7

2.7K 75 70
                                    

Truth or Dare

Kaizelle Blair's POV
Nakarating na kami Royals Cuisine at as usual halos lahat ng staff ay inaasikaso kame. Shempre, prinsipe ba naman kasama na namin.

Hayst di pa kase ako kilala huhu kainggit si kuyaaa >_<

"Uhm Your highness welcome! Table for?"  tanong ng manager ata nila to

"Table for us *tingin saamin* joke HAHAHAHAHA table for 1,2,3— 30 persons" aba loko loko talaga tong si kuya. Natawa tuloy yung Manager.

"This way, your highness" sabay turo samin ng isang private room na feel ko kasya naman kaming lahat.

Pagkadating namin doon ay umupo na agad kami at nagsimula ng magingay ang mga kasama namen.

At kung sinuswerte nga naman, katapat kopa sa upuan si Jasper.

Bali ganto yung seating arrangement namen.

      K.Zander—Jasper—CL—Irish
K.Khalil
      K.Mark—Me—Mariah—....—

(dikona nilagay yung iba kase andami nila GAHAHAHAHAHA)

"So ano order nyo?" Tanong ni kuya

"Kahit ano nalang po" sabay sabay nilang sagot, hindi na ako sumagot hehe. Alam naman ni kuya yung fav ko dito e.

Saglit akong binalingan ni kuya at binigyan ng your-favorite-food? look. Tumango naman ako at nanahimik nalang.

Nakaorder na si kuya at ngayon ay nagkekwentuhan na sila, well sila lang kase tahimik lang ako g nakikinig sa mga kinukwento nila.

"KB (Khalil Blaze) mamaya pagtapos naten mag dinner T or D tayong lahat" masayang sabi ni kuya Mark kay kuya Khalil

By the way, KB ang tawag ni kuya Mark at kuya Zander kay kuya Khalil kase daw mas maikli at madali sabihin yon.

After 10 minutes of waiting, dumating narin ang order namin.

Nagtataka namang tumingin saken ang halos lahat dahil iba ang pagkain ko kesa sakanila. Ang inorder kase ni kuya para sakanila ay pare-pareho. Tanging sila kuya Mark, kuya Zander, kuya Khalil at ako lang ang naiiba ang pagkain.

"Uhm guys, let's eat! After our dinner we will be playing Truth or Dare so hurry up and finish your dinner!" nakangiting sigaw ni kuya Khalil. Hindi naman gaano malakas pero sapat na para marinig ng lahat.

"Omg Truth pr Dare with the prince"

"Hala nandito yung crush ko patay"

"Oy pre diba andito pinopormahan mo"

Yan ang nga naririnig kong bulungan.

Nagpatuloy lang ako sa pagkain pero bat ganon, feeling ko may nakatingin sakin?

*tingin sa kaliwa

*tingin sa kanan

*tingin sa likod

* tingin sa harap—

"ermm ehem—" nabulunan ako kase nakatitig saken si Jasper habang kumakain!

"Oh Kai ayos kalang?" Tanong ni Mariah at Irish. Nagmamadaling binigyan ako ng tubig ni Mariah.

"Uhm okay lang ako hehe" nahihiyang sabi ko.

Napatingin ako kay kuya na at nakatingin sya sakin. Yung tingin nya ay parang okay-kalang-ba look. Tumango naman ako at pinagpatuloy na ang pagkain.

She was an ugly NERDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon