùng tiến thẳng đến phòng ngủ ở cuối dãy hành lang.

Quả như dự đoán của Kim Jennie, chủ nhân căn phòng cuối vẫn đang say ngủ như chết. Người cuộn tròn như cục bông, nước da trong suốt như sương, mền gối nhăn nhúm bị đẩy ra tứ phía. Mái tóc vàng của người này rối bời che đi gần hết tư dung kiều diễm.

Kim Jennie gõ mạnh cửa vài tiếng, người ấy lập tức bị đánh thức, giơ đôi mắt ngơ ngác nhìn nàng.

"Jennie? Chị về rồi à?" Giọng ngái ngủ thều thào, cô ấy hỏi rồi nhắm mắt lại, rõ ràng không có ý định thức dậy.

Kim Jennie mi tâm nhíu chặt, muốn đánh thức con người lười biếng này để dọn dẹp lại nhà cửa. Kim Jennie căn bản là người thích sạch sẽ đi.

"Chaeyoung, em dậy ra mà dọn dẹp đống bừa bộn em bày cho chị. Không dọn không cho ngủ nữa."

Park Chaeyoung lăn lộn trong chăn một lúc, cảm nhận ánh mắt người trước cửa tựa như muốn ăn tươi nuốt sống mình, lập tức bật dậy, gãi gãi mái tóc rối bời.

"Wifey à, chị thực sự vừa về đến liền muốn ngược đãi em."

"Chị mới đi Nhật có một tuần mà sắp không nhận ra căn nhà của mình nữa rồi. Ba người rốt cuộc đã biến ký túc xá thành cái thể loại gì?" Kim Jennie không hài lòng khoanh tay tựa cửa.

Park Chaeyoung từ tốn xuống giường, vừa xỏ mấy ngón chân nhỏ vào dép bông, vừa nói:

"Hôm qua Lisa dẫn bạn về nhà ăn tiệc, nói là ăn mừng vì nhận được xuất làm cố vấn cho một chương trình thực tế bên Trung."

"Thật ư?"

"Ừm, là "Thanh xuân có bạn" mùa hai. Lần này được sang Trung Quốc làm việc, chắc chắn sẽ tích lũy được kha khá kinh nghiệm hay ho đi."

Park Chaeyoung bước ra khỏi phòng, không quên cúi xuống hôn lên môi Kim Jennie một cái. "Mừng chị trở về."

Kim Jennie xấu hổ né tránh: "Mau đi ra dọn nhà!"

Park Chaeyoung gật gù, thực sự cũng muốn xử lý đống rác ngoài kia thật nhanh để quay trở lại ngủ.

Kim Jennie bước đi theo sau, tựa như một người mẹ trẻ đi công tác trở về đang chất vấn bầy con nghịch ngợm ở nhà, tiếp tục nghi vấn.

[CHAENNIE] [Đoản văn] NGƯỜI YÊU ƠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ