Tâm sự mỏng

662 39 13
                                    

Bộ này tuy nói là shortfic nhưng tui thấy hình như cũng không quá ngắn nhỉ, đáng lẽ ra phải là đoản văn mới đúng á.

Thực ra lúc tui bắt đầu viết fic này thì tui khá do dự. Bởi vì phần lớn các FMV đều rất ngắn, thường là trong khoảng từ ba tới năm phút, nội dung nào đơn giản thì đơn giản thật, nhưng nhiều cái lại ẩn dấu quá nhiều chuyện, đôi lúc xem xong cũng chẳng hiểu nổi. Tui sợ tui lý giải sai tình tiết nên thường chọn mấy FMV khá dễ hiểu. Lần trước chọn bộ thố duyên thực ra là vì tui yêu thích fic đó mà hỏng có ai làm. Fic này viết ra là vì ký ức câu kia sư tỷ nói đó. Câu mà "chuyện duyên phận, đừng nên cưỡng cầu làm gì" ấy, nên tui đào hố luôn. Fic sau có lẽ sẽ hơi lâu, tui đang có mấy phương án về FMV nhưng không biết nên chọn cái FMV nào nữa, sẽ cần thời gian suy nghĩ dài dài. Hơn nữa tui vẫn đang tạm drop bộ Thân vương. Bộ đó chắc tui tạm gỡ xuống chờ khi nào tích được kha khá sẽ đăng lên lại vậy.

Bộ thứ hai này khá phi logic, mà tui thấy FMV thường phi logic như vậy á, nên có một số chi tiết tui lý giải không được, sẽ để y nguyên trong bản gốc của FMV. Có gì không hiểu mời quẹo trái tim YouTube search FMV đó xong rồi quay lại đọc fic của tui nha.

Bộ này dù viết nhưng vẫn không quá ưng ý, nếu có thời gian sẽ đi beta lại một lượt sau. Nếu có chỗ nào sai sót, mong mọi người đọc qua hãy comment lại để tui sửa nha.

Cảm ơn đã đọc hết tới đây.

Thân ái,

Hoa Nhỏ Trong Sương.

[Shortfic Vong Tiện] Vận mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ