KBM: #4
***
ALEGNA'S POV
"Mmmmhh. a-ahhh." ungol ni Jungkook beybe. ahihihi. Ikaw ha! Nasasarapan ka beybe jungkook!
"O-ooohhh." diniinan ko lalo.
"Ss-ssibal." impit na sabi nya. (Fuck)
Dahan-dahang nagmulat ang mga mata nya. Oy! Wag kayong green jan ha! hihi. Hindi namin ginagawa ang iniisip mo! I'm just healing him. Ansave?
"d-dangsin-eun nugu yo?" bigla nyang sabi (W-who are you?)
Nanigas ako sa boses nya. It's fucking hot! Medyo paos ang boses nya at parang hirap syang magsalita pero pak na pak naman pakinggan!
"Anong sabi mo? I can't intendes you." parang tanga kong tanong. I kennot understand his saying!
"mwo?" lito ulit nyang tanong. (What?)
Napasapo ako sa noo ko. Juice colored. We kennot understand each others saying. Pasensya na pala sa pag-i-ingles ko. Ahihihi. I'm not smart kasi sa English iihh.
"I kennot. I kennot understand your saying." Nakakaloka. Pano kami nito magkakaintindihan?
"Who are you?"
Wow. Ang hot ng voice nya! Ahihiih. Nekekeleg eke, enebe! Marunong naman pala syang mag-english, pinahihirapan nya pa ang puso't damdamin ko!
Dahan dahan syang umupo. Inalalayan ko sya. Humawak ako sa dibdib nya at braso habang inuupo ko sya. Ahihihi. Libre hipo!
"I'm Alegna Cordova, soon to be Jeon Cordova." sagot ko habang kinikilig. Ahihihi.
"Ah." tanging nasabi nya. Speechless si beybe. Na-stunned siguro sya sa beauty ko.
Sandali kaming nagtitigan. A-ang gwapo nya pala talaga. Ang kinis ng muka, ang puti, ang ganda ng mata, ang kapal ng eyelashes, matangos ang ilong, kissable lips. Pag nag-kaanak kami, gusto ko kamuka nya. Ahihihi. Baka kasi magalit yung baby namin kapag sa akin sya nagmana!
"W-what's my name?" basag nya sa katahimikan.
Napanganga naman ako sa tanong nya.
"Pota. May amnesia ka?!" eksahereytad kong sigaw.
"Eung?" (huh?)
"I mean, do you have amnesia?" pilit kong pinakalma ang boses ko. Nakakainis, di saken bagay mag-english. Napaghahalataang trying hard. =___=
"I d-don't know. I can't remember you. I can't even r-remember my n-name." utal utal nyang sagot
Napatayo ako sa sobrang saya. "Yes! yes! yes! Yuhoooo! Oh my gosh! This is really is it, really, is it, is it, ng bonggang bongga!" malakas kong sigaw habang tumatalon talon
BINABASA MO ANG
Kamusta BIAS mo? (Eto, boyfriend ko na! hihihi)
HumorHindi ko alam na ang ISANG PANGARAP, ay pwedeng matupad sa isang kislap. Ang akala ko, hanggang sa panaginip ko lang sya makakasama. Hindi ko alam na ang pagbibiro ko na - "Boyfriend ko kaya si Jungkook!" - ay magkakatotoo. hihihi. Fan lang nya ko n...