SORRY PO NATAGALAN ETO NAPO HEHE BUSY KASE AKO E SOOO ENJOYYYYY!!
The Match
Third Person's POV
Nagbato-batopik na ang dalawang captain na sina Jasper at Kaizelle.
"Bato bato pik!" Sabay sabay na sigaw ng mga team mates nila
"Yes!" Sabay sabay na sigaw ng girls
"So girls? Kayo ang may gatorade mamaya at ang boys naman ay tubig" natatawang sabi ni Mark
"Let the game begin!"
——
Ang naging coach ng girls ay si Zander at sa boys naman ay si Mark. Ang kanilang referee ay ang nagiisang kuya ni Kaizelle na si Khalil.
Ngayon ay nasa gitna na sila ng court upang umpisahan na ang laro.
*prrrttttt*
Pumito na si Khalil at dahil sa matangkad si Jasper kaysa kay Kaizelle ay natabig nya ito papunta sa kakampi nya na si CL.
Sumenyas naman ng play 1 si CL at umayos naman sila sa naturang play.
Nabasa naman agad ni Kaizelle ang play ng kanilang kalaban kaya bago pa sila maisahan ng boys ay agad na gumawa sya ng aksyon.
Tinanguan ni Kaizelle ang mga girls at ang mga babae naman ay mas ginalingan pa ang pagbabantay sa kalaban.
Nagulat naman ang boys sa ginawa nila Kaizelle dahil hindi nila inaasahan ang galing na taglay ng mga babae sa larangan ng Basketball.
Nahihirapan na si CL makakita ng libre na pwedeng pasahan ng bola dahil sa matinding pagbabantay ni Patricia sa kanyang harapan.
"Hinay hinay lang Miss" natatawang sabi ni CL
Hindi naman nag paapekto si Patricia at agad na tinabig ang bola na dinidribble ni CL at kaagad nya itong nakuha at tumakbo papunta sa kabilang side ng court.
Mark Elijah's POV
"Pre nakita moyon?" Tanong saakin ni Zander
"Akalain mo pre, tinanguan lang ni Blair yung mga babae tapos naiba yung mood nila!" nakangiting dagdag pa ni Zander
Napatayo naman kami pareho ng na steal ni Patricia ang bola
"Hoy mga bro anong ginagawa nyo? Tignan nyo nakuhanan kayo ng bola!" Kunwaring naiinis na sigaw ko sakanila.
Ang totoo ay hindi naman talaga ako naiinis. Talagang kaylangan lang nila na mas lumakas dahil kung ganyan ang laro nila aba matatalo talaga sila.
Third Person's POV
Nagdaan ang maraming minuto at ngayon ay nasa 4th quarter na sila.
Ang score ay 78:80 lamang ang boys.
"Last 2 minutes" sigaw ni Khalil upang maalarma silang lahat
Khalil Blaze POV
"Last 2 minutes" sigaw ko sa mga manlalaro upang maalarma sila.
Nga pala, ako si Khalil Blaze Cortel ang nagiisang poging kapatid ni Blair.
Grabe! Ang laki ng improvement ni Blair sa paglalaro!
"Kyaah akin nalang yung pito mo prince"
BINABASA MO ANG
She was an ugly NERD
RomancePano kung yung nerd na pinandidirian ng lahat ay isang prinsesa pala? Kaizelle Blair is used to conceal her real identity since she was a kid. Until the right time has come for her to reveal her identity.