Phần 3

174 15 0
                                    



"Eli, anh không nghĩ chúng ta có thể tiếp tục."

Tại sao?

À phải rồi, cho đến cuối cùng cũng chỉ có cậu trầm luân, cũng chỉ có cậu coi như không có chuyện gì xảy ra mà lún sâu vào cái hố này, chỉ có cậu mới xem những bụi gai sắc nhọn này là lông vũ mềm mại mà ngã xuống, chỉ có cậu xem những dòng máu rỉ ra là mật ngọt anh mang đến, chỉ có cậu đem những gì thuộc về anh khắc sâu vào tiềm thức, để khi anh thốt lên lời nói như dao kéo búa bổ, đục khoét thâm tâm cậu. Đến cuối cùng, mối quan hệ này đã chấm dứt, cậu không còn viện cớ để được gần gũi anh nữa. Người đã buông lời tuyệt tình, chặt đứt sự liên kết, xé tan tình cảm của cậu thành tro. Đến cuối cùng, cậu không thể tự thôi miên bản thân được nữa, dù anh không nói ra lời biệt ly, thì cậu vẫn cô độc.

"Được"

Nuốt nước mắt ngược vào trong, Eli tự nhủ bản thân cậu. Tốt lắm, đã chấm dứt cả rồi, mình cũng nên đừng đâm đầu vào nữa, không thể tiếp tục nữa rồi.

Naib thân mến, em vẫn còn yêu anh.

Giữ anh lại.
Không, không thể, đừng làm mọi chuyện tệ hơn.

Ôm lấy anh.
Ôi, đừng làm vậy Eli.

Naib.
Đừng gọi tên anh, cậu sẽ vỡ nát.

Naib, đừng đi.
Đừng níu kéo.

Naib, em yêu anh.
Không thể, anh ấy sẽ ghét mình.

Naib...
Em đau quá.

Eli ngẩn người nhìn vào hư không nơi anh đã đứng. Naib đi rồi, hối hận, rất muốn giữ anh ở lại rồi ôm lấy anh. Sao cũng được, chỉ muốn anh thôi, kể cả em cầu xin thì anh liệu có đồng ý?
Anh sẽ yêu em chứ?
Xin anh đừng đi, sao anh nỡ bỏ em lại, em không muốn như thế này đâu Naib, đừng đùa nữa...

"Ha.."
Eli khuỵ xuống thật nặng nề, hai bàn tay run rẩy vụng về che đi đôi mắt của cậu, ngăn không cho những giọt nước mắt không ngừng rơi ra, ngăn lại tầm nhìn của cậu, đôi mắt luôn luôn hướng về anh... người đã không còn, che đi đôi mắt để phủ nhận sự thật, nhưng nỗi đau trong tim luôn khiến cậu phải đối mặt. Không thể trốn khỏi, cậu chỉ biết nhìn anh từ từ rời xa mình dù cho nội tâm gào thét níu kéo muốn giữ anh ở lại.

Cậu ngừng khóc rồi rơi vào tĩnh lạnh, không thể phân biệt đây là đâu, không có nhận thức gì về thời gian nữa, không còn cảm nhận được gì ngoài nỗi đau tận cùng.

Phải tìm anh, mang anh trở về rồi giữ chặt lấy anh.

Nhưng Naib anh ấy... có muốn trở về cùng mình không?

Đằng kia có một thứ gì đó thật ấm áp.





Còn tiếp...

[NaibEli] About UsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ